Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Cách trị mụn cám bằng backing soda hiệu quả tại nhà

Cách trị mụn cám bằng backing soda đã được rất nhiều chị em áp dụng và thành công. Baking soda rất dễ mua với giá thành hợp lý là lựa chọn lý tưởng của các chị em khi có ý định trị mụn cám ngay tại nhà
Cách trị mụn cám bằng backing soda đã được rất nhiều chị em áp dụng và thành công. Baking soda rất dễ mua với giá thành hợp lý là lựa chọn lý tưởng của các chị em khi có ý định trị mụn cám ngay tại nhà. Nếu chăm chỉ áp dụng cách trị mụn cám bằng baking soda đúng cách thì chỉ sau 2 tuần da bạn sẽ mịn màng, trắng hồng và không còn vết tích của mụn cám.

Trị mụn cám bằng baking soda


Trị mụn cám bằng baking soda cho da thường


Trị mụn cám bằng baking soda

Thực hiện cách trị mụn cám bằng baking soda cho da thường vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn ra. Sau đó, trộn 1 thìa baking soda với 1 chút nước để tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Xoa hỗn hợp lên mặt, tập trung vào các vết mụn và để nguyên trong 2 – 3 phút. Tiếp tục nhẹ nhàng massage mặt trong 2 – 3 phút. Việc này sẽ giúp mặt nạ trị mụn cám bằng baking soda tẩy đi các lớp da chết, các loại bụi bẩn còn lưu trên da.Lặp lại 1 – 2 lần mỗi tuần.


Trị mụn cám bằng baking soda cho da nhờn


 
Trị mụn cám bằng baking soda

Da nhờn rất dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn cám, để khắc phục tình trạng này, chị em cần trộn 2 thìa baking soda, 2 thìa đường nâu tinh và ¼ chén nước cốt chanh cho đến khi hỗn hợp nhuyễn.. Nhẹ nhàng xoa hỗn hợp này lên mặt, tập trung vào vùng da khô hay bị mụn.Để nguyên trong 10 – 15 phút để mặt nạ trị mụn cám bằng baking soda làm việc của mình. Cuối cùng, rửa sạch bằng nước ấm.Thành phần axit tự nhiên trong nước cốt chanh sẽ dịu dàng làm sạch da nhờn, tẩy đi các loại bụi bẩn, làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngứa mụn trở lại.

Trị mụn cám bằng baking soda cho da khô

 
Trị mụn cám bằng baking soda

Da khô ít khi bịn mụn cám bởi lượng dầu trên da tương đối ít. Tuy nhiên, nếu làn da khô của bạn đang gặp một số vấn đề về mụn cám, hãy trộn đều 1 thìa baking soda, 1 thìa đường tinh và 2 thìa nước. Làm ướt mặt, bôi hỗn hợp lên và massage nhẹ nhàng. Sau đó, để nguyên trong vài phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Cuối cùng là thấm khô mặt. Lặp lại cách trị mụn cám bằng baking soda này hàng ngày cho đến khi mụn đã sạch nhẵn.

Trị mụn cám bằng baking sodacho nhạy cảm

 
Trị mụn cám bằng baking soda

Thực hiện bí quyết trị mụn cám bằng baking soda cho da nhạy cảm không quá khó. Trước tiến, bạn hãy rửa sạch mặt bằng loại sữa rửa mặt ưa thích.Đun sôi 1 chút nước, thả vào đó vài cánh hoa, hoặc những đóa hoa khô nhỏ. Để nước nguội bớt rồi mới dùng được nhé.Đổ nước ra bát, đặt bát gần mặt cho hơi nước ấm bốc lên. Hơi nước này sẽ làm mở lỗ chân lông, giúp trị mụn cám bằng baking soda dễ dàng hơn. Đồng thời, mùi hương hoa dịu nhẹ tỏa ra sẽ mang lại cảm giác rất dễ chịu.

Tiếp tục, trộn 2 thìa baking soda với 2 thìa nước ấm để tạo thành hỗn hợp nhuyễn.Bôi hỗn hợp lên mặt thành lớp mỏng, tập trung vào vùng bị mụn. Xoa nhẹ trong 2 – 4 phút.Rửa lại bằng nước ấm.Lặp lại 2 – 3 lần mỗi tuần, có thể thay cho sữa rửa mặt bạn thường dùng.

Trị mụn cám bằng baking soda cho da hỗn hợp

 
Trị mụn cám bằng baking soda

Mặt nạ trị mụn cám bằng baking soda và muối sẽ hút sạch chất nhờn trên da, đánh bay đầu mụn, kể cả các loại bụi bẩn khác. Nghiền mịn baking soda với muối, lượng bằng nhau, trong bát thủy tinh. Làm ướt mặt, nhẹ nhàng xoa hỗn hợp lên mặt. Nếu hỗn hộp trôi vào mắt, hãy nhanh chóng rửa sạch.Để nguyên trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Đừng để quá lâu vì có thể da sẽ bị khô. Rửa sạch bằng nước ấm. Lặp lại hàng ngày cho đến khi khuôn mặt đáng yêu của bạn đã sạch mụn.

Trên đây là những cách trị mụn cám bằng baking soda hiệu quả và đơn giản cho mọi loại da. Tuy nhiên để bí quyết trị mụn tại nhà này phát huy tác dụng như mong muốn thì chị em cần thực hiện thường xuyên và đều đặn trong một thời gian dài.

Hoặc thay thế bằng một biện pháp trị mụn cám hiệu quả và nhanh chóng hơn, đó là dịch vụ điều trị mụn với công nghệ Laser tại Bo White Spa. Với ưu điểm an toàn tuyệt đối, điều trị mụn cám nhanh chóng và ngăn ngừa mụn hình thành trở lại, đến với Bo White Spa bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với kết quả điều trị và chất lượng dịch vụ này.
Share

Post A Comment:

0 comments: