Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Trị mụn trứng cá bằng trà xanh

Là trà xanh có nhiều công dụng tốt cho da cũng như cho sức khỏe của bạn. Lá trà xanh còn có công dụng đối với những người bị mụn trứng cá. Sau đây là cách hướng dẫn trị mụn trứng cá bằng trà xanh.
Trị mụn trứng cá bằng trà xanh


Trị mụn trứng cá bằng trà xanh
Lấy 100g lá chè xanh tươi, rửa sạch rồi để ráo. Sau đó, giã nát chè xanh ra, lấy nước cốt bôi lên nốt mụn đó.Việc này sẽ giúp cho mụn nhanh xẹp và tiêu đi.

Nếu da mặt bạn có nhiều mụn cám, bạn cũng có thể áp dụng cách trị mụn cám bằng việc rửa mặt hàng ngày với nước chè xanh pha loãng. Dùng nước chè xanh để rửa mặt có thể loại bỏ được tế bào chết trên da, khiến da mịn màng, trắng sáng và ngăn ngừa mụn nhọt, trứng cá.

Xay nhuyễn trà xanh, trộn cùng ít kem tẩy tế bào chết cho da mặt hay cổ, duy trì một tuần hai lần. Hoạt chất trong trà sẽ lấy sạch bụi, kháng khuẩn và đem lại cho da sự tươi mới, mát mẻ.
Bên cạnh việc trị mụn trứng cá cho da, chè xanh còn có tác dụng làm sáng da, làm cho da mịn màng hơn bằng cách hãy ủ trà với nước khoáng có pha một chút đường.
Bạn dùng dung dịch này tẩm vào gạc mềm để thoa mặt vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Bạn tham khảo thêm cách thực phẩm ngăn ngừa mụn trứng cácách trị mụn bằng nha đam

Trà xanh còn có công dụng gì?

Mỹ phẩm dưỡng da trắng mịn
Trộn 40g mật ong với 2 thìa canh nước chè đặc. Dùng gạc mềm tẩm dung dịch này đắp mặt 10-15 phút, sau đó rửa qua bằng nước lạnh. Bạn có thể làm đều đặn mỗi ngày một lần sẽ có tác dụng dưỡng da, tạo độ mềm mại, săn chắc và tươi sáng cho làn da khô, mất độ đàn hồi.

Chống lão hóa cho da
Bạn muốn trẻ hóa làn da, hãy trộn 1 thìa canh bột gạo với nước trà đặc thành một hỗn hợp nhuyễn, cho thêm vào đó một lòng đỏ trứng gà khuấy đều. Dùng gạc mềm tẩm hỗn hợp trên thoa mặt. Để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Sau đó thoa kem dưỡng da để tăng cường độ thẩm thấu các dưỡng chất.

Trà xanh có công dụng trị mụn, tuy nhiên, bạn cần chú ý đối với những da nhạy cảm thì không nên dùng vì có thể gây kích ứng da. Do đó, thay vì dùng trà xanh, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ giúp xóa sạch vĩnh viễn mụn mà Oxy-Led còn giúp làn da được nuôi dưỡng trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Đặc biệt, phương pháp này rất thân thiện với làn da cũng như cơ thể của bạn, không gây kích ứng da, không đau rát và an toàn tuyệt đối. Vì vậy, Oxy-Led luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu làn da láng mịn, sạch mụn.

(ST)
Share

Post A Comment:

0 comments: