Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes

Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes Là sản phẩm của nhãn hàng Opera từ Úc, Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes đặc trị hiệu quả tình trạng mụn lâu năm với cơ chế thúc đẩy tiến độ làm già nhân mụn
Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes là sản phẩm của nhãn hàng Opera từ Úc, kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes đặc trị hiệu quả tình trạng mụn lâu năm với cơ chế thúc đẩy tiến độ làm già nhân mụn, đẩy nhân mụn trồi lên và làm khô.

kem trị mụn opera australia anti acnes

Mụn là một trong những lo sợ của bất cứ ai, không riêng gì phái đẹp. Ngoài việc làm bạn mất tự tin, khó chịu và đau rát khi mụn sưng tấy, mụn còn có thể để sẹo, vết thâm nếu ta không điều trị kịp thời và đúng cách. Vậy có cách trị mụn nào để giải quyết chúng nhanh chóng?


Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes là sản phẩm giúp điều trị các loại mụn, kháng khuẩn, và giảm vết thâm do mụn gây ra, cho bạn làn da mịn màng như mong đợi.

kem trị mụn opera australia anti acnes

Thành phần kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes

Acetylsalisylique, Nicotinaminde, Vitamin A, B3, Aha, Medicated, Oxytitan, Vaseline, Lanolin, Cetyl Phenoxyethanol.

Công dụng kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes
- Là sản phẩm của nhãn hàng Opera từ Úc, kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes đặc trị hiệu quả tình trạng mụn lâu năm với cơ chế thúc đẩy tiến độ làm già nhân mụn, đẩy nhân mụn trồi lên và làm khô.

- Và nhân mụn sẽ dễ dàng được loại bỏ khi bạn rửa mặt hoặc lau mặt. Sản phẩm không hề tác động mạnh đến làn da, không để lại sẹo và vết thâm như những phương pháp loại trừ mụn khác.

- Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes sẽ giảm sưng đỏ, đau nhức cho những nốt mụn đã bị viêm nhiễm, giúp làm xẹp nốt mụn nhanh chóng.

- Và sản phẩm cũng giúp giảm vết thâm, nhanh liền sẹo và không để lại sẹo sau khi điều trị mụn.

- Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes có 2 loại:

kem trị mụn opera australia anti acnes


+ Hộp màu đỏ: Kem đặc trị ngăn ngừa và điều trị hiệu quả mụn cám, mụn đầu đen, đồng thời bổ sung dưỡng chất gấp 2 lần hỗ trợ liền sẹo, làm mờ vết thâm giúp duy trì làn da mịn màng.

+ Hộp màu xanh: Kem đặc trị những loại mụn bọc, mụn mủ, mụn sưng tấy. Đẩy nhanh quá trình nhân mụn chín, làm khô nhân mụn hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm chứa hoạt chất hỗ trợ giảm thâm, liền sẹo sau mụn.

kem trị mụn opera australia anti acnes


Thiết kế Opera Australia Anti Acnes
Kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes có thiết kế chai nhỏ gọn, tiện dụng, giúp bạn dễ dàng sử dụng và mang theo khi cần.


Hướng dấn sử dụng kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes
- Rửa sạch mặt và lau khô.
- Lấy lượng kem vừa đủ, thoa đều lên vùng da mụn cần điều trị.
- Sử dụng liên tục trong vòng 2 – 3 ngày.
- Sau khi mụn đã khô vẫn tiếp tục dùng để làm mờ sẹo, thâm mụn.
- Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

Nếu như làn da bạn không thích hợp với kem trị mụn Opera Australia Anti Acnes thì bạn có thể sử dụng tinh chất đặc trị mụn như curcumin, benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

Post A Comment:

0 comments: