Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Sạch mụn chỉ với cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch

Chưa nói đến tác dụng làm đẹp khác, chỉ cần khả năng kháng viêm và loại dầu nhờn trên da cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch cũng đã giúp bạn giải quyết vấn đề mụn trứng cá một cách triệt để.
Chưa nói đến tác dụng làm đẹp khác, chỉ cần khả năng kháng viêm và loại dầu nhờn trên da cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch cũng đã giúp bạn giải quyết vấn đề mụn trứng cá một cách triệt để.

cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch

Bột yến mạch không chỉ món ăn bổ dưỡng, giúp chị em giữ dáng mà còn là thành phần làm đẹp da tuyệt vời, đặc biệt là khả năng trị mụn trứng cá. Mụn trứng cá luôn mang đến cho bạn nhiều phiền phức và khó chịu thậm chí mất tự tin và ảnh hưởng đến đời sống hằng ngày.

cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch

Sau đây là phương pháp trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch sẽ giúp bạn giảm hết những phiền muộn đó, không lo mụn, không ngại xấu. Hãy thử nhé!

1. Cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch

Bột yến mạch được xem là một chất giúp sát khuẩn, kháng khuẩn và tẩy tế bào chết làm da sạch sâu. Ngoài ra, bột yến mạch còn làm giãn lỗ chân lông, giảm thiểu tuyến bã nhờn hoạt động.

Do đó, bột yến mạch thực sự có tác dụng trị mụn trứng cá hiệu quả, đây không chỉ là chuyện nói suông.

Cách làm:

- Lấy 3 thìa bột yến mạch và thêm dần nước vào đồng thời khuấy đều đến khi được hỗn hợp đặc sệt thì dừng.
- Rửa mặt sạch bằng nước ấm.
- Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị mụn hoặc toàn bộ khuôn mặt rồi để yên thư giãn khoảng 15-20 phút.
- Rửa sạch mặt bằng nước mát.

Bạn nên thực hiện đều đặn 1-2 lần mỗi tuần đã đạt được hiệu quả tốt nhất, và thay vì lấy nước làm dung môi bạn có thể dùng kết hợp các dung dịch tự nhiên mà giúp làm đẹp da như: mật ong, sữa chua, chanh… Dưới đây là một vài ví dụ.

2. Kết hợp bột yến mạch và mật ong

Ngoài tác dụng trị mụn trứng cá tương tự bột yến mạch, mật ong còn giúp giảm sưng tấy, giúp da cảm thấy dễ chịu và mềm mịn hơn.

cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch


Cách làm:

- Trộn 5 thìa bột yến mạch với 3 thìa mật ong được hỗn hợp đặc sệt.
- Rửa mặt bằng nước ấm.
- Đắp hỗn hợp trên lên mặt, bạn có thể dưỡng da đồng thời như mặt nạ dưỡng da.
- Massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút rồi để yên 15-20 phút sau đó rửa lại với nước mát.

Cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch và mật ong còn giúp se khít lỗ chân, tẩy tế bào chết làm da bạn căng sáng hơn.

3. Kết hợp bột yến mạch và sữa chua

Axit tự nhiên trong sữa chua sẽ giúp làn da bạn sạch sâu và giảm giảm nhờn đáng kể, nó còn bổ sung nhiều vitamin làm da mịn màng và khỏe khoắn hơn.

cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch


Cách làm mặt nạ trị mụn trứng cá:

- Trộn khoảng 5 thìa bột yến mạch và 3 thìa sữa chua không đường.
- Rửa sạch mặt với nước ấm.
- Thoa hỗn hợp trên lên da, đặc biệt vùng da bị mụn.
- Rửa mặt lại với nước mát sau khi thư giãn 15-20 phút.

Tất cả các cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch trên đã được nhiều người thư nghiệm và thành công. Và yếu tố quyết định cho sự thành công của bạn đó là sự kiên trì. Mẹo trị mụn chúc các bạn sớm trị mụn thành công!

Mẹo trị mụn hi vọng rằng, với cách trị mụn trứng cá bằng bột yến mạch các nàng sẽ tìm lại được cho mình làn da đẹp mịn màng, trẻ trung, đầy sức sống.

Mẹo trị mụn mong rằng với những cách trị mụn hiệu quả tại nhà ở trên sẽ giúp cho bạn xóa tan và đẩy lùi mụn. Nếu như bạn bị mụn đã lâu và tình trạng mụn khó điều trị. Hơn nữa, cách trị mụn từ thiên nhiên phải áp dụng điều trị mụn trong thời gian dài mới có hiệu quả và mụn rất dễ thể tái phát trở lại. Vì vậy để quá trình điều trị mụn hết nhanh hơn mà vẫn đảm bảo an toàn, bạn nên chọn loại kem trị mụn thích hợp với mình hay tinh chất đặc trị mụn như benzoyl peroxide, retinol, sulfur, tea tree oil, BHA, LHA trị mụn chính là “cứu tinh” cho làn da của bạn, giúp giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra, điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn quay trở lại hiệu quả nhất.

Video có thể bạn quan tâm:
Share

Post A Comment:

0 comments: