Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Bật mí 9 cách trị mụn tại nhà an toàn từ mật ong

Nếu bạn muốn làn da khỏe mạnh và giữ được sự tươi trẻ tự nhiên, nhất là đẩy lùi được mụn đang “ quấy rối” thì hãy chọn một trong 9 cách trị mụn tại nhà hiệu quả từ mật ong này nhé!
Nếu bạn muốn làn da khỏe mạnh và giữ được sự tươi trẻ tự nhiên, nhất là đẩy lùi được mụn đang “ quấy rối” thì hãy chọn một trong 9 cách trị mụn tại nhà hiệu quả từ mật ong này nhé!




Mật ong và bột quế

Bạn trộn mật ong 3 muỗng va bột quế xay nhuyễn 1 muỗng rồi thoa đều lên mặt, thư giãn 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày liên tục trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn đi. Bởi trong bột quế chứa các chất tốt cho da như canxi, magie , sắt

Mật ong và đu đủ

Xay nhuyễn 1 trái đu đủ đã làm sạch rồi pha với 4 muỗng mật ong, khuấy đều. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Đây là một trong 9 cách trị mụn tại nhà sẽ làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng sáng bóng, mụn sẽ không còn điều kiện tìm đến bạn.


Mật ong và bột đậu đỏ

Mật ong có tính kháng khuẩn, còn đậu đỏ có tính tẩy tế bào chết, lưu thông máu để cung cấp vitamin cho da khỏe mạnh. Sự kết hợp này sẽ giúp da sạch mụn và sáng tự nhiên. Để thực hiện cách trị mụn tại nhà thứ 3 trong 9 cách trị mụn hiệu quả từ mật ong này, bạn tạo hổn hộp gồm đậu đỏ, mật ong và nước chanh theo tỉ lệ 2:2:1. Sau đó thoa đều lên da 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.


Mật ong và cà chua

Công thức trị mụn cuối cùng trong 9 cách trị mụn hiệu quả đó là mật ong và cà chua. Nó sẽ giúp bạn làm sạch da và trắng hồng cũng làm se lỗ chân lông và xử lý chất nhờn dư thừa trên da hiệu quả. Bạn xay nhuyễn cà chua rồi cho mật ong vào, thoa lên mặt 20 phút rồi rửa bằng nước sạch.



Mật ong và tinh dầu oải hương

Trong 9 cách trị mụn hiệu quả từ mật ong thì đây là công thức giúp da kiểm soát chất nhờn nhưng không làm khô da bởi độ ẩm được cung cấp hợp lý. Cách này phù hợp cho mọi làn da và được thực hiện như sau: Trộn 1 muỗng cà phê mật ong với 3 giọt tinh dầu oải hương rồi thoa lên da trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.


Mật ong và dầu dừa

Mật ong và dầu dừa sẽ giúp da mềm mại hơn và diệt khuẩn, làm sạch da. Bạn trộn 1 muỗng mật ong và dầu dừa rồi thoa lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa bằng nước sạch.

Mật ong và nha đam

Top 9 cách trị mụn không thể thiếu nha đam. Sự kết hợp giữa mật ong và nha đam sẽ mang đến một phương pháp làm đẹp vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp da bạn săn chắc và ngăn ngừa mụn cực kỳ tốt. Bạn nên đun nấu nha đam đã làm sạch rồi cho mật ong vào để có dung dịch sệt, để nguội rồi thoa lên da.


Mật ong và trà xanh

Chỉ cần mỗi tuần thực hiện 2-3 lần, làn da của bạn sẽ được se khít lỗ chân lông, trị mụn, ngăn ngừa lão hóa. Cách làm như sau: cho 2 muỗng cà phê và 2 muỗng trà xanh dạng bột trộn đều rồi thoa lên mặt. Chờ khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.



Mật ong và nghệ

Trong 9 cách trị mụn, nếu bạn muốn vừa trị mụn vừa ngăn ngừa sẹo để lại thì hãy áp dụng công thức này: cho 1 muỗng cà phê nghệ và 1 muỗng mật ong trộn đều rồi thoa lên mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.

Các bạn xem thêm clip cách trị mụn bằng bột trà xanh và mật ong


Đó là 9 cách trị mụn tại nhà hiệu quả từ mật ong sẽ giúp đánh bật mụn nhanh chóng và ngăn chúng quay trở lại. Hơn nữa việc trị mụn từ thiên nhiên sẽ an toàn cho da hơn.
Share

Post A Comment:

0 comments: