Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Review miếng dán mũi lột mụn Biore

Review miếng dán mũi lột mụn Biore là một sản phẩm của thương hiệu Nhật đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Miếng lột mụn có thiết kế nhỏ gọn được đựng trong hộp giấy nặng 25 gram với tác dụng...
Tình trạng mũi gồ ghề với những nốt mụn đầu đen hay mụn cám không phải là hình ảnh hiếm gặp với các bạn nữ xứ nóng như Việt Nam. Một trong những biện pháp nhanh – gọn – lẹ mà nhiều chị em chọn dùng đó là dùng miếng lột mụn, và sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm chính là em miếng dán mũi lột mụn Biore.

Review miếng dán mũi lột mụn Biore


Miếng dán mũi lột mụn Biore là một sản phẩm của thương hiệu Nhật đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Miếng lột mụn có thiết kế nhỏ gọn được đựng trong hộp giấy nặng 25 gram với tác dụng từ nhà sản xuất cung cấp là có khả năng lấy đi mụn cám và mụn đầu đen ngay lập tức, lỗ chân lông được se khít tự nhiên sau khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế dùng cho vùng mũi và không thích hợp với làn da nhạy cảm. Nếu bạn thấy rát khi sử dụng miếng dán lột mụn thì bạn có thể thử phương pháp trị mụn cám bằng mật ong được xem là thần dược vì chữa trị được nhiều loại bệnh, đồng thời là nguyên liệu chăm sóc da được nhiều chị em ưu ái, đặc biệt là khả năng trị mụn của chúng.

Review miếng dán mũi lột mụn Biore


Thành phần sản phẩm

Em lột mụn Biore này có thành phần gồm nhiều chất như Polyquaternium, PEG-12 Dimethicone… có tác dụng tạo lớp keo dính bám trên bề mặt da để hút mụn. Chiết xuất từ cây kim mai có tác dụng làm sạch mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, miếng lột mụn Biore có một điểm cộng là có thêm em Glycerin giúp giữ ẩm, giảm viêm cho làn da sau khi lột.

Tuy nhiên sản phẩm có sử dụng một số chất bảo quản như Methylparabeen, Butylene glycol được khuyến cáo nên hạn chế dùng trong mỹ phẩm, do đó cũng không thích hợp cho những bạn có da nhạy cảm.

Review miếng dán mũi lột mụn Biore


Cách sử dụng

Bạn rửa sạch mặt và làm ướt mũi với một chút nước. Dán miếng dán phần mặt láng vào mũi, miết chặt miếng dán từ trung tâm ra 2 cánh mũi để miếng dán bao phủ toàn bộ cánh mũi. Để miếng dán khô khoảng 10 -15 phút rồi gỡ ra khi miếng dán đã  khô. Khi gỡ miếng dán, bạn gỡ từ từ bắt đầu cánh mũi đến vùng trung tâm.

Review miếng dán mũi lột mụn Biore



Trải nghiệm sản phẩm

Cũng giống như nhiều loại miếng dán lột mụn của các thương hiệu khác, em miếng dán mũi lột mụn Biore có cấu tạo đơn giản được cắt theo hình cong phù hợp với cánh mũi, mùi hương anh đào và trà xanh nhẹ nhàng dễ chịu.

Về tác dụng lột mụn thì sản phẩm hút được các mụn cám nhỏ, lông măng, làm sạch bụi bẩn trên mũi tốt, cũng không gây rát da nhiều sau khi lột vì khả năng giữ ẩm tương đối tốt. Nhưng những em mụn cám lớn hay mụn đầu đen bám chắc trên da thì vẫn không được loại bỏ nhiều.

Review miếng dán mũi lột mụn Biore



Đánh giá sản phẩm

Ưu điểm:
  •     Sản phẩm có cách sử dụng đơn giản
  •     Thiết kế vừa vặn, ôm sát cánh mũi
  •     Có mùi hương anh đào và trà xanh dễ chịu
  •     Lột được mụn cám nhỏ
  •     Hạn sử dụng lâu (khoảng 5 năm)

Nhược điểm:
  •     Không lột được mụn đầu đen, mụn cám lớn bám chắc trên bề mặt da
  •     Có sử dụng một số chất bảo quản

Tuy còn một số hạn chế, nhưng với cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, lấy được mụn cám và bụi bẩn, sản phẩm miếng dán mũi lột mụn Biore có thể là lựa chọn tham khảo cho những người muốn sở hữu phần da mũi sạch, ít mụn hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cách trị mụn bằng tinh chất đặc trị mụn như BHA, LHA, BIJA, Curcumin, Benzoyl peroxide, Retinol...để loại bỏ những nốt mụn đáng ghét nhanh chóng hơn.

Video có thể bạn quan tâm:
Share

Post A Comment:

0 comments: