Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Cách trị mụn bằng sữa ong chúa

Một trong những phương pháp trị mụn an toàn từ thiên nhiên được mọi người tìm kiếm nhiều nhất hiện nay chính là trị mụn bằng sữa ong chúa. Hôm nay mẹo trị mụn sẽ bật mí phương pháp trị mụn bằng sữa ong chúa hiệu quả nhất mà không gây hại cho giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da tuyệt đẹp.
Một trong những phương pháp trị mụn an toàn từ thiên nhiên được mọi người tìm kiếm nhiều nhất hiện nay chính là trị mụn bằng sữa ong chúa. Hôm nay mẹo trị mụn sẽ bật mí phương pháp trị mụn bằng sữa ong chúa hiệu quả nhất mà không gây hại cho giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da tuyệt đẹp.

Cách trị mụn bằng sữa ong chúa


Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn khác nhau nhưng hệ quả đi kèm là gây bào mỏng da, làm da dễ bị bắt nắng hơn nữa còn khiến bạn tốn kém về thời gian và tiền bạc. Một trong các phương pháp trị mụn hiệu quả được mọi người tìm kiếm nhiều nhất hiện nay chính là trị mụn bằng sữa ong chúa – đây được coi là sản phẩm tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng không chỉ có tác dụng trị mụn làm đẹp da mà còn là vị thuốc rất tốt cho sức khỏe. Sữa ong chúa Beeviet chúng tôi hôm nay sẽ chia sẻ tới bạn cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn hiệu quả nhất mà không gây hại cho giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 làn da tuyệt đẹp.

Cách trị mụn bằng sữa ong chúa
Sữa ong chúa tươi 100% nguyên chất trị mụn hiệu quả không gây hại cho da

Tại sao nên chọn trị mụn bằng sữa ong chúa tươi?

Thực tế da chúng ta thường ở môi trường axit, do 1 tác động nào đó khiến môi trường này bị biến đổi làm độ pH mất cân bằng và đây chính là lúc da không được bảo vệ bởi các tác nhân gây hại khiến da bị kích ứng và nhiễm mụn. Nếu không cân bằng độ pH như ban đầu thì việc da nhiễm mụn ngày càng nặng hơn và khó chữa trị. Trong trường hợp này bạn nên sử dụng sữa ong chúa trị mụn là phương pháp giải quyết tốt nhất vì trong sữa ong chúa có chứa tính axit thành phần chủ yếu là hydroxy axit thẩm thấu sâu trong da giúp da dần trở lại môi trường axit ban đầu.


Sữa ong chúa tươi là loại thực phẩm dinh dưỡng quý được ong thợ thu thập từ mật hoa, chất đạm cùng nhiều sinh tố khác tạo thành. Theo nghiên cứu thu được trong sữa ong chúa có chứa nhiều dưỡng chất protein, axit amin, vitamin cùng các khoáng chất dễ hấp thụ vào da. Khi bôi sữa ong chúa tươi nguyên chất lên da mặt chính là cung cấp cho da 1 lượng dưỡng chất cần thiết nhất giúp tái tạo tế bào da nhanh chóng phục hồi những tổn thương do mụn gây lên từ đó các vết sẹo cũng mờ dần nhanh chóng.

Sữa ong chúa tươi chứa thành phần dinh dưỡng 100% là nguyên chất từ tự nhiên không pha trộn tạp chất do vậy có thể trị mụn bằng sữa ong chúa cho mọi loại da khác nhau đều rất an toàn không gây kích ứng da. Tuy nhiên hiệu quả trị mụn bằng sữa ong chúa tùy thuộc vào loại da và mức độ nặng nhẹ của mụn để có phương pháp sử dụng hợp lí đẩy nhanh hiệu quả hơn.

Cách trị mụn bằng sữa ong chúa tươi hiệu quả không gây hại cho da

Cách trị mụn bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa trị mụn mà không gây ứng da với cách làm rất đơn giản, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để làm thông thoáng lỗ chân và dùng khăn mềm thấm khô nước tránh không trà sát làm da tổn thương.

Bước 2: Bôi một lớp sữa ong chúa tươi nguyên chất lên phần da bị mụn và các vùng da lân cận để khoảng 3 phút.

Bước 3: Dùng tay ướt massage nhẹ nhàng lên mặt để cho sữa ong chúa thấm thấu đều vào da. Để khoảng 20 – 30 phút sau rửa sạch mặt lại với nước sạch, hoặc nước ấm.

Thực hiện đắp mặt nạ sữa ong chúa mỗi ngày 1 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ cho bạn kết quả bất ngờ. Không chỉ trị mụn, làm mờ sẹo mà còn giúp xóa bỏ tàng nhang, thâm nám cho da mềm mịn căng tràn sức sống.

Cách trị mụn bằng sữa ong chúa


Ngoài cách bôi sữa ong chúa trực tiếp lên da mặt bạn cũng có thể ăn hoặc uống sữa ong chúa trực tiếp 1-2 lần trong tuần. Do sữa ong chúa chứa nhiều dưỡng chất vị hơi khó ăn nên bạn có thể hòa loãng với nước cam, chanh hoặc mật ong tùy thích.
Với phương pháp trị mụn bằng sữa ong chúa sẽ giúp cho hiệu quả tăng nhanh chóng hơn. Nếu làn da bạn nhiều quá nhiều mụn, bạn nên kết hợp cả uống và bôi, duy trì sử dụng đều đặn từ 1-3 tháng làn da của bạn sẽ được cải thiện tích cực.


Mẹo trị mụn hi vọng rằng, với cách trị mụn bằng sữa ong chúa các nàng sẽ tìm lại được cho mình làn da đẹp mịn màng, trẻ trung, đầy sức sống.

Mẹo trị mụn mong rằng với những cách trị mụn hiệu quả tại nhà ở trên sẽ giúp cho bạn xóa tan và đẩy lùi mụn. Nếu như bạn bị mụn đã lâu và tình trạng mụn khó điều trị. Hơn nữa, cách trị mụn từ thiên nhiên phải áp dụng điều trị mụn trong thời gian dài mới có hiệu quả và mụn rất dễ thể tái phát trở lại. Vì vậy để quá trình điều trị mụn hết nhanh hơn mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên chọn loại kem trị mụn thích hợp với mình hay tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.
Share

phapminh

Post A Comment:

0 comments: