Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Phương pháp trị mụn bằng nghệ tươi với mật ong

Phương pháp trị mụn bằng nghệ tươi được nhiều người biết đến, tuy nhiên cách trị mụn bằng nghệ tươi an toàn hiệu quả vẫn còn nhiều bạn chưa tìm hiểu thật kỹ phương pháp trị mụn bằng nghệ tươi với mật ong thế nào cho đúng.
Phương pháp trị mụn bằng nghệ tươi với mật ong
Hãy cùng meotrimun.vn tham khảo bài viết trị mụn bằng nghệ tươi an toàn và hiệu quả.

Có nhiều nguyên nhân nổi mụn. Tại sao nghệ tươi lại mang lại hiệu quả trong liệu trị mụn? Bởi trong nghệ có chứa thành phần curcumin chống oxy hóa mạnh và khả năng sát trùng, khử vi khuẩn gây mụn một cách hiệu quả, đồng thời nghệ tươi ngăn ngừa viêm nhiễm cho làn da của bạn rất tốt.
Ngoài ra nghệ tươi còn được xem là thần dược trong việc chăm sóc da, với khả năng làm lành nhanh chóng những tổn thương trên da, ngăn ngừa hình thành sẹo và làm mờ dần những sẹo thâm trên da, giúp làn da tươi sáng và mịn màng.

Xem thêm nguyên nhân nổi mụn ruồi

Phương pháp trị mụn bằng nghệ tươi với mật ong

Nguyên liệu

- 1 củ nghệ  tươi
- 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất

Thực hiện

-  Bạn đem nghệ tươi gọt bỏ vỏ, rửa sạch nghệ rồi giã nhuyễn.

-  Tiếp theo, bạn cho mật ong rừng nguyên chất trộn đều với nghệ tươi.

-  Bạn rửa sạch mặt bằng nước, thoa đều hỗn hợp lên da, bạn đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Bạn có thể áp dụng phương pháp này khoảng 2 hay 3 lần trong mỗi tuần. Sự kết hợp của nghệ và mật ong có khả năng kháng khuẩn rất tốt, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả.

Ngoài ra nghệ tươi và mật ong sẽ giúp bạn chữa lành vết thương do mụn để lại và còn có công dụng làm sáng đẹp da rất tốt. Với công dụng tuyệt vời đó bạn hoàn toàn không cần lo lắng quá với những sẹo thâm do mụn gây ra nữa nhé.

meotrimun.vn chúc các bạn thành công với phương pháp trị mụn bằng nghệ tươi an toàn và hiệu quả.

Share

Post A Comment:

0 comments: