Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Cách trị thâm mụn bằng vitamin E như thế nào?

Cách trị thâm mụn bằng vitamin E như thế nào? là một trong những cách điều trị sẹo mụn và vết thâm hiệu quả đang được giới chị em văn phòng yêu thích. Bởi vitamin E là một trong những nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn và hiệu quả cho làn da của bạn.
Không phải ai cũng biết vitamin e bôi mặt trị mụn thâm hiệu quả như thế nào đâu. Để giúp những ai đang bị vết thâm xấu xí hoành hành, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng vitamin e sao cho phát huy tối đa công dụng của nó. Đừng bỏ lỡ một cách trị thâm tuyệt vời nhờ vitamin e nhé!

Cách trị thâm mụn bằng vitamin E  như thế nào



Trước khi hướng dẫn cách dùng vitamin e, bài viết sẽ nêu ra những lí do tại sao khi bôi vitamin e lên mặt lại giúp trị vết thâm hiệu quả đến vậy. Để từ đó bạn hoàn toàn yên tâm mua vitamin e trị thâm tại nhà mỗi ngày.

1. Tại sao viên vitamin E bôi mặt giúp trị vết thâm hiệu quả?


Cách trị thâm mụn bằng vitamin E


+ Theo nghiên cứu, Vitamin E còn có tác dụng  ổn định các màng sinh học giúp những vết thâm mờ dần theo thời gian mà không nguy hại gì đến sức khỏe.

+ Ngoài ra, vitamin E giúp bảo vệ mô không bị oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Do đó, nếu dùng viên vitamin E bôi lên mặt đúng cách, đủ liều lượng và chỉ định sẽ giúp dưỡng ẩm cho da luôn căng mịn, giảm nếp nhăn.

+ Hơn nữa, tuy không phải là chất tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa của cơ thể nhưng vitamin E lại là chất góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại sự tăng sinh gốc tự do, giúp da  trở nên mịn màng và tràn đầy sức sống. Bên cạnh giải pháp trị mụn bằng vitamin E, bạn có thể tham khảo TOP 3 cách trị thâm mụn bằng mật ong hiệu quả từ thiên nhiên đang được ưu ái vì tính an toàn cũng như hiệu quả ưu việt mà chúng mang lại.

+ Chính vì vậy, bôi vitamin e lên mặt rất tốt cho làn da của mình, đặc biệt là trong vấn đề trị vết thâm. Chi tiết hơn, mời bạn đọc thêm bài viết: Vì sao nhiều người dùng vitamin E trị vết thâm?

2. Cách sử dụng vitamin E bôi mặt trị vết thâm như thế nào?

Cách trị thâm mụn bằng vitamin E


+ Cách sử dụng vitamin E bôi mặt trị vết thâm được làm  như sau:

– Bạn rửa sạch da mặt với nước ấm, sau đó bạn khứa 1 đầu của viên vitamin e để lấy hỗn hợp dung dịch bên trong bôi lên vùng da bị vết thâm mụn.

– Sau đó, bạn massage nhẹ nhàng theo theo chiều kim đồng hồ khoảng 3 phút. Rồi giữ nguyên trên mặt khoảng 20-30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm.

+ Ngoài cách dùng trực tiếp vitamin E lên da ở trên, bạn cũng có thể trộn đều vitamin E với nước cốt chanh cũng có tác dụng trị thâm đơn giản.
– Bạn cũng khứa viên vitamin e để lấy hỗn hợp bên trong sau đó trộn đều lên với nước cốt chanh (vắt 1/2 quả chanh thôi nhé).

– Thoa một lớp mỏng lên vùng da có vết thâm.

– Để khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

– Để đảm bảo an toàn, bạn nên thử một phần hỗn hợp lên da tay trước khi áp dụng cho vết thâm vùng mặt để đảm bảo không dị ứng với bất kỳ thành phần nào của hỗn hợp. Ngoài vitamin e trị thâm mụn bạn hoàn toàn có thể tinh chất Tea Tree Oil trị thâm mụn giúp bạn có thể nhanh chóng có lại làn da mịn màng, khỏe đẹp và tạm biệt những nốt mụn đáng ghét với anh hùng tea tree oil giải cứu vết thâm do mụn để lại!

3. Những lưu ý khi dùng vitamin E bôi lên mặt trị vết thâm mụn

– Nên áp dụng thường xuyên các phương pháp để có kết quả trị vết thâm hiệu quả và nhanh chóng.

– Bôi vitamin E lên da mặt mỗi ngày 1 – 2 lần để tăng hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp uống vitamin E hoặc vitamin C theo chỉ định của bác sĩ để thúc đẩy quá trình điều trị nhanh hơn.



Cách trị thâm mụn bằng vitamin E


Kết hợp uống vitamin E để trị vết thâm nhanh hơn

– Lưu ý cách trị thâm mụn này chỉ thích hợp với da khô và da lão hóa. Do vitamin E có nhiều dưỡng chất nên có thể làm bít lỗ chân lông của da dầu, gây ra mụn.

– Với phương pháp làm đẹp bằng bôi dầu vitamin E chữa trị vết thâm và dưỡng da tại nhà này, đòi hỏi các bạn phải kiên trì và chăm chỉ thực hiện mỗi ngày mới có được kết quả như mong muốn. Trong trường hợp bạn không có thời gian để thực hiện theo cách này, bạn có thể tham khảo cách trị vết thâm triệt để bằng công nghệ cao tại Bowhitespa. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ vết thâm trong thời gian ngắn nhất.

Bạn đã biết phương pháp trị mụn mủ bằng mật ong chưa? Cách trị mụn mủ bằng mật ong luôn được nhiều chị em ưa chuộng vì vừa đơn giản an toàn và dễ thực hiện tại nhà lại tiết kiệm chi phí.
Share

Post A Comment:

0 comments: