Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel Pure & Clear

Cũng như các dòng trị mụn khác, gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen và cả mụn bọc.
Tuổi dậy thì với nhiều mụn trứng cá trên mặt gây mất tự tin, và đặc biệt là rất dễ để lại sẹo và thâm nếu không có sự chăm sóc đúng về da.

Gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel Pure & Clear

Những bạn da dầu nhờn cũng phải gánh chịu sự “hành hạ” của mụn trứng cá , mụn bọc và mụn đầu đen bởi lẻ lỗ chân lông to và dễ bám bụi bẩn gây viêm da.

Nhiều bạn nữ bực bội vì mụn cám nổi đầy mặt nhìn cứ như là dính phấn trên mặt vậy.

Hiểu được những vấn đề về da mụn, hãng Hanajirushi Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chuyên dành cho da nhờn mụn.

Gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel Pure & Clear

Cũng như các dòng trị mụn khác, gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mụn cám, mụn trứng cá, mụn đầu đen và cả mụn bọc. Nhưng có 2 điểm khác biệt ở gel đặc trị mụn Hanajirushi Acne Gel có mà nhiều sản phẩm khác không làm được.

Gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel làm mờ được vết thâm mụn, hạn chế việc hình thành sẹo một cách tối đa giúp làn da của bạn không bị thâm hoặc sẹo sau khi điều trị hết mụn.

với chiết xuất nha đam và tinh chất dưỡng ẩm độc quyền của Hanajirushi có trong gel đặc trị mụn Hanajirushi Acne Gel sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, không làm da bị khô. Vì đa phần những loại kem đặc trị mụn hiện nay đều chứa nhiều acid salysilic thường sẽ làm da trở nên khô đi sau khi điều trị mụn. Hanajirushi giúp nuôi dưỡng làn da của bạn ngay cả khi bạn có sử dụng liên tục nó.

Gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel Pure & Clear


Thành phần gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel:


Dipotassium glycyrrhizin acid, isopropyl metyl phenol, nước tinh khiết, 1,3-butylen glycol, glycerin, dầu thầu dầu hydro hóa, polyoxyethylene polyoxypropylene Polo propylene Decyl tetradecyl ether, carboxyvinyl polyme, chiết xuất lô hội, chiết xuất hamamelis , ethanol, hydroxit kali, vitamin E thiên nhiên, disodium edetate, phenoxyethanol, methyl paraben, ethyl paraben, propyl paraben.

Tác dụng gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel mang lại cho bạn là gì:


Với mụn trứng cá, mụn bọc:


- 2 ngày đầu tiên: làm khô cồi mụn . Lúc này mụn đã tập trung lại và có thể dùng cây nặn dễ dàng

- 3 ngày tiếp theo: vết sưng đỏ giảm xuống sau khi đã lấy nhân mụn xong.

- 4 ngày tiếp theo: vết thâm mờ dần, sẹo bắt đầu liền lại

- 6 ngày tiếp theo: chỗ bị mụn dường như đã trở nên bình thường không còn thâm nữa.

Việc kết hợp với mặt nạ trị mụn Hanajirushi Acne Mask là điều cần thiết để nuôi dưỡng da, ngừa mụn quay trở lại.

Với mụn cám:

- 1-2 ngày đầu tiên: mụn cám trồi ra và hầu như muốn rơi ra ngoài.

- 3 ngày tiếp theo: nếu kết hợp dùng sữa rửa mặt trị mụn Hanajirushi Acne Wash thì mụn cám sẽ tự động trôi đi khi bạn rửa mặt.

Một cách thật nhẹ nhàng để loại sạch mụn cám trên mặt phải không.

Với mụn đầu đen:

- Thời gian lâu mau còn phụ thuộc và làn da. Thường mụn đầu đen tồn tại từ sâu lỗ chân lông do tích tụ bã nhờn và bụi bẩn nên việc loại bỏ ngoài sử dụng kem cần thêm tác động cơ học.

- Thoa gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel khoảng 2-3 ngày bạn sẽ thấy cồi mụn có dấu hiệu muốn trồi ra ngoài.

- Lúc này hãy xông mặt bằng 1 bát nước nóng khoảng 3 phút để lỗ chân lông giãn ra. Sử dụng cây nặn mụn ấn nhẹ nhàng để lấy những nốt mụn đầu đen lớn trước. Rồi dần dần tiếp tục với những nốt mụn nhỏ ở những ngày tiếp theo.

- Sau khi lấy mụn nên sử dụng thêm sữa dưỡng da mụn Hanajirushi Moistrure Milk để se lỗ chân lông và tái tạo da những chỗ bị mụn.

- Thực hiện liệu trình đều đặn bạn sẽ có làn da mịn màng sau 1-2 tuần sử dụng.
Gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel Pure & Clear

Lưu ý: Với mụn viêm hay mụn ẩn dưới da thì thời gian sẽ lâu hơn.

Hướng dẫn sử dụng gel trị mụn Hanajirushi Acne Gel:
- Thiết kế dạng tuýp đầu nhọn giúp dễ sử dụng và tiết kiệm nhất.

- Cho 1 ít gel ra đầu ngón tay rồi chấm hoặc thoa lên những vùng bị mụn mỗi ngày 1 lần.

- Rửa sạch mặt vào buổi tiếp theo.

Nếu như làn da bạn không thích hợp với gel trị mụn Hanajirushi Acne thì bạn có thể sử dụng tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

Post A Comment:

0 comments: