Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

cách trị mụn trứng cá không để lại sẹo

mẹo trị mụn - Mụn trứng cá là loại mụn cứng đầu, nếu xử lý không đúng cách và kịp thời rất dễ để lại sẹo thâm xấu xí trên da mặt. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tận mắt xem cách trị mụn trứng cá hiệu quả, không để lại sẹo được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

cách trị mụn trứng cá không để lại sẹo

cách chăm sóc da mụn

Nguyên lý trị mụn trứng cá không để lại sẹo

Sẹo hình thành do quá trình làm tổn thương da của mụn hoặc những tác nhân bên ngoài. Đồng thời, da lại không được bổ sung các dưỡng chất, kích thích tái tạo làn da mới làm đầy vết thương. Do đó, sẹo dễ dàng hình thành và khó điều trị sau này.

Theo các chuyên gia da liễu, để trị mụn trứng cá không để lại sẹo, ngoài việc loại bỏ được toàn bộ nhân mụn nằm sâu bên trong lớp hạ bì, phương pháp đó đòi hỏi phải giúp da phục hồi, da tái tạo mới thay thế dần các tế bào da bị tổn thương do mụn. Bạn có thể tham khảo ''bí quyết trị mụn vĩnh viễn'' và cách phòng mụn trứng cá tuổi dậy thì cùng công nghệ trị mụn dứt điểm Nano Skin.

Cách trị mụn trứng cá không để lại sẹo

Hiện nay, công nghệ trị mụn trứng cá dứt điểm, không để lại sẹo được các chuyên gia da liễu đánh giá cao phải kể đến Nano Skin. Đây là một trong số ít công nghệ được tổ chức FDA, CE kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn, hiệu quả với người sử dụng.

Nano Skin có sự kết hợp đồng thời 4 công nghệ trị mụn tiên tiến là ánh sáng Led, tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led giúp phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn. Đồng thời, các dưỡng chất được cung cấp từ tinh chất I Peel, Oxy Jet giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da mới, tăng cường sức đề kháng cho da làm mờ vết thâm, giảm sẹo, ngăn ngừa mụn mọc trở lại.

Cận cảnh quy trình điều trị mụn trứng cá bằng Nano Skin

Điều trị lần đầu:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch da

Bước 3: Chiếu ánh sáng Nano

Bước 4: Thẩm thấu tinh chất I Peel

Bước 5: Chiếu sáng công nghệ Led

Điều trị mụn các lần tiếp theo

Bước 1: Làm sạch da

Bước 2: Xông hơi hút bã nhờn và dầu thừa trên da

Bước 3: Chiếu ánh sáng Nano

Bước 4: Công nghệ Oxy-Jet

Bước 5: Chiếu sáng công nghệ Led

Bước 6: Đắp mặt nạ đặc trị

Bước 7: Bôi kem dưỡng và cân bằng độ ẩm

Thông thường một liệu trình điều trị mụn trứng cá bằng Nano Skin từ 4-6 lần, tùy thuộc vào cơ địa cũng như tình trạng mụn của mỗi người.

(ST)
Share
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Post A Comment:

0 comments: