Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Cách trị mụn trứng cá bằng đá lạnh có thật là hiệu quả không?

Cách trị mụn trứng cá bằng đá lạnh có thật là hiệu quả không? Thật là hiệu quả nhé, diệt khuẩn, cân bằng độ ẩm trên da đồng thời giúp se lỗ chân lông… mụn sẽ bị “thổi bay” không dấu vết.
Cách trị mụn trứng cá bằng đá lạnh có thật là hiệu quả không? Thật là hiệu quả nhé,  diệt khuẩn, cân bằng độ ẩm trên da đồng thời giúp se lỗ chân lông… mụn sẽ bị “thổi bay” không dấu vết.

Cách trị mụn trứng cá bằng đá lạnh

Mụn trứng cá là hiện tượng bệnh lý về da rất phổ biến có thể do sinh lý ở tuổi dậy thì hoặc do sự tác động của môi trường ô nhiễm cũng có thể là do ăn uống, sinh hoạt không hợp lí. Do đó, nhu cầu trị mụn cũng đồng thời rất cao, theo đó trên thị trường cũng xuất hiện nhiều dược phẩm, mỹ phẩm trị mụn  và giá cả cũng không hề nhỏ.

Cách trị mụn trứng cá bằng đá lạnh

Nhưng mấy ai biết rằng còn có phương pháp “rẻ tiền” hơn rất nhiều nhưng hiệu quả và độ an toàn thì khỏi chế, đó là cách trị mụn trứng cá bằng đá lạnh.

Tác dụng trị mụn bằng đá lạnh

Trị mụn trứng cá hiệu quả, đá lạnh tác động vào vi khuẩn gây hại cho da (cũng là nguyên nhân gây mụn) đồng thời đá lạnh cũng giúp cân bằng độ ẩm và dầu nhờn trên da.

Se khít lỗ chân lông, đá lạnh sẽ làm lỗ chân lông co lại từ đó giảm được việc tiết dầu nhờn trên da và cũng ngăn vi khuẩn, bụi bẩn bám lên da bảo vệ da không bị mụn.

Cách trị mụn trứng cá bằng đá lạnh
Với những tác dụng trên đã loại bỏ được nguyên nhân gây mụn từ

Cách trị mụn bằng đá lạnh bên cạnh việc hiệu quả trị mụn, đá lạnh còn có tác dụng ngắn ngừa lão hóa và tẩy tế bà chết rất hay. Sau đây sẽ là các bước thực hiện trị mụn trứng cá bằng đá lạnh

Cách làm:

Bước 1: Rửa mặt bằng nước ấm rồi dùng khăn mềm thấm khô da, lưu ý không nên dùng khăn mặt sừng sùi và khô ráp tránh gây tổn hại da và tránh mụn lây lan nhiều hơn.
Bước 2: Cho 1 ít đá bào hoặc đá viên vào khăn khô, túm bốn góc thành 1 khối vuông.
Bước 3: Chườm đá trực tiếp lên vùng da bị mụn, để yên trong vài phút, sau đó chuyển sang khu vực khác. Đợi 10 phút sau đó thực hiện lại 1 lần nữa.

Bạn có thể thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ hoặc sáng thức dậy, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được tác dụng thực sự.


Một vài lời khuyên bổ ích với cách trị mụn bằng đá lạnh

Để đảm bảo cách trị mụn trứng cá bằng đá lạnh đạt hiệu quả bạn cần lưu ý vài vấn đề sau:


Ăn uống điều độ và tránh ăn những thực phẩm có tính nóng như: sầu riêng, chôm chôm, xoòa…
Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để tăng cường trao đổi chất và giúp da căng mịn, khỏe hơn
Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp da tiết mồ hồi và chất độc làm da khỏe mạnh hơn

Đá lạnh có công dụng tuyệt vời trong việc trẻ hóa, xóa đi các nếp nhăn. Không những vậy bạn có thể trị mụn bằng đá lạnh rất đơn giản. 

Mẹo trị mụn hi vọng rằng, với phương pháp trị mụn trứng cá bằng đá lạnh sẽ giúp các nàng sẽ tìm lại được cho mình làn da đẹp mịn màng, trẻ trung, đầy sức sống.

Mẹo trị mụn mong rằng với những cách trị mụn hiệu quả tại nhà ở trên sẽ giúp cho bạn xóa tan và đẩy lùi mụn. Nếu như bạn bị mụn đã lâu và tình trạng mụn khó điều trị. Hơn nữa, cách trị mụn từ thiên nhiên phải áp dụng điều trị mụn trong thời gian dài mới có hiệu quả và mụn rất dễ thể tái phát trở lại. Vì vậy để quá trình điều trị mụn hết nhanh hơn mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên chọn loại kem trị mụn thích hợp với mình hay tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

Post A Comment:

0 comments: