Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Kem đặc trị mụn SOS chống mụn trứng cá

Kem hỗ trợ trị mụn SOS Turbo Active chuyên dùng cho các loại mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen tác dụng cực nhanh với công thức an toàn cho da. Kem bôi mụn siêu tốc SOS trị mụn tận gốc và ngăn mụn quay trở lại.
Kem hỗ trợ trị mụn SOS Turbo Active chuyên dùng cho các loại mụn cám, mụn bọc, mụn đầu đen tác dụng cực nhanh với công thức an toàn cho da. Kem bôi mụn siêu tốc SOS trị mụn tận gốc và ngăn mụn quay trở lại. Kem hỗ trợ trị mụn SOS là sản phẩm dành cho da mụn với công thức thiên nhiên hiệu quả hàng đầu của Nga.

Kem đặc trị mụn SOS chống mụn trứng cá

3 tác động tới da của kem đặc trị mụn SOS

- Làm giảm kích ứng và đỏ
- Khô da
- Mịn da

Tham khảo thêm: Gel trị mụn Pure Skin Spot SOS Gel Deep Action được sản xuất dựa trên công nghệ thông minh giúp kháng khuẩn và điều trị mụn hiệu quả.

Phương pháp áp dụng:

Áp dụng kem chấm trực tiếp lên trên các khu vực bị mụn có sự massage nhe theo chuyển động của ngón tay. Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Cũng có thể được sử dụng trong ngày theo yêu cầu.

Kem đặc trị mụn SOS chống mụn trứng cá

Kem bôi đặc trị mụn SOS của Nga chống mụn trứng cá có tốt không?
Kem SOS Turbo Active với công thức tiên tiến chống mụn siêu tốc, được coi như bác sỹ “cấp cứu” cho da mụn, chính vì thế nhà sản xuất đặt tên SOS cho sản phẩm này. Bên cạnh khả năng hỗ trợ trị mụn hiệu quả, kem còn có tác dụng dưỡng da, trị thâm hiệu quả, ngăn chặn các nguy cơ gây xuất hiện mụn cám và mụn đầu đen. Kem chứa các hoạt chất chống viêm tự nhiên, giảm kích ứng và viêm nhiễm vùng da mụn, điều này rất có ý nghĩa với các vùng da bị mụn bọc.
   
Với thành phần chứa phức hợp Tsintsidonom (kẽm PCA), kem có tác dụng cân bằng độ tiết nhờn của da, giảm nguy cơ tích tụ bã nhờn gây nhân mụn, ngăn chặn vi khuẩn có hại. Cùng với khả năng cân bằng độ ẩm tự nhiên, kem giúp giảm mụn trứng cá, làm da trở nên mịn màng và sạch mụn.

Kem đặc trị mụn SOS chống mụn trứng cá


Kem trị mụn SOS của Nga có những thành phần gì?

kem trị mụn sos turbo active chứa các hoạt chất xóa mụn hiệu quả theo nghiên cứu mới nhất của nền công nghiệp dược phẩm châu Âu:
Tham khảo thêm: Gel trị mụn Grease Lightning được xem là dòng gel trị mụn nổi tiếng nhất của Lush. Những sản phẩm trị mụn khác thường khiến các bạn lo lắng về chuyện bị khô, bong tróc những vùng da thường xung quanh chấm mụn.

Tsintsidon– (cơ sở kẽm PCA) giúp tẩy sạch sâu cho da, tẩy tế bào da chết, hấp thụ bã nhờn, loại bỏ bóng và dầu trên da, kích thích tái tạo da.
   
Bisabolol nhớt chất lỏng với mùi độc đáo nhẹ. Chứa trong tinh dầu hoa cúc và các loại dầu khác. Được sử dụng trong mỹ phẩm có tác dụng chống viêm và làm dịu da, và rất hay dùng trong mỹ phẩm cho trẻ em, và cũng có trong thành phần của các loại nước hoa, làm giảm kích ứng, viêm nhiễm. Được sản xuất từ dầu của hoa cúc azulene.
   
Pantenol – thành phần, dựa vào các vitamin B, có đặc tính giữ ẩm. Giúp phục hồi các tế bào da và tái tạo mô.

Kem đặc trị mụn SOS chống mụn trứng cá


Cách dùng Kem bôi đặc trị mụn SOS chống mụn trứng cá

Bước 1: Rửa thật sạch mặt để loại bỏ tế bào chết dưới da, làm lỗ chân lông thoáng hơn
   
Bước 2: Lấy 1 lượng kem trị mụn Kpem SOS vừa đủ ra lòng bàn tay rồi chấm đều lên vùng da cần xóa bỏ mụn trứng cá và massage nhẹ nhàng để các hoạt chất trị mụn thấm vào da.

Kem đặc trị mụn SOS chống mụn trứng cá

Tham khảo thêm: Sữa rửa mặt Innisfree Bija Anti Trouble Facial Foam là sản phẩm sạch đặc trị dành cho mụn sưng đỏ, da dầu mụn, da nhạy cảm
  
Dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, trong trường hợp nặng có thể sử dụng thêm vào ban ngày để có hiệu quả trị mụn tối đa.

Share

Post A Comment:

0 comments: