Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Kem trị mụn gamma chemicals

Kem trị mụn gamma chemicals phối hợp giúp điều trị hiệu quả các loại mụn đầu đen, điều trị mụn đầu trắng, mụn trứng cá sẽ giúp bạn tạm biệt mụn và các vết thâm, trả lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh.
Kem trị mụn gamma chemicals phối hợp giúp điều trị hiệu quả các loại mụn đầu đen, điều trị mụn đầu trắng, mụn trứng cá sẽ giúp bạn tạm biệt mụn và các vết thâm, trả lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Kem trị mụn gamma chemicals

Bạn đã từng có một làn da mịn màng, thế nhưng những nốt mụn đáng ghét đã dần dần xuất hiện rồi lấy đi vẻ mịn màng đó và làm bạn mất tự tin. Đặc biệt với những nốt mụn bọc, mụn viêm thì càng kinh khủng hơn, vừa đau nhức, vừa dễ để lại sẹo và thâm. Hãy để Kem trị mụn Gamma Chemicals giải tỏa muộn phiền cùng bạn, sản phẩm sẽ giúp bạn tạm biệt mụn và các vết thâm, trả lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Với các nghiên cứu khoa học đã chứng minh các thành phần trong kem trị mụn DERMATON.US phối hợp giúp điều trị hiệu quả các loại mụn đầu đen, điều trị mụn đầu trắng, mụn trứng cá… mà vẫn an toàn cho da. Cách hoạt động của kem trị mụn DERMATON.US là thẩm thấu qua da, gây ức chế vi khuẩn gây mụn, tiêu diệu các vi khuẩn tại bã nhờn của da, làm chết các vi khuẩn trong nhân mụn, giúp điều trị mụn tận gốc!

Kem trị mụn gamma chemicals

Ngoài ra sản phẩm còn giúp làm liền sẹo, ngừa vết thâm, tẩy sạch các bã nhờ trên da… kết hợp với tác động làm dưỡng da từ vitamin E, giúp da trắng mịn, hồng hào và mạnh mẽ đầy sức sống. Sản phẩm DERMATON của US vẫn có thể sử dụng để phòng ngừa mụn hoặc dùng như một loại kem dưỡng da vì tác động làm sạch vi khuẩn cùng tinh chất dưỡng da.

Tuýp kem bôi mụn này của hãng Gamma Chemicals vn, với nhiều bạn thì hãng này khá lạ nhưng mình biết được nhiều bác sĩ da liễu kê toa thuốc này cho bệnh nhân trị mụn nên mình khá chắc về độ an toàn của nó.

- CHẤT KEM: kem rất thơm dễ chịu, màu trắng đặc bôi khó thấm, phải dùng nhiều thời gian xoa thì mới thấm hết vào da. Ngủ dậy da có thể có nhiều dầu hơn ở chỗ bôi.

- THÀNH PHẦN: là chiết xuất ra má, vitamin e, nghệ, coenzyme q10, nói chung là khá đơn giản, không thấy có thành phần gây hại.

- HIỆU QUẢ: có thật nha, mụn mới mọc không cồi sẽ xẹp ngay qua đêm, mụn sưng có nhân thì sẽ gom nhân cứng lại sau vài ngày. Từ ngày có em trị mụn này thì mụn không còn bị sưng to mưng mủ như lúc trước nữa. Tuy không phải kiểu bôi lên một cái là mụn biến mất mà tùy theo loại mụn nữa, nhưng mình cũng khá hài lòng với em này. 

Kem trị mụn gamma chemicals



Các sử dụng kem trị mụn gamma chemicals pte:

– Rửa mặt và làm sạch da
– Thoa một ít kem vừa đủ lên vùng da cần điều trị hoặc phòng ngừa
– Dùng tay nhẹ nhàng masage lên da đến khi sản phẩm thấm hết vào da

Kem trị mụn gamma chemicals

Lưu ý kem trị mụn gamma chemicals vn:
– Sử dụng 1 lần mỗi ngày để dưỡng da và phòng ngừa mụn
– Với trường hợp có mụn, liều dùng là 2-3 lần mỗi ngày
– Bạn dùng 4-5 lần mỗi ngày nếu da của bạn ở trường hợp mụn nặng hơn

Kem trị mụn chứa các thành phần chiết xuất thiên nhiên, an toàn nên hiệu quả trị mụn chỉ nhìn thấy khi bạn sử dụng lâu dài, thường thì khoảng 1 tháng - nếu da không bị nhiễm corticoid.
Share

Post A Comment:

0 comments: