Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Gel trị mụn thursday plantation tea tree oil antiseptic

Gel đặc trị mụn tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Medicated Gel For Acne 25g là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá, mụn đầu đen với chiết xuất tinh dầu tràm trà,
Gel đặc trị mụn tinh dầu tràm trà Thursday Plantation Tea Tree Medicated Gel For Acne 25g là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá, mụn đầu đen với chiết xuất tinh dầu tràm trà, Gel thẩm thấu sâu vào trong da, giúp làm khô đầu mụn và không gây phản ứng phụ, không chứa Paraben & các hoá chất độc hại khác.

Gel trị mụn thursday plantation tea tree oil antiseptic


- Gel đặc trị mụn trứng cá Thursday plantation medicated acne gel với chiết xuất từ tinh dầu cây tràm trà nổi tiếng của Úc là một tác nhân kháng khuẩn tự nhiên có tác dụng thấm sâu vào da giúp làm khô đầu mụn trứng cá và các loại mụn khác.

- Gel đặc trị mụn trứng cá Thursday plantation medicated acne gel là sản phẩm trị liệu cho làn da có vấn đề về mụn lý tưởng để trị liệu mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn trứng cá và các loại mụn khác.

- Gel đặc trị mụn trứng cá Thursday plantation medicated acne gel chứa 100% tinh dầu tràm trà (Tea Tree Oil) nguyên chất từ Úc, một thành phần kháng khuẩn tự nhiên giúp kiểm soát mụn. Tinh dầu trà tràm đã được chứng minh có hiệu quả như Benzoyl Peroxide trong việc điều trị mụn từ nhẹ đến trung bình mà ít có phản ứng phụ xảy ra.


Gel trị mụn thursday plantation tea tree oil antiseptic

Công dụng Thursday plantation medicated acne:
     
- Điều trị tận gốc các loại mụn đầu đen và mụn trứng cá.

- Sản phẩm là dạng gel nên có khả năng thẩm thấu rất nhanh & sâu vào trong da, giúp làm khô đầu mụn nhanh chỉ trong vòng 2 ngày.
       
- Không để lại cảm giác nhờn rít khó chịu và không làm khô các vùng da xung quanh như các loại kem/ gel trị mụn thông thường khác.
       
- Giúp kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát.
       
- Giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da. 
    
- Làm se khít lỗ chân lông.     

- An toàn, không gây kích ứng da.

- Không khiến da bị phụ thuộc vào sản phẩm.​
Gel trị mụn thursday plantation tea tree oil antiseptic


Đặc tính Thursday plantation medicated acne:

- Chứa 100% tinh dầu tràm trà (Tea Tree Oil) nguyên chất từ Úc - một thành phần kháng khuẩn tự nhiên liều cao giúp kiểm soát mụn hiệu quả.
       
- Không chứa các hoá chất giúp giảm mụn như Benzoyl Peroxide, Corticoid hay bất cứ thành phần hóa chất lột tẩy gây hại cho da nào.​
       
- Chất gel trong suốt với mùi tinh dầu tràm trà thơm nhẹ nên rất thẩm mỹ khi sử dụng.
       
- Không chứa: paraben tổng hợp, các loại dầu khoáng mineral oils, propylene glycol, lauryl sulphates, hương tổng hợp, màu tổng hợp, chất bảo quản tổng hợp và các thành phần có nguồn gốc động vật.


Thành phần gel đặc trị mụn trứng cá Thursday plantation medicated acne:
       
- Thành phần hoạt tính: Tinh dầu tràm trà (Tea Tree Oil) 200mg / g.
       
- Chứa: Ethanol 9,6%.
Gel trị mụn thursday plantation tea tree oil antiseptic

Hướng dẫn sử dụng gel trị mụn Thursday plantation medicated acne:
   
1. Bạn nên rửa sạch da mặt bằng sữa tửa mặt trước khi thoa Gel Đặc Trị Mụn Trứng Cá Thursday Plantation Medicated Gel For Acne để điều trị mụn trứng cá.
   
2. Lấy một lượng nhỏ gel trị mụn Thursday plantation medicated acne ra tay và nhẹ nhàng thoa đều lên vùng da bị mụn cho đến khi gel thẩm thấu toàn bộ vào trong da. Nên sử dụng gel vào buổi sáng và tối mỗi ngày trước khi đi ngủ.
   
3. Sau khi thoa Gel lên vùng da bị mụn, bạn nên sử dụng kem dưỡng cho da và tránh tình trạng da bị khô & giúp tăng cường độ ẩm cần thiết cho da.

Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm trị mụn an toàn, hiệu quả, thì Gel trị mụn thursday plantation tea tree oil antiseptic sẽ không phải là một lựa chọn tồi. Mẹo trị mụn hi vọng bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn mới cho mình qua bài viết gel trị mụn thursday plantation tea tree oil này nhé!

Video có thể bạn quan tâm:

Share

Post A Comment:

0 comments: