Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Review Tea Tree Blemish Gel

Review Tea Tree Blemish Gel trị mụn hiệu quả bằng tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, làm dịu vết mụn ngay tức thì mà không khiến da bị khô
Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà người người nhà nhà đều yêu quý thì riêng mình lại không hợp. Để chứng minh điều mình nói là không sai thì mình đã thử luôn em gel trị mụn thâm The Body Shop Tea tree blemish gel này, thôi bắt đầu Tea tree blemish gel trị thâm review ngay thôi nhé.

Review Tea Tree Blemish Gel

The Body Shop Tea tree blemish gel trị thâm

Tác dụng của Tea tree blemish gel:  Gel trị mụn hiệu quả bằng tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, làm dịu vết mụn ngay tức thì mà không khiến da bị khô. Sản phẩm điều trị mụn The Body Shop Tea tree blemish gel đã được chuyên gia chứng minh có khả năng đem lại một làn da sạch hơn.


Tea tree blemish gel đặc trị thâm mụn của The Body shop: màu xanh lá rất là bắt mắt. Hiện hãng cho ra thiết kế mới nhưng đứa hoài niệm như mình vẫn luôn thích thiết kế cũ, nhìn xanh mát và gần gũi với thiên nhiên hơn. Tuýp nhỏ dài, dạng nắp vặn và bên trong có gắn 1 đầu cọ như son kem giúp dễ dàng lấy Gel trị thâm mụn chấm lên vết thâm không bị mất vệ sinh. Tuýp này còn nhỏ hơn ngón tay trỏ của mình nữa, ngắn mà giá lại đắt. Tea tree blemish gel giá mình mua lúc đó là 220k.

Gel chấm mụn The Body Shop Tea tree blemish: dạng gel trong hơi sệt, thơm đặc trưng mùi tràm trà nhưng không nồng như mùi tinh dầu nhé, nói chung là mình thích mùi này hơn, nhẹ nhàng relax.


Tea tree blemish gel có tốt không? Mình bôi lên cả vết thâm và mụn để test thử xem hiệu quả em này thế nào. Gel bôi lên da mát mát, thơm mùi tràm trà và cũng không bị rát da như những loại khác mình từng dùng. Và chỉ có vậy thôi ạ, không còn thêm công dụng  nào khác như một gel trị mụn hiệu quả. Vết thâm không tiến triển, mụn vẫn lì trơ trơ như vậy (tại sao bao nhiêu người trên thế giới review Tea Tree Blemish Gel tốt và hợp còn tôi thì không vậy. Dùng ráng 1 tuần thì mình cất luôn vì quá chán, tiếc cái thỏi đẹp nên giữ lại cho vui.


Tổng kết lại là em này hoàn toàn không hợp với mình. Rất may là chỉ không có hiệu quả thôi chứ không làm da mình bị kích ứng. 

Mua lại không? Đương nhiên là không rồi nhé, mắc mà lại không có hiệu quả nữa. Có vẻ trà xanh không hợp vs mình rồi, đành tìm sản phẩm có thành phần trị mụn khác thôi.

Trên đây là những review Tea Tree Blemish Gel của mình về sản phẩm này, hi vọng là sẽ hữu ích với mọi người.
Share
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Post A Comment:

0 comments: