Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Review gel đặc trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot

Gel đặc trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot chữa lành các đốm mụn nhanh chóng với công nghệ kháng khuẩn có chứa Acid Salicylic và LHA giúp là giảm kích thước vết mụn. Hyaluronic acid và nước khoáng Vychi làm dịu vùng da mụn
Gel đặc trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot chữa lành các đốm mụn nhanh chóng với công nghệ kháng khuẩn có chứa Acid Salicylic và LHA giúp là giảm kích thước vết mụn. 


Review gel đặc trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot

Cách đây khoảng 2 tháng, mình bắt đầu sử dụng BHA và loạt mụn ẩn dưới da của mình đã vùng dậy vô cùng dữ dội ngay sau đó. Thời gian đầu, mình vô cùng hoảng sợ và cách giải quyết của một đứa con gái ít khi bị mụn trồi lên mặt của mình ngay lúc đó là dùng tay để nặn, ngay cả khi nhân mụn chưa chín mình cũng đã nặn rồi. Lý do là bởi vì 1 phần là đợi nhân mụn chín quá lâu và 1 phần là do mình chưa có kinh nghiệm. May mắn là sau khi được tư vấn, mình đã biết kiềm lại cách làm sai lầm đó và đầu tư ngay cho mình một tuýp thuốc chấm mụn.

Sau một hồi lựa tới lựa lui, cân nhắc cả từ giá tiền cho đến cả tác dụng so với giá tiền, độ kích ứng trên da, mình đã lựa chọn Vichy Normaderm Hyaluspot. Sau một thời gian sử dụng em ấy, ngày hôm nay mình quyết định sẽ chia sẻ với các bạn đánh giá của mình về sản phẩm trị mụn tuyệt vời này. Hy vọng các bạn cũng sẽ tìm được một sản phẩm trị mụn ưng ý như mình.

Thiết kế thông minh
Điều mình thích nhất ở thiết kế của Vichy Normaderm Hyaluspot là phần đầu tuýp, chỗ lấy kem của em được làm từ kim loại và có một miệng nhỏ dẫn gel ra ngoài. Thiết kế này giúp kem khó bị oxy hóa hơn và sạch sẽ hơn các thiết kế khác. Đôi lúc, mình còn áp luôn đầu kim loại đó và phần mụn luôn, thấy rất mát và dễ chịu. Tuy nhiên, nếp thoa kem theo cách này, bạn nhớ phải vệ sinh đầu tuýp ngay khi dùng xong.

Review gel đặc trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot



Thành phần

Về thành phần của em này thì thành phần đầu tiên phải nhắc đến đó chính là Acid Salicylic (BHA) 1.5%. Về thành phần này, có lẽ mình không cần nói nhiều hơn nữa vì nếu bạn nào cũng bị ám ảnh về mụn như mình thì đều biết Acid Salicylic là thành phần vàng trong việc điều trị mụn rồi. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm thì có thể đọc thêm tại đây.

Tuy nhiên, lý do mình chọn sản phẩm này không chỉ nằm ở thành phần BHA của em ấy mà còn ở thành phần LHA 0.5% nữa.  LHA viết tắt của Lipo Hydroxy Acid hay còn gọi là Capryloyl Salicylic Acid chính là một dẫn xuất dạng ester của Salicylic Acid quen thuộc.

LHA cũng có khả năng tẩy tế bào chết, giảm sưng, giảm nhiễn trùng, trị mụn… tuy vậy khả năng vượt trội của LHA đó là không những nó hòa tan trong dầu tốt hơn BHA, nhưng không thấm quá sâu và có thể hoạt động tốt ở độ pH tự nhiên của da là 5.5 (trong khi AHABHA bị mất tác dụng khi độ pH lên quá 4.8), vậy nên LHA không những có tác dụng giống như SA mà còn ít gây kích ứng hơn, phù hợp với da dầu mụn mà nhạy cảm. Ngoài ra, theo nghiên cứu thì về khả năng trị thâm và giảm nếp nhăn, dung dịch 10% LHA sẽ cho kết quả tương tự với 50% Glycolic Acid.

Review gel đặc trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot


Theo như L’Oreal thì sự kết hợp giữa BHA và LHA sẽ mang đến một sản phẩm hoàn hảo cho làn da mụn.

Ngoài ra, Vichy Normaderm Hyaluspot còn chứa 1% Axit Hyaluronic giúp cấp ẩm và làm dịu vùng da bị mụn hiệu quả.

Không những vậy, Vichy cũng cho biết rằng em ấy không paraben, không silicon, không gây kích ứng, không gây nhân mụn trứng cá.

Kết cấu và mùi hương có thể khiến bạn không thích


Vichy Normaderm Hyaluspot có kết cấu dạng gel trong thấm rất nhanh vào da. Sau khoảng 1 tiếng, gel khô đi và để lại một lớp màng trên da mà mình hay gọi là “hiệu ứng băng”. Lúc đầu, mình khá không thích hiệu ứng này vì cảm thấy khá là xấu xí. Đây là do tác dụng của thành phần Axit Hyaluronic. Nó tạo nên một “hàng rào phòng thủ” ngăn cản các yếu tố gây bẩn từ môi trường và làm nhiễm trùng và mụn trở nên nặng hơn. Nhưng sau đó mình nghĩ mình bôi xong cũng đi ngủ thôi mà nên có gì đâu mà phải lo nên là bỏ qua luôn. Các bạn nhớ chú ý điều này nhé và đừng bôi em ấy vào buổi sáng.

Review gel đặc trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot


Còn về mùi hương thì em ấy có mùi khá nhẹ, đúng kiểu mùi dược mỹ phẩm, không khiến bạn thích nhưng cũng không khiến bạn cảm thấy khó chịu, đủ để ngửi thấy nhưng không tồn tại lâu, không cay mắt khi áp dụng các vùng xung quanh.

Trải nghiệm sử dụng tuyệt vời

Câu đầu tiên mình muốn nói rằng đây là một sản phẩm tuyệt vời. Ban đầu, khi thoa kem lên vết mụn, mình cảm thấy hơi ngứa chứ không phải châm chích. Mình nghĩ là do tác dụng của BHA và LHA. Khi sử dụng gel, mụn không nhỏ đi hay biến mất ngay mà chỉ giảm đau, xót. Nhưng chỉ đêm thứ hai, các mụn bọc, sưng đỏ, đã có biểu hiện xẹp đi vào không sưng nữa. Đến ngày thứ ba, mụn trứng cá đã mờ dần đi đáng kể. Thật kỳ diệu! Mình rất tự hào nói rằng sau khi áp dụng gel này lên nhược điểm, bạn rõ ràng có thể thấy một sự khác biệt trong 36 giờ, và trong vòng 72 giờ các mụn đã biến mất!

Các vết thâm biến mất mà không để lại dấu tích như sẹo hay nốt đỏ. Dù có cảm thấy ngứa, nhưng không phải dị ứng hay kích ứng da, cảm giác này sẽ biến mất sau khi gel khô. Dù sản phẩm dùng cho da nhờn và mụn nhưng mình thấy nó cũng có tác dụng tốt đối với da khô điều trị tại chỗ. Đây thực sự là một sản phẩm tốt chống viêm và kháng khuẩn. Chỉ sau một tháng, mụn trứng cá và các vết thâm biến mất không vết tích.

Review gel đặc trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot



Như một lớp vào bảo vệ thay vì hấp thụ vào da, nếu sử dụng vào ban ngày, bạn sẽ trông khá buồn cười và không tự tin khi xuất hiện một lớp màng trên mặt. Do đó, mình thường sử dụng vào ban đêm hơn. Đặc biệt khi để tuýp kem trong phòng điều hòa, gel và đầu kim loại sẽ được làm mát theo, khiến bạn sảng khoái khi áp dụng lên mặt.

Tuýp kem có vẻ khá nhỏ so với giá thành nhưng bạn sử dụng rất ít tại một thời điểm nên nó sẽ kéo dài một thời gian rất dài.

Kết luận

Tóm lại, mình rất muốn giới thiệu sản phẩm tuyệt vời này đến tất cả các bạn, những người cần giải pháp đặc trị mụn. Mình tin chắc rằng một khi bạn đã sử dụng sản phẩm này, nó sẽ luôn nằm trong túi xách của bạn và được sử dụng cho các vết nhược điểm khẩn cấp.


Ưu điểm:
- Là sản phẩm đặc trị mụn tại chỗ, hợp vệ sinh và tiện lợi
- Chỉ cần dùng một lượng nhỏ với mỗi mụn trứng cá
- Thiết kế đầu kim loại dễ sử dụng
- Lớp màng hyaluronic rất có tác dụng bảo vệ mụn khỏi vi khuẩn môi trường
- Có chứa axit salicylic và LHA (acid lipohydroxy) là thành phần tích cực cho việc chữa lành da
- Trong khi sử dụng các sản phẩm, mụn bắt đầu có dấu hiệu của sự chữa lành của ngày thứ hai và rút đi đáng kể bởi ngày thứ ba
- Có tác dụng trị mụn đáng kể và không để lại sẹo hay mẩn đỏ trên da
- Không dị ứng, phù hợp với da nhờn, thậm chí là da khô

Hạn chế:

- Gây ngứa nhẹ khi sử dụng lúc đầu
- Giá thành tương đối cao (tuy nhiên với lượng nhỏ mỗi ngày, giá này là khá phù hợp so với kết quả đem lại)
- Do lớp màng gel khô lại nên chỉ thuận tiện khi dùng về đêm, ban ngày sẽ bất tiện và không tự tin
- Không dùng chung khi trang điểm như vài loại kem khác


Gel đặc trị mụn Vichy Normaderm Hyaluspot chữa lành các đốm mụn nhanh chóng với công nghệ kháng khuẩn có chứa Acid Salicylic và LHA giúp là giảm kích thước vết mụn. Hyaluronic acid và nước khoáng Vychi làm dịu vùng da mụn và tạo màng bảo vệ trong quá trình chữa trị. Sản phẩm không chứa paraben, không chứa silicon. Đã được kiểm nghiệm ít gây kích ứng với da nhạy cảm, thích hợp cho da đang gặp các vấn đề về mụn.
Share

Post A Comment:

0 comments: