Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Review gel trị mụn Clean face spot corrector The Face Shop

Gel đặc trị mụn và mờ vết thâm Clean Face Spot Corrector TheFaceShop là gel trị mụn và làm mờ vết thâm được chiết xuất từ trà xanh, giúp làm dịu vùng bị mụn, có chứa chất kháng khuẩn trị mụn cực nhanh
Gel đặc trị mụn và mờ vết thâm Clean Face Spot Corrector TheFaceShop là gel trị mụn và làm mờ vết thâm được chiết xuất từ trà xanh, giúp làm dịu vùng bị mụn, có chứa chất kháng khuẩn trị mụn cực nhanh, làm mờ vết thâm và giảm sưng tấy, ngăn ngừa mụn hiệu quả mang lại cho bạn một làn da láng mịn và luôn tự tin khi bước xuống phố.

Review gel trị mụn Clean face spot corrector The Face Shop


Chào mọi người ! hôm nay mình trở lại với một bài review mỹ phẩm nào ! So với các bài mỹ phẩm trước thì mình chỉ toàn nói về make up hoặc thưa thớt về các dòng skincare và hiện tại do da mình đang có một vài đốm mụn nên để giải quyết nó mình đã dùng thử Gel đặc trị mụn và mờ vết thâm the face shop - một trong dòng sản phẩm trị mụn của The face shop.

Hiện tại thì mình đang cực kì hứng thú vời gel đặt trị the face shop này, vì vậy mời các bạn đọc review cách trị mụn của mình dưới đây nhé.

Review gel trị mụn Clean face spot corrector The Face Shop


Hình dáng của nó được thiết kế giống với bộ sản phẩm The faceshop's clear face, công dụng chủ yếu là đặc trị các mụn trên da với chiết xuất từ tinh dầu giống như toner thành phần của nó bao gồm:  cây trà, cam thảo, lúa mạch giúp giảm sưng, làm xẹp các nốt mụn bị sưng tấy, mụn đỏ, khử trùng và điều trị làm mờ vết thâm do mụn để lại. Nếu như da của bạn dễ bị kích ứng thì bạn có thể sử dụng mặt nạ trị mụn trứng cá từ thiên nhiên nhé!

Sorry là vì lại này mình dùng nhiều qua bên khi chụp lên có phần hơi xấu, các bạn biết đó các sản phẩm của the face shop hầu như ko có mô tả tiếng Anh sau lưng sản phẩm hoặc nếu có thì rất ít nên thường là khi mình mua về thì các nhà nhập khẩu dán thêm bảng description vào sau để người mua hàng dễ hiểu. Về cơ bản khi sử dụng bạn chị cần lấy 01 ít sản phẩm thoa vào những chỗ bị mụn thôi nhé.

Review gel trị mụn Clean face spot corrector The Face Shop



Mình thấy rất nó thật sự có hiệu quả đối với nhưng mụn to mới hoặc mụn mũ, tuy nhiên thì cũng không nên trông mong là mụn đi nhanh được vì cần phải có thời gian để sản phẩm thẫm thấu vào da các bạn nhé. Ngược lại thì đối với những mụn nhỏ li ti hoặc vết thâm thì đi khá nhanh. Ah mà khi tho lên da có cảm giác mát mát dễ chịu mà không hề có kích ứng da gì cả nhé.

Không biết các bạn thấy sao nhưng riêng mình thì mình rất thích bao bì của sản phẩm này, tip nhựa nhỏ và gọn vô cùng, rất dễ dàng ấn nhẹ để lấy một lượng vừa đủ để sử dụng rất tiết kiệm.

Thậm chí là khi type đã gần hết thì cũng rất khó để gel rơi vải ra ngoài và vì vậy mà làm mình có cảm giác khi nào type cũng đầy gel hết mình đoán là nhà sản xuất đã cố tình làm vậy để giúp người dùng tiết kiệm hơn đó !

Review gel trị mụn Clean face spot corrector The Face Shop


Gel trị mụn Clean Face Spot khi thoa lên da thấm hút rất nhanh! Đây là tuýp thứ 2 mình sử dụng, tuýp đầu tiên mình dùng trong 4 tháng.

Ngay bây giờ thì mình đã có một nhận xét tốt về sản phẩm này (nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn giống như mình cách đây mấy tháng trước thì hãy nghĩ về việc sử dụng nó nhé) phải nói là nó cực kỳ hiệu quả. Nó đã giúp mình thoát khỏi nỗi lo lắng về mụn và mình nghĩ rằng nếu không có nó chắc mình phải còn đau đớn lắm. Mình thích sản phẩm này và mình sẽ mua nó tiếp tục để điều trị thêm các vết thâm.
Review gel trị mụn Clean face spot corrector The Face Shop



Ưu điểm


+ Hiểu quả tốt,
+ Hữu hiệu như cam kết của sản phẩm
+ Giá cả phải chăng
+ Bao bì gọn nhẹ

Khuyết điểm

+ Mụn không hết nhanh mà phải có thời gian
+ Không có kết quả tức thì liền

Trên đây là tất cả những thông tin review gel trị mụn Clean face spot corrector The Face Shop. Bên cạnh đó các nàng cũng có thể sử dụng tinh chất trị mụn acid salicylic có tác dụng trong điều trị mụn cũng khử trùng, kháng khuẩn và giảm sưng tấy do mụn. Ngoài ra, chúng còn giúp giảm đau và kháng viêm bằng cách thâm nhập vào lỗ chân long, từ đó phục hồi cấu trúc da.  Cảm ơn mọi người đã dành thời gian xem review của mình nhé !
Share

Post A Comment:

0 comments: