Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Tiết lộ tuyệt chiêu về cách trị mụn đầu đen cho nữ

Mụn đầu đen là tình trạng xảy ra ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, dường như các nàng thường gặp vấn đề này nhiều hơn các chàng. Nguyên nhân là gì và cách trị mụn đầu đen cho nữ nào thì hiệu quả?
Mụn đầu đen là tình trạng xảy ra ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, dường như các nàng thường gặp vấn đề này nhiều hơn các chàng. Nguyên nhân là gì và cách trị mụn đầu đen cho nữ nào thì hiệu quả?

cách trị mụn đầu đen cho nữ

Bạn sẽ bất ngờ khi nghe điều này cho mà xem: mụn đầu đen thường xảy ra nhiều ở nữ giới chính là do thói quen dùng tay rờ lên mặt và soi gương quá nhiều của các nàng. Chính việc soi gương và nặn mụn bằng tay rất nhiều lần trong ngày (mà trong đó có rất nhiều lần tay không sạch) đã khiến cho vi khuẩn từ tay bám lên da mặt chính là một trong những nguyên nhân gây mụn. Việc soi gương quá nhiều cũng khiến cho các nàng “ngứa tay” rồi đưa lên mặt và biến “mặt tiền” của mình thành một “bãi chiến trường” đấy! Nếu đây chính là thói quen mà bạn đang có thì hãy nhanh chóng từ bỏ đi nhé!


cách trị mụn đầu đen cho nữ


Có một cách trị mụn đầu đen cho nữ khá hiệu quả mà nhiều chị em đã áp dụng là sử dụng dâu tây và sữa chua không đường, kết hợp tẩy tế bào chết và đắp mặt, làm se khít lỗ chân lông.

Các bước thực hiện trị mụn đầu đen bằng dâu tây và sữa chua:

- Rửa mặt sạch và lau khô

- Cắt đôi trái dâu tây rồi lấy 2 phần tiếp xúc với vết cắt để chà nhẹ lên da mặt trong khoảng 5 phút

- Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.

cách trị mụn đầu đen cho nữ


Đây chính là phương pháp tẩy tế bào chết tự nhiên và đơn giản, khâu đầu tiên của cách trị mụn đầu đen cho nữ hiệu quả.

Sau khi da mặt đã được tẩy tế bào chết, lấy một nửa hũ sữa chua không đường đắp lên da và để trong khoảng 10 phút.

- Da mặt lúc này đã được làm sạch bằng dâu tây, lỗ chân lông nở ra cho nên sữa chua có tác dụng làm lỗ chân lông sẽ khít lại, ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập.

- Sau khi đắp mặt khoảng 10 phút bạn có thể để nguyên sữa chua và dùng tay massage mặt nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi hãy rửa mặt lại bằng nước sạch.

- Dâu tây nếu không dùng toàn bộ để chà mặt thì bạn có thể để lại một ít, xay nhuyễn và trộn chung với sữa chua để đắp mặt sẽ đem lại hiệu quả cao hơn nhé!

cách trị mụn đầu đen cho nữ


Thực hiện cách trên 1 lần mỗi tuần là cách trị mụn đầu đen đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể tự kiểm chứng.

Bên cạnh đó, khâu chăm sóc da sau khi trị mụn cũng rất quan trọng để tránh mụn quay trở lại. Hãy bỏ thói quen “rờ tay lên mặt” nhớ uống đủ nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh. Ngủ đủ giấc và tìm cách cân bằng cuộc sống cũng chính là bí quyết để có làn da đẹp, bạn nhé!
Share

Post A Comment:

0 comments: