Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Mặt nạ nghệ ngăn ngừa mụn chăm sóc da mặt


Việc chăm sóc làn da cho mẹ trong thời kỳ mang thai và chon con bú luôn làm các mẹ băn khoăn vì sợ những chất hóa học có trong thành phần mỹ phẩm sẽ ảnh hưởng đến bé yêu. Nhưng với mặt nạ nghệ Tanamera là một trong những dòng mỹ phẩm cho mẹ an toàn được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại cho mẹ sự an tâm khi sử dụng.

mặt nạ nghệ tanamera

mặt nạ nghệ tanamera


Công dụng của mặt nạ nghệ Tanamera
  • Kháng khuẩn, chống viêm sưng
  • Hấp thụ dầu dư thừa trên bề mặt da, ngăn ngừa mụn nổi
  • Chăm sóc da mặt, làm lành vết thương & mờ sẹo thâm
Giảm nhờn – ngừa mụn trứng cá và xóa mờ các sẹo do mụn để lại: Nghệ có đặc tính kháng khuẩn – khử trùng và kiểm soát độ dầu trên da , nên thường được sử dụng cho chăm sóc da dầu và da mụn. Ngoài ra nghệ còn giúp làm mờ và biến mất các vết sẹo mụn trứng cá. Bạn tham khảo thêm cách trị mụn trứng cá bằng tỏicách chọn mua sữa rửa mặt phù hợp từng loại da

Làm sạch các tế bào da chết  – chống lão hóa và cho làn da trắng sáng: Từ xa xưa nghệ đã là thảo mộc quen thuộc giúp làm đẹp của các bà , các chị vì chúng có tác dụng chống lão hóa và cho làn da trắng hồng. Đặc biết với các mẹ sau sinh, Mặt nạ nghệ Tanamera giúp hạn chế các vết thâm mờ, làm sáng da, chậm quá trình lão hóa.  Sau khi lớp sừng chết được lấy đi, mặt nạ nghệ được kết hợp với bột mật ong, bột dầu dừa  để cung cấp thêm dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da.
  
Cách sử dụng: lấy 1/2 gói , trộn với 10 giọt dầu dừa và một chút nước , tạo thành dạng bột sệt, thoa nhẹ nhàng trên mặt và cổ (theo hướng từ dưới cổ lên trên, theo hình vòng tròn) , massage cho tới khô, rửa lại với nước ấm.
nên đắp mặt nạ sau khi tẩy tế bào chết (tẩy mặt nghệ dành cho da dầu; tẩy cám gạo dành cho mọi loại da)
  • 1 gói pha với nước hoa hồng tinh khiết hoặc nước ấm tạo thành bột sệt, thoa khắp lên mặt (tránh vùng mắt, chân mày và miệng).
  • Để khô, rửa sạch với nước ấm






Share

Post A Comment:

0 comments: