Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash review

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash review là sữa rửa mặt trị mụn nổi tiếng của Mỹ chứa Salicylic Acid phù hợp cho các bạn dễ cảm thấy da bị khô rát sau khi rửa; phù hợp với da mụn, da bị Demodex.
Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash review là sữa rửa mặt trị mụn nổi tiếng của Mỹ chứa  Salicylic Acid  phù hợp cho các bạn dễ cảm thấy da bị khô rát sau khi rửa phù hợp với da mụn, da bị Demodex.
 
 
Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash review
Lâu lắm rồi mình mới quay trở lại với một bài review về sản phẩm rửa mặt. Lý do là vì em Perfect Whip Senka của Shiseido xài siêu tiết kiệm luôn, dùng mãi mới hết. Ban đầu tớ định tiếp tục tậu em thứ hai về nhưng cái tính thích xài đồ mới lạ nó cứ thôi thúc tớ mãi. Thế là lại dạo một vòng quanh các blog, vlog của chị em blogger thì tớ thấy có đến 7/10 người từng sử dụng qua đều khen em Sữa rửa mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash, vì vậy không chần chừ gì lâu tớ xách ví ra và đi mua ngay một em chai màu cam về xài luôn!

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash review


Thương hiệu Neutrogena

Nói đến Neutrogena thì hẳn không còn xa lạ gì ở thị trường Việt Nam nữa. Tớ dám chắc là 9.5/10 nàng đọc tới đây đều biết đến thương hiệu này còn lại 0.5 là do quên tên thôi chứ đâu phải là không biết ấy chứ. Neutrogena là một hãng dược mỹ phẩm cua Pháp và là thành viên của các công ty thuộc Tập đoàn Johnson & Johnson. Các sản phẩm của Neutrogena luôn được các bác sỹ da liễu khuyên dùng, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng nhờ sự nhẹ dịu và an toàn của sản phẩm.

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash review


Sữa rửa mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Tới thời điểm này thì mình phải công nhận một sự thật đáng buồn là da của tớ không thể nào hết sạch mụn được. Dù đã thử qua rất nhiều sản phẩm và thấy hợp nhưng do cơ địa nên cứ gần tới ngày “đèn đỏ” thì tuyến bã nhờn của tớ lại hoạt động hết công suất, khiến vùng cằm và quai hàm nổi mụn ẩn dù không còn nhiều như xưa. Thế nên sản phẩm rửa mặt tớ lựa chọn cho da đều phải có đủ tiêu chí loại bỏ bã nhờn – làm sạch sâu – và ngừa mụn ẩn. Thật may là Neutrogena Oil-Free Acne Wash đạt được cả 3 tiêu chí này, đó là lý do tớ lựa chọn em ấy để đồng hành trong suốt 2 tháng qua.

Thành phần nổi bật của loại sửa rửa mặt này chính là 2% Salicylic Acid, tác dụng acid salicylic giúp ngăn ngừa và hạn chế mụn ẩn, hình như dạo này mình dùng hơi nhiều sản phẩm chứa BHA thì phải, nghiện em này mất rồi. Ngoài ra, tên của sản phẩm còn ghi chữ Oil-Free to đùng khiến tớ phần nào yên tâm hơn. Oil-Free tức là không chứa dầu hoặc những khoáng chất không có lợi gây bít tắc lỗ chân lông và dễ lên mụn. Theo như mình được biết thì Neutrogena Oil-Free Acne Wash được sản xuất với công nghệ MicroClear giúp xâm nhập vào lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn và làm sạch sâu lỗ chân lông. Quả đúng theo ba tiêu chí mà mình đặt ra luôn, Nhưng còn hiệu quả ra sao? Mọi người tiếp tục theo dõi phía dưới nhé!


Thành phần của Sữa rửa mặt Trị Mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash


1. Packing

Thú thật với cả nhà đây là lần đầu tiên mình dùng một loại sữa rữa mặt có chai to thế này, tận 269ml!!! Thực ra thì mình thấy thiết kế của chai hơi đơn điệu, chỉ là nhựa trong suốt thôi, nhưng mình thích cái vòi bơm của ẻm lắm, không quá cứng nên mỗi lần sử dụng chỉ cần ấn nhẹ khoảng nửa pump thôi là đủ cho một lần sử dụng rồi. Tuy nhiên, mình nghĩ chai nhựa trắng trong như này nếu xài gần hết thì chắc trông em ý xấu xí lắm (tại mình có thói quen giữ lại vỏ chai của những sản phẩm mình đã dùng, nên em nào dù hết mà chai đẹp tớ cũng hay lấy ra ngắm lắm hihi)

2. Texture – Khả năng tạo bọt


Neutrogena Oil-Free Acne Wash có dạng gel lỏng, màu cam, mùi nhẹ dịu. Còn về khoản tạo bọt thì khá tốt, tuy không được bông và mịn như Shiseido Perfect Whip, nhưng theo tớ như vậy là đủ để làm sạch mà không lấy đi dầu thừa trên da như các sản phẩm chứa nhiều kiềm khác. À nhân tiện nói tới kiềm thì tớ đã đo độ pH của em rửa mặt Neutrogena này rùi ạ, ở mức 3.5-4.0. Theo tớ, con số cũng khá ổn vì độ pH chuẩn để da được bảo vệ hiệu quả nhất là 4.0-6.0 các bạn đọc lại bài Nồng độ pH lý tưởng của sữa rửa mặt để hiểu rõ vấn đề này nhé.

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash review


3. Cảm nhận – Đánh giá
Khi mới bắt đầu sử dụng, mình thấy em này có khả năng làm sạch khá tốt, rửa xong thấy da mềm mịn và không khô căng. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần sử dụng với liều lượng 2 lần/ ngày thì mụn ẩn trên da tớ bắt đầu đẩy lên ào ào luôn. Lúc đó tớ khá hoang mang vì lâu nay không xài một sản phẩm nào mà đẩy mụn nhiều như thế. Tớ cũng không chắc rằng tình trạng này là breakout (dị ứng/ kích ứng) hay purging (đẩy mụn) nữa. Sau đó mình quyết định sẽ giảm mật độ sử dụng lại xuống 1 lần/ ngày vào buổi tối. Đáng mừng là những mụn ẩn bị đẩy lên rất nhanh khô nhân và se lại, khoảng 3-4 ngày là hết hẳn.

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash review


Tình trạng này kéo dài khoảng 1 tháng. Lúc đó mình mới thở phào nhẹ nhõm vì đã trải qua quá trình purging do thành phần BHA đẩy mụn trong sữa rửa mặt. Mới đầu tớ cũng chủ quan vì nghĩ rằng rửa mặt tí rồi tráng lại nước liền nên không sao, ai dè đâu em ấy cũng có tác dụng y như là xài BHA dạng treatment (bôi trực tiếp và giữ trên da qua đêm). Tới thời điểm này, mình đã bắt đầu xài qua tháng thứ ba, cảm thấy em này đạt được 2.5/3 tiêu chí mà tớ đã đề ra ở trên, khả năng làm sạch sâu và loại bỏ bã nhờn thì chuẩn rồi nhưng ngừa mụn thì chỉ đạt 50/100 thôi, tức là tới ngày “đèn đỏ” hàng tháng thì mụn vẫn lên tuy không nhiều như trước, nhưng được cái là mau khô và mau lành hơn. Hiện tại, mình vẫn duy trì 1 lần/ngày vào buổi tối để làm sạch sâu cho da trước khi đi ngủ, còn buổi sáng thì tớ chỉ dùng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da thôi, vì căn bản là qua một đêm ngủ da chúng ta không nhiều bụi bẩn và đã hấp thụ hết chất dinh dưỡng từ kem dưỡng da nên chỉ còn ít dầu thừa, nên tớ thấy Neutrogena Oil-Free Acne Wash là hơi mạnh cho da.

Tóm lại, mình sẽ nêu một số ưu và khuyết điểm của em này để cả nhà có một cái nhìn tổng quan và dễ dang đưa ra quyết định cho mình nhé

ƯU ĐIỂM
  •         Chai to, giá thành rẻ
  •         Khả năng làm sạch tốt
  •         Thích hợp cho da dầu, mụn
  •         Kích thích mụn nhanh chín và khô đầu.


NHƯỢC ĐIỂM
  •         Packing bình thường
  •         Nếu da quá nhạy cảm với BHA thì không nên sử dụng.

Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash review


Trên đây là những cảm nhận chủ quan của mình về sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Oil-Free Acne Wash có hiệu quả tương đối tốt, giá khoảng 190,000 VND tại cửa hàng mỹ phẩm boshop.vn.
Share

Post A Comment:

0 comments: