Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Kem trị sẹo Contractubex có tốt không?

Kem trị sẹo Contractubex là một trong những sản phẩm kem trị sẹo thâm mà mình được tư vấn dùng bởi chuyên gia và thấy hiệu quả trị sẹo thâm, sẹo lõm khá tốt nên không thể không chia sẻ để các bạn nào quan tâm có thể chọn mua nha.
Kem trị sẹo Contractubex là một trong những sản phẩm kem trị sẹo thâm mà mình được tư vấn dùng bởi chuyên gia và thấy hiệu quả trị sẹo thâm, sẹo lõm khá tốt nên không thể không chia sẻ để các bạn nào quan tâm có thể chọn mua nha.

Kem trị sẹo Contractubex có tốt không?


Là con gái đâu ai muốn bị sẹo đâu, mà mình hết sẹo mụn thâm lại thêm một số vết sẹo sau đợt bị trái rạ tết vừa rồi mà mình ngại chẳng dám kể ai thì mặt mình cũng có khá nhiều vết sẹo thâm lẫn sẹo lõm. Mình có được dược sĩ tư vấn là nên mua loại kem trị sẹo Contractubex này để giúp làm lành các vết sẹo lõm tốt hơn.

Kem trị sẹo Contractubex có tốt không?

Vì được tư vấn bởi chuyên gia và kem trị sẹo Contractubex này cũng bán đầy ở bất kì hiệu kem nào cho nên là mình cũng mua về dùng luôn vì tìm hiểu trên mạng chẳng thấy review nào. Mua xong đọc lại bài review gel trị sẹo thâm mụn Hiruscar mới thấy một số bạn khác cũng từng đề xuất mình dùng loại kem trị sẹo thâm này lâu rồi nhưng mà do mình quên, giờ ngồi viết lại review kem trị sẹo Contractubex mới nhớ đó. Thật thấy bản thân thiếu sót quá đi thôi.

Kem trị sẹo Contactubex mình mua giá 170k tuýp 10g dạng gel, có mùi hương kiểu nồng nồng dù chỉ chấm một vài chấm nhỏ thoa lên vùng bị sẹo thôi nhưng vẫn ngửi thấy khá rõ mùi của kem trị sẹo thâm này rồi. Cảm giác khi mà bạn thoa kem lên vết sẹo và dùng tay xoa đều tròn thì gel không thấm hết mà còn dư lại một xíu gì đó ngoài da. Dù mình cố lấy một lượng ít đi thì vẫn vậy đó. Cứ như cảm giác bạn dùng gel tẩy tế bào chết sau đó còn dư lớp da chết vậy.

Kem trị sẹo Contractubex có tốt không?

Liệu trình của mình là dùng kem trị sẹo Contractubex ngày 2 lần, sáng và tối. Thực ra mình chẳng có thời gian để thoa thêm chứ với các vết sẹo được hướng dẫn là thoa 2 – 3 lần một ngày. Contractubex trị sẹo lõm theo mình thấy rất khả quan. Mình bị vết sẹo lõm này vào một tháng khoảng trước tết, do đợt bị trái rạ trước đó để lại. Da mình lành rồi nhưng vẫn có sẹo. Mình dùng liên tục đến nay đã gần 2 tháng rồi và thấy các vết sẹo lõm đã hết. Nói thật lòng là không có ảnh chụp trước và sau nên các bạn sẽ khó mà hình dung được nhưng mà mình nghĩ là nếu bạn nào bị các vết sẹo lõm thì hãy thử dùng Contractubex trị sẹo lõm này nha.

Thêm một câu hỏi nữa là Contractubex có trị sẹo thâm không? Câu trả lời của mình là có và hiệu quả trị sẹo thâm còn thấy nhanh hơn cả trị sẹo lõm nữa. Các vết mụn thâm của mình mờ dần chỉ sau hai tuần dùng liên tục sáng và chiều. Da mình có lẽ hợp với kem trị sẹo Contractubex này nên dùng thời gian là thấy hiệu quả rõ, mình có cho bạn mình mượn dùng trị sẹo thâm mụn thấy hiệu quả cũng tương tự. Không biết các bạn thì có hợp không thôi? Mà mình nghĩ có lẽ là bạn nào hay bị mụn thâm thì đừng hỏi Contractubex có trị sẹo thâm không nữa, hãy mua về mà dùng thử rồi sẽ thấy ngay. Một tuýp kem trị sẹo Contractubex mình mua giá cũng không đắt lắm đâu mà dùng một lần một lượng rất ít nên đến nay hơn hai tháng mà vẫn còn được gần một nửa tuýp mà. 

Kem trị sẹo Contractubex có tốt không?

Ngoài dùng được cho mặt thì các vết sẹo ở trên da tay hay chân còn mới thì các bạn vẫn dùng được, không để lại sẹo lồi hay sẹo thâm luôn. Cũng nói luôn là mình có một vết sẹo lồi từ nhỏ, hồi 6 tuổi, mình thử bôi kem trị sẹo Contractubex được hơn hai tháng mà chẳng thấy gì hết trơn.


Meotrimun.vn hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được bí quyết trị sẹo mụn phù hợp cho riêng mình nhé!

Share

Post A Comment:

0 comments: