Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Review kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Review kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+. Dòng kem trị mụn xuất xứ từ Pháp gần đây nhận được sự chú ý của đông đảo chị em yêu làm đẹp, đặc biệt là bạn gái có làn da mụn và đang tìm cách trị mụn tối ưu.
Dòng kem trị mụn xuất xứ từ Pháp gần đây nhận được sự chú ý của đông đảo chị em yêu làm đẹp, đặc biệt là bạn gái có làn da mụn và đang tìm cách trị mụn tối ưu. Review liệu sản phẩm của La Roche có thể mang lại hiệu quả đáng mong đợi.

Review kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+


Về thiết kế La Roche Posay Effaclar

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có thiết kế dạng tuýp nhựa dài, tông màu trắng đơn giản giúp nổi bật thông tin thương hiệu, dung tích 40ml nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình. Tuýp kem có đầu nhọn giúp điều chỉnh lượng kem dễ dàng và hợp vệ sinh.


Review kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+


Về thành phần kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có một số thành phần nổi bật như Niacinamide giúp xoa dịu vết sưng đau, tấy đỏ của mụn.

Piroctone Olamine bảo vệ da, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. LHA/Linoleic Acid làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm bớt bã nhờn dư thừa.

Về kết cấu kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ có kết cấu dạng gel trong suốt, khá lỏng và nhanh thẩm thấu vào da. Cảm giác sau khi thoa lên mặt rất thoải mái, thông thoáng. Tuy nhiên, kem không có độ dưỡng ẩm nên bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng em này nhé.

Cách sử dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ giúp mụn nhanh chóng tạo thành nhân khô, dễ bong tróc khi rửa mặt. Đối với mụn ẩn dưới da, mụn sẽ được đẩy lên nhanh chóng và tạo thành nhân khô và dễ dàng lấy ra. Sau khi hết mụn có khả năng để lại vết thâm. Cho nên, tùy thuộc vào tình hình da mà bạn có thể cần thêm các sản phẩm khác để trị thâm.

Review kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+


Tác dụng của kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Theo một số reviewer đã qua sử dụng sản phẩm, mỗi cá nhân đều có cảm nhận khác nhau về kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Review kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+


- Sau khi mình bôi kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ qua đêm thì có thể cảm nhận được kết quả khá rõ rệt vì kem hoạt động nhanh nên có thể thấy được hiệu quả sau lần đầu sử dụng chứ không phải đợi sử dụng qua một thời gian dài. Các đốm mụn nhỏ của mình hầu như là giảm được hết 60%, còn mụn lớn hơn bị viêm có mủ thì gom lại bé hơn, nhân mụn cũng khô lại bớt chứ không còn sưng đỏ và đau như ngày đầu tiên bị nổi mụn, tuy không thể hết sau một lần sử dụng nhưng cũng có sự tiến triển khá rõ. Mình bôi khoảng 4,5 ngày thì mặt đã giảm mụn đáng kể, vì thật ra khi bị dị ứng mình cũng có mụn chứ không phải là nhiều lắm nên đối với mình giảm như vậy là khá nhiều rồi.


- Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ được quảng cáo là dùng để chăm sóc, tái tạo cho làn da dầu và mụn. Sau khi sử dụng em tớ nhận thấy em rất phù hợp với da bị mụn trắng và mụn ẩn dưới da. Em này làm cực kỳ tốt nhiệm vụ làm sạch và thoáng lỗ chân lông, chữa lành các vết mụn và liền sẹo mụn. Tuy nhiên, kem chỉ có tác dụng với mụn nhỏ và trung bình, còn đối với mụn to thì vẫn bó tay. Tớ khuyên dùng em với những bạn nào da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu có vấn đề về mụn, sẹo. Không khuyên dùng với những bạn nào bị dị ứng.


Kết luận kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Review kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+


Ưu điểm của La Roche Posay Effaclar:

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.
- Kem dạng lỏng, thấm nhanh, không gây nhờn dính.
- Giảm bóng dầu, giảm mụn, thâm mụn, mẩn đỏ trên da.
- Ngăn ngừa mụn quay trở lại.
- Làm sạch lỗ chân lông.

Nhược điểm của La Roche Posay Effaclar:

- Không có dưỡng ẩm, gây khô da.
- Có thể gây kích ứng với những làn da quá nhạy cảm.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ hiện được bán tại một số shop mỹ phẩm ở Việt Nam với mức giá trung bình khoảng 300.000 đồng.

Nếu như làn da bạn không thích hợp với kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ thì bạn có thể sử dụng tinh chất đặc trị mụn như curcumin, benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.

Video có thể bạn quan tâm:

Share

Post A Comment:

0 comments: