Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Bộ đôi kem trị mụn chuyên sâu White Doctors

Kết hợp theo đúng chuẩn liệu trình chăm sóc da mụn, bộ điều trị mụn chuyên White Doctors giúp bánh bay mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn thịt… tận gốc, ngăn ngừa tái phát và trị thâm
Kết hợp theo đúng chuẩn liệu trình chăm sóc da mụn, bộ đôi kemtrị mụn White Doctors giúp bánh bay mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn thịt… tận gốc, ngăn ngừa tái phát và trị thâm hiệu quả cho làn da trắng mịn đều màu và tươi mới. 

Bộ đôi kem trị mụn chuyên sâu White Doctors
Bộ đôi kem trị mụn White Doctors

Kem trị mụn kết hợp theo đúng chuẩn liệu trình chăm sóc da mụn, bộ đôi kem trị mụn White Doctors giúp bánh bay mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn thịt… tận gốc, ngăn ngừa tái phát và trị thâm hiệu quả cho làn da trắng mịn đều màu và tươi mới.

kem trị mụn White Doctors


Bộ sản phẩm kem trị mụn White Doctors đánh bật mọi loại mụn và vết thâm

- Kem trị mụn White Doctors được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính như cây cỏ thi… giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông ngăn ngừa mụn xuất hiện và lan rộng. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn White Doctors còn giúp diệt khuẩn, kháng viêm và tiêu cồi mụn, góp phần tăng hiệu quả cho các liệu trình loại bỏ mụn hiệu quả.

- Kem trị mụn White Doctors giúp loại bỏ  hiệu quả các loại mụn thể nặng như mụn trứngcá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Đồng thời, chúng có khả năng đánh bay các vết thâm, vết sạm do mụn để lại; làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn có làn da trắng sáng không tỳ vết.

- Kem chống nắng trang điểm White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ gồm men bia từ Pháp, Vitamin B3, chiết xuất Centella Asiatica bảo vệ làn da khỏi tác hại của các yếu tố môi trường, ánh nắng mặt trời ngăn ngừa mụn phát triển, tái phát. Ngoài ra, kem còn là lớp trang điểm nhẹ cho làn da luôn trắng mịn đẹp rạng ngời.
Kem trị mụn white doctor pro in skin care

Bộ sản phẩm trị mụn chuyên sâu White Doctors có thích hợp với da nhạy cảm không?

Tất cả các sản phẩm White Doctors đều được chiết xuất từ thiên nhiên, được nghiên cứu sao cho phù hợp với làn da Châu Á nên thích hợp với mọi loại da, không gây bong tróc, lột tẩy.

Bộ sản phẩm cũng được Bộ y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Vì vậy, sử dụng bộ sản phẩm trị mụn chuyên sâu White Doctors an toàn tuyệt đối với làn da và sức khoẻ, không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm.

Kem trị mụn White Doctors Cleanser


Hướng dẫn sử dụng
- Rửa mặt bằng sữa rửa mặt White Doctors 2 lần/ 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.
- Thoa kem trị mụn ngày 2-3 lần.
- Sử dụng kem chống nắng trang điểm 20 phút trước khi ra ngoài.

Meotrimun.vn chúc các bạn sẽ có thêm thông tin cho quyết định lựa chọn sản phẩm trị mụn dành cho mình.
Share

Post A Comment:

0 comments: