Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Kem trị mụn Medi White

kem trị mụn Medi White được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên quý hiếm cùng các dưỡng chất đặc biệt như tinh chất cam thảo, lô hội, củ cải đường
Sản phẩm trị mụn Medi White không còn quá xa lạ gì với chúng mình. Các bạn gái thường chia sẻ với nhau rằng mỗi khi bị mụn mủ mụn bọc “hành hạ” thì chỉ cần chấm kem lên nốt mụn là hôm sau đã thấy mụn biến mất một cách thật thần kỳ. 

Kem trị mụn Medi White

Kem trị mụn Gamma chemicals
Mụn trứng cá, mụn cám cũng bị “dẹp” liền trong khoảng 7 ngày. Còn các vùng mụn ẩn thì được đẩy lên một cách từ từ và không để lại những vết thâm xấu xí. Điều đặc biệt mà rất nhiều khách hàng chia sẻ là nếu như ở những sản phẩm trị mụn khác trên thị trường thì sau khi dùng sẽ có cảm giác nóng rát hoặc ửng đỏ còn ở kem trị mụn Medi Acne thì da dịu mát chứ không hề khó chịu hay châm chích.

Kem trị mụn Medi White

Kem trị mụn Medi Acne sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN - Thực hành tốt sản xuất dược mỹ phẩm, đủ điều kiện lưu hành sản phẩm trên toàn thế giới. Và cũng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng và an toàn cho da của Bộ Y Tế.


Giá niêm yết chính thức của kem trị mụn trắng da Medi White là 350.000 đồng. Các bạn có thể mua tại những công ty phân phối chính thức mỹ phẩm Medi White hoặc tại một số siêu thị.


Sản phẩm được đựng trong hộp hình chữ nhật màu trắng có ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm cả bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh và được đóng seal nilong chắc chắn. Bên trong là tời giấy hướng dẫn sử dụng có in công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng chi tiết rõ ràng. Cuối cùng là tuýp kem trị mụn nhỏ gọn có khối lượng 15ml có thể bỏ vào túi xách mang đi làm hay đi du lịch đều dễ dàng.

Các thành phần có trong kem trị mụn Medi White được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên quý hiếm cùng các dưỡng chất đặc biệt như tinh chất cam thảo, lô hội, củ cải đường, hoạt chất vitamin B3 và đặc biệt không chứa thành phần gây hại hay bào mòn da. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không có các chất bị cấm dùng trong mỹ phẩm hiện nay như corticoid...

Kem trị mụn Medi White

Cách trị mụn trứng cá bằng dầu dừa chỉ trong 3 tuần

Tác dụng của kem trị mụn Medi White

Điều trị được nhiều loại mụn khác nhau.
Làm khô mụn, giảm sưng viêm nhanh chóng.
Ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới nên vết thâm và sẹo mụn cũng ít dần.
Da cũng trở nên mịn và sáng hơn trước.
Phù hợp với mọi loại da, ngay cả làn da dễ bị kích ứng.

Kem trị mụn Medi White

Cách sử dụng kem trị mụn Medi White

Để sản phẩm phát huy tác dụng điều trị mụn hiệu quả thì nhà sản xuất khuyên nên dùng theo đúng hướng dẫn:

Bước 1: Rửa sạch vùng da bị mụn bằng nước hoặc sữa rửa mặt để làm sạch sâu, ngừa mụn và dưỡng trắng da.
Bước 2: Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng, lấy lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da bị mụn. Đối với mụn viêm, mụn bọc cần chấm trực tiếp kem lên đầu mụn.

Share

Post A Comment:

0 comments: