Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Cách trị mụn bọc hiệu quả bằng trái bơ

Mụn bọc có thể làm cho làn da bạn trông khó coi và cảm giác đau rát. Bạn đang mong muốn có một phương pháp giúp trị mụn nhanh chóng mà không quá tốn kém? Hãy tham khảo cách trị mụn bọc bằng trái bơ dưới đây nhé.
Mụn bọc có thể làm cho làn da bạn trông khó coi và cảm giác đau rát. Bạn đang mong muốn có một phương pháp giúp trị mụn nhanh chóng mà không quá tốn kém? Hãy tham khảo cách trị mụn bọc bằng trái bơ dưới đây nhé.

Cách trị mụn bọc hiệu quả bằng trái bơ



Là con gái, dường như không ai không thích các thức ăn hay nước uống từ bơ cả.Nhưng trước giờ bạn chỉ nghe rằng ăn bơ đẹp da chứ chưa nghe nhiều về ăn bơ trị mụn. Nhưng đó là sự thật đấy. Vì sao? Bởi trong bơ có chứa nhiều Vitamin E có tác dụng tái tạo da, phục hồi tổn thương do mụn gây ra đồng thời xóa mờ vết thâm do mụn để lại. Bên cạnh đó, chất Glutathione có trong bơ còn chống oxy hóa, ngăn chặn sự lão hóa và bơ cũng là cách trị mụn trứng cá an toàn cho làn da của bạn nữa đó.



Bạn có thể vừa uống sinh tố bơ trị mụn và vừa áp dụng những mặt nạ từ bơ để sự kết hợp bên trong lẫn bên ngoài được thống nhất, mụn sẽ bị đẩy lùi nhanh hơn và khó lòng quay trở lại. Dưới đây là một số cách dùng bơ trị mụn.

Mặt nạ bơ trị mụn dành cho da nhờn


Mụn trứng cá thường “ kết” da nhờn, bạn thừa biết điều đó phải không? Cho nên cách dùng bơ trị mụn dành cho da nhờn là 1/2 trái bơ, 1 lòng trắng trứng gà và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, trộn đều vào nhau rồi thoa lên toàn khuôn mặt. Thư giãn 15-20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Với mặt nạ này, làn da của bạn sẽ được loại bỏ lớp dầu thừa trên da, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, sáng mịn hơn bằng cách đánh bay những đốm mụn trên gương mặt.



Mặt nạ bơ trị mụn dành cho da khô

Tuy không bị thừa chất nhờn nhưng da khô cũng không thoát sự tấn công của mụn do chúng không đủ độ ẩm cân bằng. Đừng lo lắng, cứ áp dụng hỗn hợp bơ xay nhuyễn và mật ong, đắp hỗn hợp này lên da mặt trong 20 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, mụn sẽ giảm hẳn và ít quay lại. Hơn nữa cách dùng bơ trị mụn này còn cung cấp độ ẩm giúp da đẹp mịn màng, săn chắc hơn. Đây là một phương pháp trị mụn bằng bơ và vết thâm mụn rất hiệu quả.



Để cách dùng bơ trị mụn hiệu quả nhanh, bạn nên kết hợp vừa ăn bơ, uống sinh tố bơ kèm thêm đắp mặt nạ bên ngoài. Nội ngoại song hợp, đố mụn nào dám tồn tại lâu trên da mặt bạn và chúng khó mà quay trở lại. Hi vọng bài chia sẻ ngắn trên giúp bạn có thêm kiến thức trị mụn từ thiên nhiên thân thiện cho mọi làn da. Ban tham khảo thêm nguyên nhân gây mụn
Share

Post A Comment:

0 comments: