Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Review Tea Tree Oil The Body Shop

Review Tea Tree Oil The Body Shop bạn muốn biết sản phẩm này tốt hay không, ưu nhược điểm như thế nào?
Review Tea Tree Oil The Body Shop bạn muốn biết sản phẩm này tốt hay không, ưu nhược điểm như thế nào?

Review Tea Tree Oil The Body Shop


Mình thật sự rất vui khi lại được gặp cả nhà, cuối tuần rồi các bạn có dự định gì chưa? Mình thì háo hức ghi ghi chép chép kế hoạch viết bài cho tuần sau, đặt lịch hẹn để tạo động lực ấy mà.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng nói một vấn đề mà đảm bảo các bạn sẽ rất quan tâm đến. MỤN !!


Đi dạo một vòng tám chuyện trước khi gặp người nổi tiếng đã nhé, thật sự mà nói thì không còn gì buồn hơn khi mà trên mỗi sáng khi thức dậy và trên khuôn mặt chúng ta xuất hiện các đốm mụn, mụn nhọt, mụn trứng cá, mụn đầu đen…bất kỳ cái gì liên quan đến mụn thật là một nỗi ác mộng khủng khiếp lắm lắm luôn. Mình không phải thuộc tình trạng da đình công tới mức da bùng phát mụn dữ dội, nhưng đôi lúc xuất hiện một vài em thì làm mình khó chịu vô cùng, đặc biệt là do da hỗn hợp thiên dầu thì lại đỏng đảnh khó chiều. Vì vậy mình đã quyết định thử mua em The Body Shop Tea Tree Oil lừng danh, anh hùng thần thánh nổi tiếng mà các bạn blogger làm đẹp khác ca ngợi hết lời sau đây mình xin gửi đến các bạn một vài Review Tea Tree Oil của the body shop.
Review Tea Tree Oil The Body Shop

Cửa hàng đầu tiên của The Body shop được mở cửa vào ngày 26 tháng 3 năm 1976 tại Brighton, vùng bờ biển phía Nam nước Anh.Vào năm 1978, một quầy hàng ở Brussel (Bỉ) đã trở thành chi nhánh nhượng quyền đầu tiên của TBS tại nước ngoài, và vào năm 1982 những cửa hàng khác được mở với tần xuất 2 cửa hàng mỗi tháng.

Năm 1997, The Body Shop là công ty mỹ phẩm quốc tế đầu tiên đăng ký với tổ chức tiêu chuẩn mỹ phẩm dành cho con người (Humane Cosmetics Standard), và nhận được sự ủng hộ từ các nhóm bảo vệ động vật quốc tế hàng đầu Từ năm 1995 đến năm 1997, những báo cáo về giá trị của The Body shop được công nhận bởi chương trình vì môi trường và tính bền vững của Liên hợp Quốc như là người tiên phong và được xếp hạng cao nhất trong việc xem xét các báo cáo về môi trường doanh nghiệp quốc tế.

The Body Shop kỷ niệm sinh nhật 21 của mình với sự ra mắt của một thiết kế cửa hàng mới và đã đạt giải thưởng uy tín “Thiết kế cửa hiệu của năm trong” do tạp chí Retail Week trao tặng danh hiệu “Store Design of the Year Award”. The Body Shop kinh doanh bao gồm hơn 1.200 sản phẩm, bao gồm cả mỹ phẩm và make-up tại 2.500 cửa hàng trong 61 nước. Các công ty, trong đó có trụ sở quốc tế đặt tại Littlehampton, West Sussex.

Review Tea Tree Oil The Body Shop


Từ lâu chúng ta đã nghe qua nhiều đến tinh dầu cây tràm trà, mà công dụng của nó thì có tác dụng ra sao đối với làn da bị mụn? Theo nghiên cứu khoa học thế giới đã chứng minh rằng s tinh dầu tràm trà có tác dụng điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả, bởi các đặc tính khử trùng và kháng viêm đã được chứng minh. Dầu cây tràm trà hoạt động bằng cách unclogging các lỗ chân lông và tiêu diệt các vi khuẩn gây ra mụn, và ngăn ngừa sự hình thành của mụn đầu đen mới hoặc mụn đầu trắng bằng cách giữ cho bề mặt da luôn sạch, một chất nổi tiếng vì các ích lợi chống khuẩn. Ngoài ra, nó hydrat các mô và làm dịu kích ứng, làm giảm đỏ.

The Body Shop đã tung ra một bộ sản phẩm để điều trị mụn có chiết xuất từ cây tràm trà cho những bạn đang có vấn đề lớn về mụn. Hoặc nếu như ít thì dầu Tea Tree Oil của the body shop vẫn là một sự lựa chọn đáng nên thử.


Tinh dầu trà Tea tree oil đã quá quen thuộc với các bạn trên khắp nơi trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam thì cũng đã nhanh chóng tạo ra con sốt nhanh chóng lan rộng. Nên mình đã nhanh chóng rước em ấy về để mong có thể tống khứ đi lũ mụn đáng ghét đang ngự trị trên khuôn mặt của mình.

Thành phần Tea Tree Oil của the body shop:

15% Tea Tree Oil, Aqua (Solvent/Diluent), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Polysorbate 60 (Surfactant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Natural Additive), Limonene (Fragrance Ingredient), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (Skin Conditioning Agent), t-Butyl Alcohol (Denaturant), Citral (Fragrance Ingredient), Leptospermum Petersonii Oil (Fragrance Ingredient), Denatonium Benzoate (Denaturant), Tocopherol (Antioxidant).

Review Tea Tree Oil The Body Shop


TBS Tea Tree oil được chiết xuất từ dầu cây chè hữu cơ từ Cộng Đồng Thương Mại Công Bằng ở chân núi Kenya khu vực đất núi lửa giàu khoáng chất. Lá cây chè được thực hiện bằng thủ công hái bằng tay và chưng cất bằng hơi nước cất để giải phóng dầu. Tea tree oil có chiết xuất thêm từ dầu Tamanu Madagascar, có tác dụng thúc đẩy làn da khỏe mạnh và có tính giữ ẩm cho vùng da mụn…

Tea tree Oil còn có một khả năng khác đó là ngoài công dụng trị mụn bằng tea tree oil, còn sát trùng vết thương, mẩn đỏ, vết thương do côn trùng cắn nữa…

Bao bì Tea Tree Oil của the body shop có đẹp không ?

Nói về phần bao bì thì chẳng có gì phải phàn nàn về hình ảnh cũng như dán nhãn. Chai nhỏ gọn bằng thủy tinh có màu xanh lá đậm, nhỏ nhắn và xinh xắn. Phần nắp bằng nhựa cứng trắng chắc chắn, nhìn cả tổng thể thì nói chung đúng chất theo kiểu TBS về hình ảnh, màu sắc.

Review Tea Tree Oil The Body Shop



Tới lúc bóc tem để xem thì đến phần nắp để mở ra thì mình khá là khó chịu và vô cùng ức chế với kiểu nắp an toàn tránh bị đổ ra ngoài. Mình cứ sợ là mua phải cái loại bị lỗi lần đầu sử dụng thì mình gặp có chút ít khó khăn khi loay hoay mãi mà không biết mở ra sao, cuối cùng mãi mới mò mẫm ra một cách đó là ấn nhẹ đầu nắp xuống mà xoay theo chiều kim đồng hồ (nó in ngay trên phần nắp mà lại không để ý.

Đầu vòi phun đủ đưa ra một giọt vừa đủ khi sử dụng, nên khi dùng không cần phải lo lắng về việc lãng phí bị đổ ra ngoài. Và cũng tránh làm mất vệ sinh hay bảo quản không tốt. Dầu trị mụn tea tree oil cũng giống như các loại serum khác là cũng vẫn bị oxy hóa nhanh hỏng nếu như không được bảo quản tốt, không những thế là bất cứ sản phẩm nào bạn cũng nên để tránh ánh nắng mặt trời hay khi vực ẩm ướt để tránh ảnh hưởng đến sản phẩm nhé.


Cảm nhận Tea Tree Oil của the body shop ra sao?


Không phải ca ngợi quá mức nhưng mà rating cao quá trời cũng làm mình thấy tò mò và muốn tìm hiểu công dụng của em ấy như thế nào. Với khuôn mặt chỉ thi thoảng mọc 1 2 nốt mụn thì mà còn sưng tấy đỏ, chưa lộ ra phần cồi cảm thấy nó khó chịu khi căng cứng thì có lẽ mình vẫn thử chấp nhận thử thách xem ra sao. Cách sử dụng tea tree oil bằng cách cho một ít ra ngón tay và chấm trực tiếp vào đốm mụn (sau khi đã rửa sạch tay nhé, đừng quên công đoạn này). RÁT! Đúng rồi… Trong khoảng thời gian nhanh lắm, chỉ chừng khoảng có 3 4 giây mà mất tiêu, còn về mùi thì mình khá là dễ chịu và ít nhạy cảm nên mùi hăng hăng cũng không vấn đề gì. Chịu đựng vì cái đẹp nó vinh quang lắm các bạn ạ.

Review Tea Tree Oil The Body Shop


Với hàm lượng chỉ chứa 15% chưa hẳn là nguyên chất nên vẫn phù hợp với da mà không bị kích ứng quá nặng nề, nhưng theo cá nhân mình thấy vẫn nên thử trước khi bạn muốn sử dụng. Đó là nguyên tắc quan trọng nên ghi nhớ khi mua mỹ phẩm nhé các bạn.

Một cách khác an toàn hơn với các bạn có làn da nhạy cảm đó là bạn có thể lấy tăm bông sạch cho một ít vào nước ấm và cho một giọt tea tree và thì nó sẽ giảm tình trạng nếu có lỡ may bạn bị kích ứng nhé.Nếu như em Tea Tree oil có thần thánh tới mức mà dùng một lần là hết thì mình nguyện trọn cả đời hốt hết một chục chai để xài dần…không có chuyện đó đâu nha, vì sau một khoảng thời gian thì mới có hiệu quả.

Review Tea Tree Oil The Body Shop


Sau khoảng cỡ 4 ngày sử dụng liên tục thì ngay chỗ vùng mụn đã có dấu hiệu giảm sưng, có khô lại vùng da khi chấm mụn được một ít, mình kết hợp dùng chung điều trị khi sử dụng với sữa rửa mặt Neutrogena Acne Wash Oil Free và chăm sóc da đúng phương pháp thì mình thấy cồi mụn đó dần cứng và se lại, phần mụn có phần xẹp dần trước khi phần mủ đầu trắng xuất hiện.

Theo một số đánh giá thì không phải ai cũng có thể thấy ngay được kết quả, vì nếu như tình trạng mụn nặng lan khắp mặt thì cần có một bộ sản phẩm kết hợp thì mới hết. Vỉ nếu như bạn chỉ sử dụng Tea tree oil thì mình tin chắc 99.9% là không khỏi nhanh được đâu. Nếu thật buồn khi mới sử dụng một vài lần mà nhiều bạn lại mong có kết quả ngay lập tức thì là từ bỏ.

Hiệu quả khác Tea Tree Oil của the body shop

Nếu sử dụng chỉ để chấm phần mụn thì có vẻ hơi ít, vì em ấy có có nhiều tài lẻ khác nữa. Mình thường 1 tuần xông hơi 1 lần cho 1 2 giọt Tea Tree Oil vào để xông, có tác dụng làm cho da mặt được khỏe và thư giãn, giúp thông thoáng vùng mũi được lưu thông. Vào mùa lạnh có thể làm bạn cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều.

Review Tea Tree Oil The Body Shop

Ngoài ra còn một cách sử dụng làm đẹp khác là bạn có thể mix cùng với Lotion ( mình đang dùng Hada Labo Gokujun ) với 1-2 giọt Tea Tree Oil vào mặt nạ giấy để đắp mặt nạ nữa. Đây cũng là một cách giúp tổng thể cả gương mặt giảm thiểu vấn đề về mụn cám hay mụn đầu đen.

Đánh giá chung Tea Tree Oil của the body shop:

Ưu điểm:

* Dễ dàng làm xẹp vùng mụn, chăm sóc vùng mụn không lan rộng.

* Là sản phẩm từ thiên nhiên, lành tính cho da.

* Không làm khô da quá mức.

* Có rất nhiều công dụng khác hỗ trợ thêm.

Nhược điểm:

* Cái nắp đánh đố người dùng, nhưng thôi vì an toàn nên kệ.

* Mùi sẽ khá khó chịu với một vài bạn.

* Chai thủy tinh dễ vỡ.

Trên đây là một số thông tin Review Tea Tree Oil The Body Shop mà mình muốn cung cấp cho bạn đọc có thể tham khảo. Sản phẩm này có thể dễ dàng tìm được ở các cửa hàng mỹ phẩm với giá tầm 180.000 VND tại boshop.vn. Vì công dụng khá tuyệt vời nên mình nghĩ rằng đây là một sản phẩm rất đáng để đầu tư. Các bạn hãy cân nhắc thử xem sao nhé!
Share

Post A Comment:

0 comments: