Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

cách tô son lòng môi đẹp

cách tô son phong cách Hàn Quốc những năm gần đây đã là xu hướng của giới trẻ ngày nay. Tại sao những dòng son của Hàn Quốc lại được nhiều chị em chú ý, nhất là các bạn trẻ yêu thích phong cách tô son Hàn Quốc? Chị em cùng meotrimun.vn điểm qua một số ưu điểm của một số dòng son môi tạo thành xu hướng với son ofelia nightfall matte lipstick ngày nay.

cách tô son lòng môi đẹp

tô son lòng môi dễ thương

Nói đến cách trang điểm Hàn Quốc đó chính là kiểu trang điểm với đôi môi xinh đẹp như một nụ hồng vừa mới hé nở tạo cho đôi môi trông linh lung, đẹp hơn với phong cách ngây thơ và vô cùng duyên dáng với phong cách tô son Hàn Quốc.

Với phong cách trang điểm ngày nay, đôi môi trông như bông hoa hồng đang hé nở dưới ánh nắng ban mai sẽ tạo cho đôi môi trông to hơn. Khi bạn gái trang điểm theo phong cách này sẽ tạo thành phong cách trẻ trung duyên dáng và ngây thơ.

Những fan cuồng của phong cách dễ thương ngọt ngào đó là trang điểm theo phong cách búp bê nhí nhảnh dễ thương. Với kiểu trang điểm búp bê chính là sự kết hợp trang phục, cách tô son lòng môi sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thật sự mới mẻ dễ thương.

Với xu hướng tô son ngày nay, những hãng sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc đã tạo ra rất nhiều dòng son tô lòng môi cùng kiểu dáng và màu sắc phong phú cho chị em lựa chọn.

Hiện nay trang điểm theo phong cách Hàn Quốc có ba phong cách thường được chị em sử dụng.

Phong cách tô son lòng môi màu cam đào tươi tắn xinh đẹp kết hợp son thỏi và son tint

-    Bạn sử dụng thỏi son màu cam đào tô hết cả môi.

cách tô son lòng môi đẹp


-    Bạn lấy dòng son tint cùng tông màu cam nhưng đậm hơn một chút để chấm vài điểm ở vùng giữa của môi.

cách tô son lòng môi đẹp


-    Bạn sử dụng ngón tay xoa nhẹ nhạng cho son lan đều.

Dòng son màu cam đã được rất nhiều chị em sử dụng, bởi vì công dụng đặc biệt của dòng son màu cam giúp cho chị em xinh đẹp hơn và không quá phô trương. Ngoài ra dòng son màu cam có thể kết hợp với rất nhiều màu son khác nhau.

Phong cách tô son lòng môi màu hồng nữ tính

-    Bạn sử dụng dòng son thỏi màu hồng sữa nhạt để thoa đều lên đôi môi.
-    Bạn thoa đều thỏi son với tông màu đậm hơn để tô lòng môi trên và lòng môi dưới

Son màu hồng có lẽ không bao giờ bị lỗi thời bởi trang điểm với gu màu hồng giúp cho chị em trông xinh xắn và dịu dàng hơn.

Phong cách tô son lòng môi màu đỏ quyến rũ với sự kết hợp kem che khuyết điểm và son thỏi

-    Bạn sẽ sử dụng kem che khuyết điểm hoặc son màu nude để tô vành ngoài của môi. Với cách tô son vành ngoài cũng giống như xu hướng tô son vào khoảng thập niên 90 nhưng lại khác ở chỗ sử dụng kem che khuyết điểm hay son nude.

cách tô son lòng môi đẹp


-    Tiếp theo bạn sử dụng son tint hoặc son thỏi để chấm vài điểm vùng giữa đôi môi.

cách tô son lòng môi đẹp


-    Bạn sử dụng ngón tay hay cọ tán để tán đều son.

Có lẽ với bạn gái, lúc nào cũng nên có thỏi son màu đỏ bên trong túi trang điểm của mình. Với phong cách tô son lòng môi đỏ giúp bạn gái trông quyến rũ và xinh đẹp hơn.

Cách tô son lòng môi đỏ quyến rũ là cách cuối nhưng lại là cách phổ biến được đa số bạn gái sử dụng.

Với công nghệ vô cùng phát triển ngày nay, bạn dễ dàng tìm kiếm phong cách tô son kiểu Hàn Quốc với ba xu hướng kể trên. Với cách tô son lòng môi này phù hợp với bạn có đôi môi đầy đặn. Nếu bạn có đôi môi chưa đầy đặn thì bạn đừng lo lắng quá, bạn hãy áp dụng cách tô son màu nhiều một chút về hướng đường viền của môi để tạo cho đôi môi trông đầy đặn và quyến rũ hơn.

Lưu ý
Bạn nên sử dụng son dưỡng môi vào ban đêm và tẩy tế bào chết cho môi để đôi môi mềm và khi tô son sẽ lên màu nhanh hơn.

 meotrimun.vn

Share

Post A Comment:

0 comments: