Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Xông hơi trị mụn đầu đen tại nhà không cần tới SPA

Xông hơi trị mụn đầu đen tại nhà không cần tới SPA. Xông hơi là một phương pháp trị liệu dân gian giúp thông kinh lạc, giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ chất độc hại nên giúp điều trị mụn đầu đen rất tốt.
Xông hơi là một phương pháp trị liệu dân gian giúp thông kinh lạc, giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ chất độc hại nên giúp điều trị mụn đầu đen rất tốt. 

Xông hơi trị mụn đầu đen tại nhà không cần tới SPA

Thực hiện xông hơi thường xuyên, không những da mặt sạch mụn, sáng bóng và còn trở nên tươi tắn và hồng hào. Hãy học cách tự chế các loại nước xông hơi trị mụn đầu đen tại nhà, vừa trị mụn vừa thư giãn nhé.

Xông hơi là 1 liệu pháp trong Y học cổ truyền giúp thông kinh lạc, loại bỏ chất độc trong cơ thể chính vì vậy có thể hỗ trợ điều trị mụn đầu đen tại nhà. Bên cạnh đó, xông hơi nước nóng giúp cho các lỗ chân lông giãn nở, bạn sẽ dễ dàng lấy mụn đầu đen ra khỏi da hơn mà không đau đớn như nặn mụn hay lột mụn.

Xông hơi trị mụn đầu đen giúp tinh thần thoải mái, sảng khoái, giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng. Sức nóng của hơi nước còn tăng cường quá trình tuần hoàn máu trên da, giúp da hồng hào và tươi sáng hơn.

Lưu ý: Sau khi xông hơi, tuyệt đối không rửa mặt ngay bằng nước lạnh. Cần đợi 15 phút rồi mới dùng nước mát rửa nhẹ. Có thể kết hợp đắp thêm một số loại mặt nạ để lỗ chân lông hấp thu thêm dưỡng chất.

Tham khảo thêm: Review sữa rửa mặt trị mụn Acne Solution Foam Cleansing The Face Shop

Bạn có thể chế nước xông hơi trị mụn đầu đen tại nhà với các nguyên liệu dưới đây:

1. Làm nước xông hơi trị mụn đầu đen với ngải cứu

Cách xông mặt trị mụn tại nhà với ngải cứu được coi là “thần dược” cho sắc đẹp mà không phải ai cũng biết. Ngải cứu đặc biệt thích hợp với những người có làn da nhiều mụn, sần sùi… Loại thảo dược này có khả năng phân giải chất béo, loại trừ chất cặn bã trên da và làm sạch da. Chất tanin trong ngải cứu ngăn ngừa vết chàm, mụn nước và một số loại bệnh viêm da.

Xông hơi trị mụn đầu đen tại nhà không cần tới SPA


Nguyên liệu:

– Ngải cứu, tía tô, kinh giới

– Muối, chanh

Cách thực hiện:

– Nhặt và rửa sạch các loại rau trên rồi cho vào nồi đun cùng với 1 lít nước và ít muối.

– Khi nước sôi, tắt bếp và vắt chanh vào, cho cả vỏ chanh.

– Làm sạch da mặt rồi tiến hành xông hơi trị mụn đầu đen.

– Đến khi nước nguội hẳn, bạn ngừng xông. Dùng khăn thấm khô mặt mà không cần rửa lại.

– Tiến hành đắp mặt nạ chanh trộn mật ong hoặc chườm đá để thu nhỏ lỗ chân lông rồi rửa sạch. Thực hiện 2-3 lần/tuần.


2. Xông mặt trị mụn đầu đen bằng sả

Tinh dầu sả làm sạch làn da bị mụn đầu đen và giúp da thư giãn thoải mái. Thực hiện liệu trình xông hơi trị mụn đầu đen bằng sả 3 lần/tuần để da sạch mụn, căng bóng và sáng mịn hơn.

Xông hơi trị mụn đầu đen tại nhà không cần tới SPA


Nguyên liệu:

– 10 cây xả, 3 quả chanh

– 1 nhúm muối

Cách làm:

– Rửa sạch, cắt khúc và đập dập sả. Bỏ sả vào nồi, đổ nước ngập trên sả khoảng 2-3cm rồi đun sôi.

– Nước sôi chừng 10 phút, tắt bếp đi và để yên trong nồi thêm 5 phút nữa.

– Thái chanh thành các lát mỏng, thả vào chậu nước, thêm nhúm muối và đổ phần nước sả vừa đun vào cùng.

– Dùng tay thử độ nóng của hơi nước trước rồi ghé mặt gần chậu để xông hơi. Khi hết hơi nước, dùng nước lạnh rửa sạch mặt rồi thấm khô bằng khăn ẩm.

Tham khảo thêm: Có nên sử dụng kem trị mụn Ducray Keracnyl Cream?

Nếu không có thời gian để thực hiện các phương pháp xông hơi trị mụn đầu đen ở trên, bạn có thể trị mụn đầu đen hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn nhờ công nghệ trị mụn Oxy Led với những tác động ưu việt, mụn đầu đen sẽ được loại bỏ nhanh chóng, tận gốc mà không hề đau rát. 

Share

Post A Comment:

0 comments: