Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Hiruscar post acne gel review

Kem Hiruscar một loại dược phẩm trị sẹo được quảng cáo khá hiệu quả. Và hôm nay mình xin gửi đến các bạn bài Hiruscar Post Acne review này nhé.
Sau một thời gian sử dụng nhiều loại kem trị sẹo thâm mụn không khả quan thì cuối cùng mình đã tìm được kem Hiruscar một loại dược phẩm trị sẹo được quảng cáo khá hiệu quả. Và hôm nay mình xin gửi đến các bạn bài Hiruscar Post Acne review này nhé.

Hiruscar post acne gel review

Đây là là 1 loại kem trị sẹo thâm chuyên biệt mà bạn có thể mua ở bất cứ hiệu thuốc nào. Bạn cứ ra hiệu thuốc lớn hỏi họ “Hiruscar Post Acne” là sẽ có ngay. Tuýp mình mua là tuýp nhỏ 5g giá 125k. Hơi đắt mà có bé tí à. Thật ra mới đầu mình tính mua kem trị sẹo Dermatix nhưng mà giá còn cao hơn cả Hiruscar cho nên thôi chọn loại này trước vậy. Mình dùng kem trị sẹo hiruscar được khoảng 1 tháng thì giờ chỉ còn được tí xíu thôi.


Hiruscar post acne gel review
Kem Hiruscar là thuốc nên mình dùng với hi vọng sẽ hiệu quả nhanh hơn và an toàn hơn cho da

Tìm trên mạng thì mình thấy có khá ít bài review về hiruscar post acne, mà đa phần là các quảng cáo nên hôm nay mình muốn đưa đến cho các bạn một cái nhìn rõ nét hơn về loại kem trị thâm mụn này. Trước khi nói về công dụng thực mà mình nhận được Hiruscar Post Acne, mình sẽ review sơ về cảm nhận ban đầu lúc mình mới dùng. Hiruscar có kết cấu dạng gel trong không màu, mỗi đốt thâm sẹo mình thường dùng một đốt nhỏ bé tí này để xoa đều lên vùng da thâm, vùng mụn mới liền. Vì lượng dùng khá ít nên mình cũng không thấy mùi gì khó chịu cả, nhưng mà nó có mùi nhẹ đó.


Chất gel trong suốt của Hiruscar Post Acne
Hiruscar post acne gel review


Cách trị mụn bằng kem Hiruscar khi thoa lên da thấm không nhanh lắm đâu, thường mình phải chờ tầm 15 phút mới thoa thêm kem dưỡng ẩm. Mình cũng chia sẻ luôn. Trong quá trình trị mụn thâm mình hạn chế sử dụng quá nhiều lớp dưỡng. Ban đêm mình dùng theo thứ tự sau Simple Kind To Skin Soothing Facial Toner - Gel Hiruscar - Kem dưỡng ẩm Simple Oil Balancing Moisturiser. Còn ban ngày thì nhất định không thể thiếu kem chống nắng. Nhất quyết không thể thiếu vì nếu không có kem chống nắng các vết thâm mụn sẽ rất lâu mờ.

Hiruscar post acne gel review

Hiruscar post acne gel review


Mình dùng kem trị sẹo Hiruscar cho những vết mụn mới thì tầm 3 tuần là mờ sẹo và vết thâm chỉ còn mờ mờ thôi. Do da mình có nhiều vết thâm lâu ngày nên mình cũng kiên trì thoa và quan sát. Theo mình thấy thì vết thâm lâu rất khó mờ, mình dùng cả tháng ngày thoa 2 lần sáng và tối, lâu lâu tẩy da chết nữa mà chỉ mờ đi được tầm 30% thôi. Đặc biệt, vì cái này là thuốc nhưng nó cũng là một sản phẩm dược mỹ phẩm vì mình thấy các bài Hiruscar post acne review quảng cáo cũng khá rầm rộ nên mình xếp tuýp này vào các sản phẩm dược mỹ phẩm luôn. 

Hiruscar post acne gel review

Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bài chia sẻ của mình, hi vọng là bài Hiruscar Post Acne review này sẽ có ích cho công cuộc chăm sóc da mặt của phái đẹp chúng ta nè. 

Meotrimun.vn hi vọng bài Hiruscar post acne gel review này sẽ giúp bạn trong việc quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm. Nếu như làn da bạn không thích hợp với kem trị mụn Hiruscar thì bạn có thể sử dụng tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

Post A Comment:

0 comments: