Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

3 cách trị mụn đầu đen bằng dầu oliu

Dầu oliu từ lâu đã được phụ nữ trên khắp thế giới ứng dụng trong việc làm đẹp, bạn đã thử trị mụn đầu đen bằng dầu oliu đơn giản và hiệu quả chưa?

3 cách trị mụn đầu đen bằng dầu oliu
Từ lâu chị em đã truyên cho nhau cách trị mụn đầu đen an toàn bằng dầu oliu tại nhà. Vậy cách trị mụn đầu đen bằng dầu oliu như thế nào cho đúng? Hãy tham khảo hướng dẫn cách trị mụn đầu đen dưới đây để có kết quả trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhé.

Tại sao dầu oliu trị mụn đầu đen có hiệu quả ?

Dầu oliu rất nhiều vitamin E, một số chất polyphenol như: axit phenolic, tyrosols, flavonal, flavon, anthocyanins có khả năng diệt khuẩn, tái tạo và phục hồi làn da một cách nhanh chóng.
Dầu oliu trị mụn dầu đen hiệu quả như thế nào? Dầu oliu sở hữu đặc tính diệt khuẩn giúp làn da sạch, ngăn cản mụn đầu đen tái phát. Ngoài ra dầu oliu còn có khả năng chống viêm, ngăn ngừa không để mụn đầu đen phát sinh và lan sang các vùng da khác.

cách trị mụn đầu đen bằng dầu oliu

Dầu oliu với khả năng diệt khuẩn tốt trong việc điều trị mụn đầu đen

Tinh chất dầu oliu với chất chống oxy hóa polyphenol giúp cân bằng bã nhờn, cũng như cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, chính vì vậy dầu oliu có tác dụng điều trị mụn đầu đen rất tốt.
Khi sử dụng dầu oliu trị mụn đầu đen còn giúp loại bỏ những tế bào da chết, cải thiện lưu thông máu dưới da. Dầu oliu với khả năng dễ hấp thu khi bôi lên da, giúp làn da sạch và đào thải mụn một cách nhanh chóng.

Bạn có thể thử cách trị mụn an toàn từ tự nhiên với 3 cách trị mụn đầu đen bằng dầu oliu hiệu quả, giúp làn da sạch mụn và mịn màng không tỳ vết nhé!

- Cách trị mụn bằng dầu oliu và chanh

Cách trị mụn bằng dầu oliu và chanh

Để trị mụn đầu đen tại nhà hiệu quả, bạn có thể tham khảo công thức trị mụn đầu đen bằng dầu oliu và chanh không chỉ giúp làn da loại bỏ những nốt mụn đáng ghét mà còn giúp tái tạo làn da trắng sáng mịn màng, giảm sẹo thâm một cách đáng kể. 


Nguyên liệu
- 2 muỗng nhỏ dầu oliu
- 2 muỗng nhỏ nước cốt chanh

Cách trị mụn bằng dầu oliu và chanh

Công thức trị mụn bằng dầu oliu và chanh rất đơn giản, bạn trộn đều dầu oliu và nước cốt chanh lại với nhau. Sau khi rửa mặt sạch, bạn thoa nhẹ nhàng dung dịch đã chế biến lên vùng da bị mụn với thời gian khoảng 15 phút. Cuối cùng dùng nước ấm để rửa sạch da mặt. Để điều trị mụn đầu đen hiệu quả, bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 3 lần để có làn da sạch mụn và mịn màng nhé.

- Cách trị mụn bằng dầu oliu và mật ong

Dầu oliu và mật ông là một một sự kết hợp rất tốt trong việc điều trị mụn. Sự kết hợp của dầu oliu và mật ong có công dụng diệt khuẩn trên da, chống viêm, loại bỏ chất bã nhờn. Chính vì vậy khi điều trị mụn đầu đen bằng dầu oliu và mật ong thường xuyên sẽ thổi bay những nốt mụn đáng ghét khỏi làn da.

Cách trị mụn bằng dầu oliu và chanh

Nguyên liệu
- 2 muỗng dầu oliu
- 2 muỗng mật ong

Công thức trị mụn bằng dầu oliu và mật ong: Bạn trộn đều hỗn hợp dầu oliu và mật ong. Sau đó làm nóng dung dịch dầu oliu và mật ong khoảng 37 độ rồi để nguội. Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch da mặt, thoa nhẹ nhàng hỗn hợp trên vùng da bị mụn, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng nữa nhé. Thư giãn trong 20 phút, sau đó dùng nước ấm để rửa sạch mặt.

- Cách trị mụn bằng dầu oliu và nha đam

Cách trị mụn bằng dầu oliu và nha đam

Oliu là một loại dầu có màu vàng trong, chứa axit béo không bão hòa oleic, vitamin và hoạt chất chống oxy hóa. Dầu oliu còn có khả năng thẩm thấu diệt khuẩn và dưỡng ẩm rất tốt cho làn da, ngoài ra còn có khả năng tổng hợp collagen và elastin giúp làn da khỏe, sạch mụn.
Thành phần trong nha đam rất nhiều vitamin C và tinh chất trị mụn giúp loại bỏ nguyên nhân gây mụn, làm dịu mát vùng da tổn thương da mụn gây ra. Sử dụng mặt nạ nha đam và dầu oliu sẽ giúp bạn tái tạo làn da khỏe mạnh, không mụn.


Nguyên liệu
- 2 muỗng gel nha đam
- 2 muỗng dầu oliu

Bạn trộn đều nha đam và dầu oliu. Sau đó, thoa nhẹ nhàng hỗn hợp khắp vùng da mặt bị mụn, đợi trong khoảng thời gian 20 phút cho các dưỡng chất của mặt nạ thẩm thấu vào da bạn mới rửa mặt bằng nước lạnh. Bạn có thể thực hiện 3 hay 4 lần trong tuần để có kết quả trị mụn tốt nhất nhé!
cách trị mụn đầu đen bằng dầu oliu

Với 3 cách trị mụn đầi đen bằng dầu oliu ở trên, có ưu điểm là tiết kiệm chi phí và an toàn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ phù hợp và tốt trong trường hợp mụn mới hình thành, đòi hỏi người dùng phải kiên trì trong việc điều trị mụn. Vì vậy cần điều trị mụn nhanh chóng, để không tốn nhiều thời gian trong việc điều trị mụn đầu đen, bạn có thể sử dụng cách trị mụn đầu đen laneige blackhead melting gel để có hiệu quả nhanh và ít mất thời gian nhất nhé!
Share

Post A Comment:

0 comments: