Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Top 5 cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tại nhà

Không chỉ là nỗi lo, mụn trứng cá còn làm chúng ta mặc cảm, tự ti, học nhanh 5 cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất này để tỏa sáng liền thôi!
Không chỉ là nỗi lo, mụn trứng cá còn làm chúng ta mặc cảm, tự ti, học nhanh 5 cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất này để tỏa sáng liền thôi!


cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tại nhà
Không kén đối tượng, mụn trứng cá luôn sẵn sàng và bất chấp để hiển thị trên mặt mỗi người, đặc biệt là những người sở hữu làn da nhiều dầu và dễ kích ứng. Nếu không “xử lý” đúng cách da bạn sẽ dễ bị thâm và để lại sẹo kém thẩm mỹ. Do đó, hôm nay meotrimun.vn sẽ mách bạn danh sách 5 cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả nhất, chưa kể lại vô cùng đơn giản và có thể thực hiện tại nhà, cùng bắt đầu ngay thôi!


TOP 5: Cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả nhất bằng kem đánh răng

Một trong 5 cách trị mụn trứng cá đơn giản nhất tại nhà chính là tận dụng tuýp kem đánh răng của bạn. Không chỉ có công dụng làm trắng loại sạch mảng bám trên răng, các hoạt chất như sodium pyrophosphate, silic có trong kem đánh răng còn giúp bạn triệt tiêu các gốc canxi dư thừa trên da mụn và chống viêm hiệu quả. 

Cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả nhất bằng kem đánh răng

Các bước trị mụn trứng cá tại nhà bằng kem đánh răng

Bước 1: Trước tiên cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó bạn lấy 1 lượng kem đánh răng vừa đủ thoa nhẹ nhàng trên làn da bị mụn.

Bước 2: Để cho kem đánh răng khô dần trong khoảng thời gian 10 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả nhất bằng kem đánh răng

Lưu ý: Để cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả nhất bằng kem đánh răng, bạn nên thực hiện mỗi tuần khoảng 3 hay 4 lần để giúp da mềm mịn, các đầu mụn sẽ se lại giúp quá trình trị mụn trứng cá nhanh chóng hơn.

TOP 4: Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng tỏi

Cách trị mụn trứng cá bằng tỏi đã được rất nhiều bạn áp dụng để điều trị mụn và đương nhiên tất cả đều nhận về những kết quả như ý. Sở hữu đặc tính kháng khuẩn, giảm viêm ngứa rất tốt, ngoài khả năng năng làm mờ sẹo thâm và làm da tươi sáng hơn, tỏi còn loại bỏ mụn bọc, mụn cám hay dai dẳng như mụn đầu đen . Đây chính là vũ khí tuyệt vời hỗ trợ và bảo vệ làn da. 

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng tỏi


Vậy cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng tỏi như thế nào cho hiệu quả? Cùng meotrimun.vn học ngay công thức trị mụn trứng cá bằng tỏi hiệu quả tại nhà nào!

Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 1 thìa canh bột tỏi
- 1 thìa cafe mật ong
- 1 thìa canh bột yến mạch
- 3 giọt chanh
- 1 ít nước lọc

Thực hiện

Bước 1: Cho lần lượt các nguyên liệu vào một chiếc chén và trộn đều. Cho nước từ từ vào chén để tạo thành một hỗn hợp hơi sánh.

Bước 2: Rửa sạch làn da, sau đó thoa đều hỗn hợp trên vùng da bị mụn, giữ nguyên trong khoảng thời từ 5 đến 10 phút. Sau đó rửa sạch mặt và dưỡng ẩm bình thường.

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng tỏi


Lưu ý khi áp dụng trị mụn bằng tỏi

Hoạt chất trong tỏi có khẳ năng sát khuẩn rất cao vì vậy không phù hợp cho làn da nhạy cảm và da khô.

Da hỗn hợp và da bình thường có thể áp dụng 2 hay 3 lần/tuần, sau khi đắp mặt nạ tỏi trị mụn xong, bạn nên rửa lại thật sạch.

Nếu trong khoảng hai lần đắp tỏi xuất hiện mụn nhiều hơn thì nên dừng lại và sử dụng đá để thoa nhẹ trên vùng da mới đắp tỏi hoặc sử dụng kem đánh răng để bôi trên vùng da bị mụn.

TOP 3: Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng mật ong và chanh

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng mật ong và chanh

Nổi tiếng và quá thông dụng, meotrimun.vn chắc rằng không bạn gái nào lại không biết cách trị mụn bằng mật ong. Nhưng biết thôi chưa đủ, các nàng có chắc mình đã biết đúng và thực hiện đầy đủ chưa? Thế nên bây giờ tụi mình hãy bắt đầu học ngay lại phương pháp này nhé!

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng mật ong và chanh

Ưu điểm của cách trị mụn trứng cá bằng mật ong

Trong mật ong có các thành phần như vitamin, axit amino giúp tiêu diệt vi khuẩn và khống chế sự phát triển của vi khuẩn trên da cũng như làm sạch lỗ chân lông, ngoài ra còn có hoạt chất chống oxy hóa rất hiệu quả.

Mật ong với khả năng thẩm thấu nhanh và hàm lượng vitamin cao có công dụng dưỡng da, giúp làn da bị mụn nhanh chóng phục hồi và mịn màng hơn.

Hãy lựa chọn và sử dụng mật ong rừng nguyên chất hoặc loại được nuôi không pha trộn gì nha!

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng mật ong

Nhược điểm của cách trị mụn trứng cá bằng mật ong

Nếu như quá lạm dụng mật ong trong quá trình điều trị mụn trứng cá sẽ gây dãn tĩnh mạch da, khiến cho da mỏng và làn da rất dễ bị sạm đen dưới nắng.

Vậy cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và chanh như thế nào cho hiệu quả?

Theo các chuyên gia nghiên cứu thì chỉ cần sử dụng mật ong trị mụn trong khoảng 15 đến 20 phút mỗi ngày để thổi bay những nốt mụn đáng ghét. Tuy vậy, khi áp dụng cách trị mụn trứng cá bằng mật ong và chanh sẽ mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng mật ong và chanh

Các bước trị mụn trứng cá tại nhà bằng mật ong và chanh

Bước 1: Trộn đều mật ong nguyên chất với vài giọt chanh.

Bước 2: Rửa sạch làn da trước khi sử dụng mật ong và chanh để diều trị mụn. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị mụn.

Bước 3: Mặt nạ có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút trước khi rửa lại với nước ấm.

Lưu ý: Khi áp dụngcách trị mụn trứng cá đơn giản tại nhà bằng mật ong và chanh. Nếu bạn bị nốt mụn lớn, có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da bị mụn và để khô qua đêm.

TOP 2: Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng trứng gà

Một trong những cách trị mụn an toàn từ tự thiên không thể bỏ qua phương pháp trị mụn trứng cá bằng trứng gà. Trong trứng gà có các thành phần dưỡng da và điều trị mụn rất tốt, ngoài ra trứng gà sẽ mang lại cho bạn làn da mềm mại và không còn dấu vết của mụn.

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng trứng gà

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà bằng lòng trắng trứng gà và chanh

Trứng gà có chứa rất nhiều protein có khả năng dưỡng da và cung cấp các chất cần thiết cho làn da. Trong lòng trắng trứng gà có rất nhiều vitamin B giúp cân bằng độ ẩm cho da, thành phần trong lòng trắng trứng gà còn có khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa và loại bỏ những tế bào da chết. Vì vậy trứng gà có công dụng rất tốt cho việc ngăn ngừa, với khả năng kháng viêm nhiễm và điều trị mụn rất hiệu quả. Hãy cùng meotrimun.vn khám phá bí quyết trị mụn bằng lòng trắng trứng gà và chanh an toàn mà đơn giản nha.

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà bằng lòng trắng trứng gà và chanh


– Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt rồi thấm khô bằng khăn bông mềm.

– Bước 2: Cắt đôi quả chanh rồi vắt lấy nước cốt chanh, sau đó lấy lòng trắng trứng gà rồi trộn thật đều hỗn hợp này với nhau.

– Bước 3: Bạn có thể sử dụng khăn mềm hay một miếng gạc bông chấm vào hỗn hợp rồi thoa nhẹ nhànglên vùng da bị mụn.

– Bước 4: Để hỗn hợp lòng trắng trứng với chanh trên vùng da bị mụn trong khoảng thời gian 30 phút rồi bạn rửa sạch mặt với nước ấm và thấm khô mặt bằng khăn bông mềm. 
Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà bằng lòng trắng trứng gà và chanh


Lưu ý: Khi áp dụng cách trị mụn trứng cá triệt để tại nhà bằng lòng trắng trứng và chanh hiệu quả như mong muốn.Bạn nên thực hiện công thức trên với khoảng 2 lần trong tuần đều đặn để có được kết quả điều trị mụn trứng cá tại nhà tốt nhất nhé.

TOP 1: Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng lá tía tô

Từ lâu lá tía tô thường để trị một số loại bệnh như ho hay cảm cúm… nhưng ít ai biết được công dụng của lá tía tô còn có khả năng trị mụn mà có thể bạn mới nghe qua.

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng lá tía tô


Tại sao trị mụn trứng cá bằng lá tía tô lại hiệu quả?

Lá tía tô với giá trị dinh dưỡng rất cao, giàu vitamin A, C, giàu hàm lượng Ca, Fe, và P... lá tía tô có tác dụng làm đẹp da.

Ở đất nước Nhật Bản nhiều người rất thích dùng trà tía tô để pha uống hàng ngày, hoặc dùng lá tía tô để tắm rửa bảo vệ da, dưỡng da tươi mịn, giảm vết nhăn, nám da, cải thiện làn da bị khô, trong lá tía tô còn có tác dụng làm ẩm davà giúp làn da tăng cường trao đổi chất.

Cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng lá tía tô


Bạn chuẩn bị khoảng một hay hai nắm lá tía tô cho vào cối giã nát và thêm vào chút nước. Lọc lấy nước cho vào chén, dùng bông hay khăn mềm để chấm vào nước tía tô, sau đó thoa đều trên vùng da bị mụn. Để trong khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý: Khi áp dụng cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng lá tía tô đạt hiệu quả cao, bạn nên thực hiện ba hay bốn làn trong tuần để đạt được kết quả tốt nhất trong việc điều trị mụn trứng cá bằng lá tía tô.

cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tại nhà


Với 5 cách trị mụn trứng cá tại nhà mà bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng và đơn giản đúng không nào. Hy vọng với 5 cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tại nhà sẽ giúp bạn có được làn da khỏe, không mụn và có được làn da mịn màng trắng sáng tự nhiên.
Share

Post A Comment:

0 comments: