Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Học lỏm 3 cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà

Mụn thịt là một loại mụn cứng đầu và khó loại bỏ bằng các cách thông thường. Nhưng 3 cách trị mụn thịt tại nhà bằng các nguyên liệu dễ kiếm tìm sau đây không phải chị em nào cũng biết lại có thể “xóa sổ” lũ mụn đáng ghét này.
Mụn thịt là một loại mụn cứng đầu và khó loại bỏ bằng các cách thông thường. Nhưng 3 cách trị mụn thịt tại nhà bằng các nguyên liệu dễ kiếm tìm sau đây không phải chị em nào cũng biết lại có thể “xóa sổ” lũ mụn đáng ghét này. Còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay các cách chữa mụn thịt tuyệt vời này!

cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà

Mụn thịt luôn là nỗi lo lắng dai dẳng của phái đẹp vì nó khó trị và lâu lành hơn những mụn khác. Với 3 cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà hay tuyệt cú mèo dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan đi nỗi lo lắng ấy nhanh chóng, trả lại cho bạn một làn da sáng và sạch mụn mà bạn hằng ao ước.


1. Cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà bằng quả thơm


Cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà bằng quả thơm

Quả thơm là một trong những loại trái cây rất tốt trong việc trị mụn thịt hiệu quả. Trong quả thơm chứa rất nhiều vitamin cần thiết, cung cấp và nuôi dưỡng làn da, cùng với axit tự nhiên có trong quả thơm giúp da tẩy tế bào chết, loại sạch bụi bẩn và vi khuẩn, nhất là các vi khuẩn gây nên mụn thịt. Quả thơm còn giúp giảm bớt sự sưng tấy của mụn thịt, hạn chế viêm nhiễm và ngăn ngừa hiệu quả việc hình thành mụn thịt. Thơm là cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên.

Cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà bằng quả thơm


Cách làm:

Bạn dùng từ 2 đến 3 miếng thơm chính, bạn gọt bỏ vỏ rồi xay nhuyễn, nếu muốn công dụng tốt hơn thì bạn có thể thêm vô 1 muỗng canh mật ong cùng với 1 muỗng bột mì và vài giọt nước hoa hồng, sau đó bạn trộn đều hỗn hợp cho đến khi sánh mịn. Như vậy thì ta đã có được một hỗn hợp trị mụn thịt hiệu quả rồi đấy. Bạn chỉ việc rửa sạch mặt, rồi sau đó đắp hỗn hợp lên vùng da bị mụn thịt, để khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ thấy mụn thịt xẹp hẳn sau khi thực hiện.

2. Cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà bằng tinh dầu trà và tinh dầu oải hương

Thêm một cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà nữa là bằng các tinh dầu từ thiên nhiên. Các tinh dầu trị mụn này được nhiều chị em tin tưởng vì tính thân thiện của nó với làn da, nhất với những loại da dễ bị mẩn cảm và kích ứng.

Cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà bằng tinh dầu trà


Tinh dầu trà: Tinh dầu trà được nhiều người sử dụng hiện này trong việc trị mụn thịt hiệu quả tại nhà. Tinh dầu trà có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch da, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa và hình thành mụn thịt. Các nốt mụn thịt sẽ không còn ngứa ngáy và đau rát khi đã được thoa tinh dầu trà.

Tinh dầu oải hương: Tinh dầu oải hương thì làm giảm nhanh chóng sự sưng tấy và mẩn đỏ của mụn thịt, giúp mụn thịt khô và giảm viêm nhanh hơn. Ngoài ra tinh dầu trị mụn oải hương còn kiểm soát lượng dầu trên da rất tốt. Chính vì vậy mà tinh dầu oải hương là cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà nhanh chóng.

Cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà bằng tinh dầu trà



Cách làm: rất đơn giản là bạn chỉ việc dùng bông tâm thấm các tinh dầu thiên nhiên rồi thoa lên các vết mụn thịt. Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

3. Cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà bằng chanh

Chanh còn là một trong những cách trị mụn thịt từ dân gian hiệu quả nhất. Chanh có công dụng sát khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn rất tốt, nhờ vào tính axit tự nhiên có trong chanh mà làm các nốt mụn thịt xẹp đi nhanh chóng, các vết mủ và sưng viêm cũng sẽ giảm hẳn, bên cạnh đó vitamin C có trong chanh làm khô mụn, giúp da sạch sẽ và lỗ chân lông được thông thoáng, nhờ vậy mà mụn thịt không còn phát triển được nữa. Chanh chính là cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà và nhanh nhất đó nha các bạn.

Cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà bằng chanh


Cách làm:

Trộn nước chanh và nước hoa hồng với tỷ lệ tương đương nhau. Sau đó dùng vải khô hoặc bông tâm thấm đều và thoa lên vùng bị mụn thịt. Bạn có thể massage nhẹ nhàng để hỗn hợp được thấm đều sâu hơn dưới da, cho kết quả được tốt hơn.

Cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà bằng chanh


Như vậy là bạn đã biết được 3 cách trị mụn thịt hiệu quả tại nhà rồi phải không, nếu bạn áp dụng thường xuyên những cách trên thì những nốt mụn thịt đáng ghét trên mặt bạn sẽ từ từ tiêu đi nhanh chóng, hãy thử xem, hiệu quả lắm đấy.
Share

Post A Comment:

0 comments: