Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

6 cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

nguyên nhân mọc mụn là một trong những yếu tố khiến cho bạn gái mất đi phần nào tự tin trong cuộc sống, với cả phái mạnh bị ám ảnh với người bạn không mời mà đến này. Vậy đâu là nguyên nhân bị mụn và cách trị mụn hiệu quả nhất? Hãy cùng mẹo trị mụn tìm hiểu sáu cách trị mụn trứng cá hiệu quả.

cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

trị mụn trứng cá từ thiên nhiên


Trị mụn trứng cá với lòng trắng trứng gà
Với một quả trứng gà cũng có khả năng mang đến sự bất ngờ cho bạn với cách trị mụn trứng cá hiệu quả đấy nha.

Chúng ta hãy tách riêng lòng trắng trứng gà và đánh lòng trắng trứng bông lên rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng da đang bị mụn. Bạn chờ cho lớp mặt nạ khô khô lại rồi sau đó bạn thoa thêm một lớp mặt nạ nữa, bạn chờ cho mặt nạ khô hãy rửa sạch bằng nước ấm.

Lòng trắng trứng gà với khả năng kiểm soát và hạn chế lượng dầu tiết ra trên da, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn gây mụn giúp làn da mịn màng và hạn chế tình trạng mụn trứng cá phát triển.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả với chanh

Nước chanh có rất nhiều vitamin C có tác dụng làm sạch làn da và loại bỏ lượng dầu tiết ra trên da hiệu quả. Vắt một quả chanh lấy nước, sau đó dùng bông thấm đều lên vùng da bị mụn, bạn để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi đáng kể làn da của bạn.
Lưu ý: Bạn không nên thoa nước chanh lên trên vùng da hở để tránh bị rát và gây tổn thương cho da.

Cách trị mụn trứng cá với mật ong

Mật ong là một trong những phương pháp trị mụn từ thiên nhiên rất tuyệt vời cho làn da của bạn. Mật ong có rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt dưỡng chất này có khả năng kháng viêm, chống vi khuẩn và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm do mụn trứng các gây ra.
Trước khi đi ngủ khoảng nửa tiếng, bạn lấy chút mật ong rừng nguyên chất thoa nhẹ nhàng lên vùng da với khoảng thời gian 30 phút, sau đó rửa lại với nước ấm, bạn cũng có thể để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

Cách trị mụn trứng cá bằng đá lạnh

Đá lạnh là một phương pháp trị mụn mà không phải ai cũng biết. Bạn hãy dùng đá lạnh chườm lên vùng da bị mụn để cải thiện tình trạng sưng tấy và giảm bớt cảm giác khó chịu do mụn trứng cá gây ra.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng tỏi

Tỏi không chỉ là gia vị trong ẩm thực mà tỏi còn có khả năng trị mụn trứng cá nữa đấy nha.
Tại sao tỏi lại có khả năng trị mụn trứng cá đến vậy? Tỏi có chứa lưu huỳnh giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra và khả năng làm lành vết sẹo nhanh chóng.
Bạn sử dụng một lát tỏi tươi và chà nhẹ nhàng trên vùng da bị mụn khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt những thay đổi của làn da.

Cách trị mụn trứng các hiệu quả với bí đỏ

Bí đỏ không chỉ là một nguyên liệu trong ẩm thực việt mà bí đỏ còn có khả năng trị mụn hiệu quả. Trong bí đỏ có chất chống oxi hóa giúp loại bụi bẩn, vi khuẩn khoải làn da, giúp lỗ chân lông thông thoáng và làn da mềm mại mịn màng hơn.
Trị mụn trứng cá bằng bí đỏ với công thức sau: sử dụng 5 thìa bí đỏ đã hấp chín, nghiềm nhuyễn bí đỏ với 1 quả trứng gà và một chút sữa tươi để có được hỗn hợp trị mụn sánh mịn.
Bạn thoa nhẹ nhàng hỗn hợp này lên da mặt trong khoảng 30 phút và rửa lại với nước sạch bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng mềm mại hơn rất nhiều đó.

Bạn có thể ap dụng thường xuyên phương pháp trị mụn bằng bí đỏ để loại bỏ toàn nỗi lo về mụn trứng cá nhé.
Mẹo trị mụn chúc bạn thành công với phương pháp trị mụn từ thiên nhiên và có làn da trắng sáng và mềm mại.

Share

Post A Comment:

0 comments: