Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Chia sẻ cách trị mụn đầu đen ở mũi dứt điểm trong 3 bước

Những chuyên gia cho rằng việc trị mụn đầu đen ở vùng mũi là không thực sự đơn giản. Các hoạt động nội tiết sẽ tạo cơ hội cho mụn đầu đen phát triển nếu như không có những biện pháp giải quyết kịp thời.
Những chuyên gia cho rằng việc trị mụn đầu đen ở vùng mũi là không thực sự đơn giản. Các hoạt động nội tiết sẽ tạo cơ hội cho mụn đầu đen phát triển nếu như không có những biện pháp giải quyết kịp thời. Do đó, nếu phát hiện mụn đầu đen xuất hiện, phải điều trị ngay mới mong có thể dứt điểm được.

cách trị mụn đầu đen ở mũi


Cách trị mụn đầu đen ở mũi là tác động thẳng vào vị trí vùng mũi, tiêu diệt ổ mụn và các vi khuẩn trên da mặt, nhờ đó mới có thể dễ bề hồi phục các tế bào, giúp làn da trở nên tươi tắn và mịn màng hơn.

1. Làm sạch da thường xuyên


cách trị mụn đầu đen ở mũi

Cách trị mụn đầu đen ở mũi đầu tiên đó chính là hãy cố gắng giữ cho da mặt luôn sạch sẽ hết mức có thể. Hãy sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày.

Lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn đó là hãy dùng sữa rửa mặt nào chứa chất axit salicylic, vì chất này sẽ giúp bạn giảm bớt đi lượng dầu không cần thiết. Tiếp theo, hãy sử dụng nước sạch rửa sạch các chất bụi bẩn còn bám lại trên da mặt, nhất là phần mũi. Như vậy, bạn đã có thể loại bỏ đi các chất bẩn gây nên mụn đầu đen ở mũi một cách hiệu quả rồi đấy!

2. Không để da bị khô, hãy cung cấp độ ẩm cho da
 
cách trị mụn đầu đen ở mũi


Cung cấp độ ẩm cho da được xem là thiết yếu và quan trọng trong việc làm đẹp, nó được so sánh là cần thiết như việc ăn uống của bạn vậy.

Vì thế, hãy dùng một ít kem dưỡng ẩm giúp da mặt của bạn thoát khỏi sự thô ráp cũng như giúp kiểm soát chất nhờn bóng trên da mặt, ngăn chặn sự tái phát triển của các nốt mụn đầu đen đáng ghét. Tuy nhiên, hãy linh hoạt khi sử dụng kem dưỡng ẩm, cứ mạnh dạn chọn một loại kem dưỡng ẩm khác khi nhận thấy loại bạn đang xài không hợp với da mình.

 
3. Đắp mặt nạ trị mụn

 
cách trị mụn đầu đen ở mũi


Ngoài những cách trị mụn đầu đen trên, chúng ta cũng cần áp dụng việc mặt nạ có nguồn gốc thiên nhiên để giúp làm sạch mụn ở phần mũi.

Các mặt nạ thiên nhiên sẽ góp phần hồi phục những phần da bị tổn thương ở phần mũi do nặn mụn. Tuy nhiên, điều này chỉ có tác dụng trên bề mặt da, còn ổ mụn thì lại ẩn sâu trong da.

 
4. Sử dụng các loại kem trị mụn chiết xuất tự nhiên

 
cách trị mụn đầu đen ở mũi


Hãy cẩn trọng khi chọn cho mình những sản phẩm trị mụn đầu đen. Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc hàng giả, hàng nhái nhằm đánh lừa người mua hàng, có thể khiến bạn bị các tác động nặng nề như kích ứng da, dị ứng…

Ngoài ra, các bạn cũng nên lưu ý đề ra một kế hoạch rõ ràng và hợp lý để có thể trị mụn đầu đen một cách hiệu quả nhất.

Meotrimun.vn mong rằng với những cách trị mụn hiệu quả tại nhà ở trên sẽ giúp cho bạn xóa tan và đẩy lùi mụn.

Nếu như bạn bị mụn đã lâu và tình trạng mụn khó điều trị. Hơn nữa, cách trị mụn từ thiên nhiên phải áp dụng điều trị mụn trong thời gian dài mới có hiệu quả và mụn rất dễ thể tái phát trở lại. Vì vậy để quá trình điều trị mụn hết nhanh hơn mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên chọn loại kem trị mụn thích hợp với mình hay tinh chất đặc trị mụn như curcumin, benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

Post A Comment:

0 comments: