Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Review sữa rửa mặt trị mụn innisfree bija trouble facial foam

Sữa rửa mặt innisfree bija anti trouble facial foam là sản phẩm chăm sóc da và đặc trị mụn sưng đỏ, da dầu, da có mụn... giúp da kiểm soát được lượng dầu thừa đồng thời sát khuẩn và ngăn ngừa mụn mới tái phát.
Sữa rửa mặt Innisfree bija anti trouble facial foam là sản phẩm chăm sóc da và điều trị mụn sưng đỏ, da dầu, da có mụn... giúp da kiểm soát được lượng dầu thừa đồng thời sát khuẩn và ngăn ngừa mụn mới tái phát.

Review sữa rửa mặt trị mụn innisfree bija trouble facial foam

Bija Anti Trouble Facial Foam là sữa rửa mặt thuộc dòng Trouble của Innisfree – tức là dòng sản phẩm dành cho da đang có vấn đề về mụn. Mà thực sự, mình thấy 10 người thì hết 9 người có vấn đề với mụn. Con số này dĩ nhiên là không chính xác nhưng là sự ví von có rất nhiều người bị mụn, thậm chí là còn bị mụn mà trị mãi không có khỏi. Theo như Innisfree thì Bija Anti Trouble Facial Foam được chiết xuất từ thảo dược, cụ thể là chiết xuất quả nhục đậu khấu được trồng tự nhiên trên đảo Jeju. Nhưng hãy tạm bỏ qua những thông tin mang hơi hướng truyền thông này đi, sữa rửa mặt này có thực sự đáng để mua?

Review sữa rửa mặt trị mụn innisfree bija trouble facial foam


Trước tiên, mình sẽ nói tại sao mình mua sản phẩm này.

Theo mình, hoạt chất Bija Innisfree có 3 dòng sữa rửa mặt mà mình nghĩ là khá đáng tiền. Một là sữa rửa mặt trà xanh – tức Green Tea Cleansing Foam, sữa rửa mặt tro núi lửa Innisfree Volcano Jeju và sữa rửa mặt Bija Trouble này. Những loại còn lại không phải là không tốt, mà là vì chưa có dùng nên không dám phát ngôn, sẽ cập nhật cho các bạn trong thời gian sớm nhất nha.


Review sữa rửa mặt trị mụn innisfree bija trouble facial foam


Sản phẩm cam kết không Paraben, không sulphate, không màu nhân tạo, không thành phần dầu khoáng, không có thành phần gây hại da nên chúng ta có thể yên tâm sử dụng. Ít nhất mình cũng tin các tiêu chuẩn về mỹ phẩm ở Hàn Quốc.

Texture sản phẩm có màu trắng ngà, khá đặc. Mình dùng 2 tháng rồi mà chưa vơi đc 1/3 nữa. Vì mỗi lần dùng mình chỉ lấy 1 lượng nhỏ cỡ 2 hạt đậu xanh thôi. Sữa rửa mặt này khá ít bọt, khi bạn tạo bọt thì bọt cũng khá nhiều nhưng khi thoa lên mặt thì bọt tan hết, lớp sữa rửa mặt lưu lại trên da gần giống như kem ấy.

Giờ tới phần quan trọng nhất đây, là hiệu quả!


Tác dụng của hoạt chất trị mụn bija. Da mình da hơi nhờn, có mụn, mụn lung tung đủ cả. Sau 2 tháng sử dụng sản phẩm da mình đỡ mụn hẳn, đặc biệt là mụn cám ở 2 bên cánh mũi và mụn đầu đen ở cánh mũi. Mình lưu ý là cá nhân mình sử dụng thì thấy 2 tháng mới rõ hiệu quả nhé các bạn, trong khi mình thấy trên mạng nói khoảng 6 tuần thôi – chắc là tùy người ạ! Đặc biệt, mình thấy lỗ chân lông có nhỏ lại, da cũng ít nhờn hơn, không bóng nhẫy nên rất hài lòng.

Review sữa rửa mặt trị mụn innisfree bija trouble facial foam


Còn vấn đề đau đầu nhất là mụn lớn, mụn đỏ thì mình thấy mụn se lại rồi sau đó thì không thấy mụn to nổi lên nữa khi sử dụng tinh chất bija innisfree bija trouble facial foam.

Như mình cũng đã nói ở phía trên, mình dùng 2 tháng rồi mà tuýp 150ml vơi chưa đc 1/3 nên không đau ví lắm. Mình mua sản phẩm với giá 17$ Sing các nàng nhé, mua tại Store ở Sing ạ!
Share

Post A Comment:

0 comments: