Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Mặt nạ bí ngô trị mụn trắng sáng phù hợp với mọi loại da

Mặt nạ bí ngô trị mụn trắng sáng phù hợp với mọi loại da giúp bạn loại bỏ những nốt mụn đáng ghét và trả lại cho bạn một làn da trắng sáng rạng rỡ chỉ sau vài bước thật đơn giản.
Bí ngô là một thực phẩm giàu dinh dưỡng, ngoài ra, nó còn là một điều kỳ diệu cho làn da của bạn đó. Mặt nạ bí ngô giúp bạn loại bỏ những nốt mụn đáng ghét và trả lại cho bạn một làn da trắng sáng rạng rỡ chỉ sau vài bước thật đơn giản.

Mặt nạ bí ngô trị mụn trắng sáng phù hợp với mọi loại da


Bí ngô rất giàu enzyme và vitamin.  Mặt nạ này phù hợp với mọi loại da nên không lo dị ứng nhé. Các enzym giúp da khô, bong tróc trở nên mềm mại. Vitamin A hydrat làm dịu mềm làn da, Vitamin C chữa lành các vết thương bởi các gốc tự do gây ra. Đối với những bạn có da nhờn hoặc bị mụn, trong bí ngô có chứa torulitine bao gồm Vitamin E và T chống mụn trứng cá. Không khó để thực hiện mặt nạ bí ngô trị mụn trắng sáng phù hợp với mọi loại da này đâu mọi người. Bạn tham khảo thêm Top 3 mặt nạ trị mụn trứng cá bằng mật ong tại nhà.

Thành phần mặt nạ trị mụn:

- 2 ly bí ngô xay nhuyễn.

- 4 muỗng canh sữa chua.
   
- 4 muỗng canh mật ong.
   
- 1/3 chén hạnh nhân đất.
   
- 1/4 muỗng cà phê dầu ô liu.

Mặt nạ bí ngô trị mụn trắng sáng phù hợp với mọi loại da


Hướng dẫn sử dụng mặt nạ bí ngô trị mụn

- Cho 2 chén bí ngô này vào bát.
   
- Thêm 4 muỗng canh sữa chua, 4 muỗng canh mật ong, 1/3 chén hạnh nhân đất, và ¼ muỗng cà phê dầu ô liu vào bát.
   
- Trộn đều tất cả các thành phần với nhau và rửa mặt sạch vỗ nhẹ da cho còn ẩm, massage đều mặt nạ lên mặt.
   
- Để lại mặt nạ trong vòng 5-10 phút. Các enzym trong bí ngô dễ hấp thụ nhất khi da mặt ẩm. Rửa sạch mặt bằng nước ấm nhé, đừng quên thoa cho da một ít kem dưỡng ẩm.

Mặt nạ bí ngô trị mụn trắng sáng phù hợp với mọi loại da



Nếu bạn sử dụng không hết phần mặt nạ, có thể bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1 tuần nhé. Cách trị mụn tại nhà thật đơn giản để thực hiện mặt nạ bí ngô trị mụn trắng sáng phù hợp với mọi loại da ngay tại nhà phải không nào.
Share

Post A Comment:

0 comments: