Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Nguyên nhân bị mụn khi mang thai các mẹ không thể không đọc

Có sự hiểu biết nhất định về những nguyên nhân bị mụn khi mang thai để giúp mẹ không những khỏe mà vẫn lưu giữ được vẻ đẹp vốn có của mình.

Nguyên nhân bị mụn khi mang thai

bị mụn khi mang thai nên ăn gì


nguyên nhân nổi mụn khi mang thai

Khi mang thai, không chỉ các vấn đề về thai nghén, cân nặng, mệt mỏi trong người được các mẹ quan tâm, mà làn da, vẻ đẹp bên ngoài cũng là việc mà các chị em chú ý. Cùng với sự thay đổi từ bên trong thì bên ngoài, làn da của nhiều chị em khi có em bé cũng bắt đầu xấu đi, xuất hiện mụn trứng cá, mụn đầu đen. Đối với các bạn chưa từng bị mụn thì điều này sẽ rất kinh khủng. Vì vậy bạn cần có những kiến thức nhất định để hiểu nguyên nhân nổi mụn khi mang thai là gì và cách điều trị hiệu quả cho cả mẹ và bé là như thế nào?

Nguyên nhân bị mụn khi mang thai có phải do nội tiết tố?

Theo nghiên cứu, khi mang thai bên trong cơ thể người mẹ có sự thay đổi các nội tiết tố, đây chính là nguyên nhân nổi mụn khi mang thai. Chất androden được tiết ra nhiều hơn kích thích tăng bã nhờn trên da. Và các bạn cũng biết bã nhờn nhiều tích tụ trong lỗ chân lông sẽ dễ kết hợp với bụi bẩn và vi khuản trong không khí tạo nên mụn.
Nhiều chị em sẽ phải khóc thét vì tình trạng mụn lên rất nhiều trong 3 tháng đầu. Vì khoảng thời gian này sự thay đổi của cơ thể diễn ra nhiều nhất. Đến tháng thứ 6-7, tình trạng này có thể sẽ giảm bớt và sau khi sinh, làn da bạn có thể trở lại bình thường.

Đối với nhiều chị em, mụn cũng thường hay nổi lên vào những ngày trước chu kì. Đối với các bạn có làn da thường hoặc da khô thì khi tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn sẽ giúp làn da được mượt mà và hồng hào. Tuy nhiên đối với các bạn có làn da dầu thì nguyên nhân bị mụn khi mang thai sẽ càng nhiều hơn. Tuy nhiên nếu bạn đang quyết định sắp có em bé thì cũng không cần quá lo lắng vì không phải ai cũng sẽ bị mụn trong quá trình mang thai đâu.

Nguyên nhân bị mụn khi mang thai không chỉ một phần do hormone thay đổi mà còn do nhiều lí do khác như chế độ ăn, lo lắng căng thẳng hay mất ngủ,… Và cách hạn chế tình trạng mụn tốt nhất cho các mẹ bây giờ chính là giữ cho mình một tinh thần thoải mái, uống thật nhiều nước. Giữ cho da sạch sẽ, khô thoáng là điều rất cần thiết. Bạn nên bỏ qua các bước kem dưỡng bình thường mà hãy lựa chọn các sản phẩm dưỡng không có gốc dầu và có cấu trúc mỏng nhẹ. Phải thật tỉnh táo và thận trọng trong việc sử dụng các loại thuốc hay các phương pháp trị mụn trong giai đoạn này.

mẹo trị mụn nghĩ nên ưu tiên hàng đầu của các mẹ bây giờ là mẹ tròn con vuông phải không nào?







Share

Post A Comment:

0 comments: