Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Top 4 cách trị sẹo mụn hiệu quả ngay tại nhà

Bật mí cho bạn 4 cách trị sẹo mụn hiệu quả ngay tại nhà đơn giản, quá trình phục hồi làn da bị tổn thương nhanh và không để lại sẹo thâm.
Bật mí cho bạn 4 cách trị sẹo mụn hiệu quả ngay tại nhà đơn giản, quá trình phục hồi làn da bị tổn thương nhanh và không để lại sẹo thâm.

cách trị sẹo mụn hiệu quả ngay tại nhà

Nỗi lo về mụn chưa hết mà bạn còn phải chịu đựng nỗi ám ảnh của sẹo do mụn để lại, khiến mặt bạn bị tổn thương nghiêm trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của bạn. Hiểu được nỗi lo ấy, bài viết dưới đây sẽ bật mí với các bạn 4 cách trị sẹo mụn hiệu quả tuy rất đơn giản nhưng mà không phải ai cũng biết, hãy cùng mình khám phá nhé!

cách trị sẹo mụn hiệu quả ngay tại nhà

1. Cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng tinh dầu dừa


Cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng tinh dầu dừa
Dầu dừa là nguyên liệu có nhiều công dụng hữu hiệu cho làn da. Nó không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc, làm da lán mịn mà dầu dừa còn có khả năng cải thiện sẹo mụn và xóa mờ các vết sẹo nhanh chóng. Vì dầu dừa có chứa rất nhiều chất béo tự nhiên nên có khả năng oxy hóa rất tốt, giúp da mau lành và dưỡng da rất tốt. Do vậy mà dầu dừa được coi là cách trị sẹo mụn hiệu quả và nhanh nhất.

2. Cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng muối biển


Cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng muối biển

Nói đến muối biển chắc ai cũng cảm thấy bất ngờ vì công dụng tuyệt vời của nó trong việc  trị sẹo mụn hiệu quả. Muối biển có tác dụng tẩy các tế bào chết, kích thích sự phát triển của các tế bào mô mới trên da. Muối biển còn được nhiều người dùng như là thần dược để loại bỏ mọi căng thẳng. Muối biến sẽ giúp da tẩy độc tố, kích thích tuần hoàn trong máu, đẩy nhanh sự phục hồi sự tổn thương của da, giúp da mau lành và chóng lại nguy cơ sẹo do mụn để lại.

3. Cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng nha đam


Cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng nha đam
Nha đam là một loại cây quá quen thuộc đối với các chị em vì công dụng thần kì trong việc chăm sóc sắc đẹp. Nha đam là cây có nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, giúp dưỡng ẩm da, kích thích tuần hoàn máu, xoa dịu các tổn thương, làm giảm tình trạng mụn và ngăn ngừa sự hình thành sẹo do mụn để lại. Cách trị sẹo mụn lâu năm bằng nha đam cũng khá là đơn giản, bạn chỉ cần lấy phần thịt trong nha đam rồi bôi lên những nốt sẹo mụn, những dưỡng chất trong nha đam sẽ khắc phục tình trạng sẹo mụn của bạn một cách nhanh chóng.

4. Cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng vitamin E


Cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng vitamin E

Một cách trị sẹo mụn hiệu quả tại nhà nữa là dùng những viên vitamin E mà bạn có thể dễ dàng mua ở các tiệm thuốc tây. Vitamin E có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen của da, giúp các chuỗi liên kết collagen trong da nhanh chóng hình thành để làm đầy các vết sẹo lõm do mụn gây ra. Việc dùng các viên vitamin E để điều trị sẹo mụn nhanh nhất lại rất đơn giản, bạn chỉ cần phần dung dịch có trong viên vitamin E ra rồi thoa lên vùng bị sẹo mụn, bạn cũng có thể massage nhẹ nhàng để dưỡng chất trong vitamin E thấm sâu hơn dưới da, giúp da mau lành sẹo tốt hơn.





Những cách trị sẹo mụn hiệu quả trên đây sẽ giúp bạn xóa tan đi nỗi lo về sẹo do mụn để lại, giúp bạn có một làn da mịn màng và trắng đẹp, tiếp thêm tự tin cho bạn để vui sống hằng ngày. Ngoài ra bạn tham khảo thêm cách trị sẹo mụn lâu năm bằng mật ong và chanh, bạn nên kết hợp sử dụng kem trị mụn vào mỗi buổi tối để điều trị mụn nhanh chóng và an toàn hơn nhé!
Share

Post A Comment:

0 comments: