Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Chữa mụn bằng phương pháp đông y

Mụn trứng cá luôn làm tâm lý chúng ta phiền não lo âu . Chữa mụn bằng phương pháp đông y từ lâu đã tích lũy được nhiều bài thuốc dân gian khá hay.
Chữa mụn bằng phương pháp đông y


Nguyên nhân và cơ chế sinh bệnh

Theo chức năng tạng phủ phế chủ bì mao, có công năng tuyên phát, việc bài xuất độc tà ra ngoài bằng đường phế vệ là công năng của phế. Khi phong nhiệt kết tụ ở phế được đưa đến bì phu tấu lý mà không truyền tống ra ngoài được lưu chú lâu ngày thành những mụn ung ngay tại tấu lý.

Đầu mặt là nơi hội tụ của các kinh dương (Đầu mục chư dương chi sở hội). Phong nhiệt thuộc dương tính thăng phù, kinh dương minh lên mặt vòng qua má, môi nên khi bị phong nhiệt hay gây bệnh tại vùng mặt. Tấu lý bị bế tắc làm phong nhiệt không bài xuất được tiếp tục thành ung làm cho bệnh dai dẳng khó khỏi dứt.

Bài thuốc 1

Loại trái cây ngon này rất có lợi cho vùng da bị hư hỏng của bạn. Để có được làn da như mong muốn, tất cả những gì phải làm là gọt bỏ vỏ và hạt của quả xoài và nghiễn nhuyễn phần còn lại để thành một hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó có thể sử dụng tăm bông để áp dụng nó trực tiếp lên vùng da bị mụn của bạn.

Sau đó xoa bóp da của bạn với các chuyển động vòng tròn. Để lại xoài trên da thêm 5-10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Do khả năng làm sạch rất hiệu quả của nó, xoài được sử dụng như 1 trong những thành phần quan trọng trong các loại mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới.

Bài thuốc 2

- Nguyên liệu: 200 ml giấm ăn để lâu năm (khoảng 3 năm), 1 quả trứng gà.
- Cách làm: Để trứng gà ngâm vào giấm 3 ngày, 3 đêm, đến khi thấy quả trứng mềm là được.
- Cách sử dụng: Vớt trứng gà ngâm từ trong giấm ra, đậy kín để dùng dần. Lấy lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn. Trước khi thoa rửa mặt sạch, lau khô. Rửa sạch mặt với nước ấm.

Bài thuốc 3

Nhân trần 20g, kim ngân hoa 20g, bạch cúc 20g, thố ty tử 20g. Nhân trần rửa sạch đất, thái nhỏ, phơi khô. Bạch cúc xé nhỏ từng cánh hoa. Kim ngân hoa loại tạp chất. Thố ty tử rửa sạch, phơi khô, giã nát. Cho tất cả vào ấm đất để nấu với 1 lít nước, sôi khoảng 5-10 phút. Dùng uống trong ngày.

Mỗi bài thuốc trên đều có những phạm vi ứng dụng nhất định, có thể chữa khỏi bệnh cho người này nhưng không có tác dụng với người khác, thậm chí có thể gây tác dụng phụ., Vì vậy, để loại bỏ tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát cần phải dựa vào công nghệ điều trị tiên tiến, hiện đại.

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ KangNam đang áp dụng điều trị mụn khá thành công bằng công nghệ Oxy -Led . Đây là công nghệ vượt trội được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu đã được chứng minh , kiểm chứng hiệu quả tuyệt đối bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

(ST)
Share

Post A Comment:

0 comments: