Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

TOP 9 cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà

Mụn bọc khiến bạn cảm thấy sợ hãi và lo lắng? Bạn thực sự bế tắc khi không tìm ra giải pháp trị mụn bọc hiệu quả? Tuy nhiên, những cách trị mụn bọc mà chúng tôi chuẩn bị chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp giải quyết triệt để vấn đề cũng như nỗi lo lắng của bạn.
Mụn bọc khiến bạn cảm thấy sợ hãi và lo lắng? Bạn thực sự bế tắc khi không tìm ra giải pháp trị mụn bọc hiệu quả? Tuy nhiên, những cách trị mụn bọc mà chúng tôi chuẩn bị chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp giải quyết triệt để vấn đề cũng như nỗi lo lắng của bạn. Tin chắc rằng, nếu tham khảo và lựa chọn cách trị mụn đó, bạn sẽ phải kinh ngạc bởi kết quả vượt trên cả sự mong đợi.


cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà


Tuy nhiên bạn đừng lo lắng quá, vì loại mụn nào cũng vậy, chỉ cần có liệu pháp điều trị thích hợp thì chúng sẽ mau chóng lặn dần mà thôi. Với những nguyên liệu từ thiên nhiên sau đây, rất dễ tìm và dễ thực hiện, bạn có thể tự chế cho mình những cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà rất đơn giản!

1. Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà bằng cà chua
cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà
Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn

Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Nằm lên giường và đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô bằng khăn sạch.


2. Cách trị mụn bọc hiệu quả nhanh bằng cà rốt

Phương pháp trị mụn bằng cà rốt rất đơn giản, bạn chỉ cần có 500g cà rốt đã rửa sạch đem nghiền trộn đều với 5g phấn trang điểm. Sau đó thoa hỗn hợp lên mặt, sau khoảng 15 phút rửa sạch với nước. Áp dụng cách trị mụn hiệu quả này thường xuyên bạn sẽ thấy thật bất ngờ về làn da sạch mụn của mình.

 
cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà
Cách trị mụn bọc hiệu quả từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn

3. Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà bằng cước chanh

Trong chanh có rất nhiều Vitamin C có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất. Dùng 1/4 trái chanh vắt lấy nước pha vào ly sữa nhỏ (sữa tươi không đường) để rửa mặt 1 lần/ngày, giúp giảm vết sưng tấy đáng kể.

cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà


Thêm nữa, cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm mịn da. Bạn còn có thể dùng bông thấm nước chanh thoa lên mặt để tự khô, sau 10 phút rửa mặt lại giúp làm mờ vết thâm rất tốt đấy nhé.

4. Cách trị mụn bọc nhanh chóng bằng tỏi tươi
 
Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Cách đơn giản nhất để chăm sóc da với tỏi, làm giảm mụn là dùng tỏi đập dạp, giã nhỏ rồi đắp lên vùng da mụn trong vài phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. 

cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà
Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà - Giải pháp hoàn hảo để sở hữu làn da sạch mụn

Ngoài ra, để tăng cường hiệu quả chăm sóc da của tỏi tươi, bạn có thể băm nhuyễn tỏi, thêm một chút nước để có hỗn hợp hơi sệt rồi thoa lên vùng da bị mụn, xoa nhẹ nhàng trong khoảng 3 phút rồi rửa sạch.

5. Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà bằng kem đánh răng

Kem đánh răng sẽ khiến các vết sưng đỏ, viêm biến mất, hơn nữa các thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu.

cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà


Tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn và để qua đêm, sáng mai rửa sạch bằng nước ấm. Đây là phương pháp dễ làm, đơn giản, ít tốn kém nhất trong việc điều trị mụn và ngăn ngừa mụn.

6. Cách trị mụn bọc an toàn tại nhà bằng mật ong

Trong mật ong có chứa kháng sinh giúp ngăn chặn nhiễm trùng, ngăn chặn mụn bọc không phát triển xấu đi hoặc biến thành các nang mụn nghiêm trọng hơn. Cách trị mụn bọc đơn giản nhất là dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút.

Ngoài ra, khi dùng mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh thoa lên da là cách điều trị mụn bọc tốt nhất. Mặt nạ này có thể sử dụng 20-30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu nốt mụn lớn, chị em có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm sẽ giúp làm khô nốt mụn.
 
cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà
Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà - Giải pháp hoàn hảo để sở hữu làn da sạch mụn

7. Cách trị mụn bọc tốt nhất bằng cam tươi

cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà

Cũng như chanh, trong quả cam chứa rất nhiều vitamin tham gia hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các vết nhiễm khuẩn. Ăn cam hoặc uống nước cam hàng ngày là một cách hỗ trợ điều trị rất tốt cho làn da của bạn nhé!

8. Cách trị mụn bọc hiệu quả tự nhiên bằng chuối

Lấy một trái chuối bỏ vỏ, cắt thành từng miếng mỏng hoặc nghiền nát để đắp lên vùng da có mụn, đợi trong khoảng 10 - 15 phút, tuần làm 2 - 3 lần. Đây là một cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà để loại trừ mụn trên da, cho làn da mềm mại hơn.

cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà
Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà với chuối

9. Cách trị mụn bọc bằng trái bơ

cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà


Hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước. Bơ rất tốt cho làn da đặc biệt trong điều trị mụn bọc.

Meotrimun.vn mong rằng với những cách trị mụn hiệu quả tại nhà ở trên sẽ giúp cho bạn xóa tan và đẩy lùi mụn.

Nếu như bạn bị mụn đã lâu và tình trạng mụn khó điều trị. Hơn nữa, cách trị mụn từ thiên nhiên phải áp dụng điều trị mụn trong thời gian dài mới có hiệu quả và mụn rất dễ thể tái phát trở lại. Vì vậy để quá trình điều trị mụn hết nhanh hơn mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên chọn loại kem trị mụn thích hợp với mình hay tinh chất đặc trị mụn như curcumin, benzoyl peroxide, retinol, sulfur, serum, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là "cứu tinh" cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

Post A Comment:

0 comments: