Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Những cách phòng chống mụn thịt quanh mắt

Nguyên nhân gây mụn và cách phòng tránh mụn thịt được nhiều bạn quan tâm tìm kiếm. Mụn thịt còn gọi là u tuyến mồ hôi, tuy là khối u nhưng lành tính.
Nguyên nhân gây mụncách phòng tránh mụn thịt được nhiều bạn quan tâm tìm kiếm. Mụn thịt còn gọi là u tuyến mồ hôi, tuy là khối u nhưng lành tính.

nguyên nhân gây mụn thịt quanh mắt



Người bị mụn thịt thường trông già hơn đi rất nhiều so với tuổi, mụn thịt thường mục xung quanh mắt. Hãy cùng mẹo trị mụn tham khảo bài viết cách phòng tránh mụn thịt nhé.

- Bảo vệ làn da là một trong những cách để hạn chế mụn thịt quanh mắt. Rửa sạch bụi bẩm và luôn giữ làn da sạch là một trong những cách phòng chống mụn thịt. Bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da, hạn chế những sản phẩm có một số hoạt chất có thể làm cho da của bạn bị ngứa và bị dị ứng. Nếu không may bạn bị mụn thịt, khi ra ngoài bạn nên sử dụng kem chống nắng, mũ, áo dài tay để hạn chế mụn lây lan sang vùng da khác.

trị mụn thịt

- Với việc chăm sóc làn da mỗi ngày và ăn uống khoa học cũng rất quan trọng trong việc hạn chế mụn thịt. Bạn nên bổ sung thêm những loại thực phẩm có nhiều vitamin và chất chống oxy hóa để giúp bạn loại bỏ những nguyên nhân mọc mụn thịt. Đồng thời bạn nên tránh những thực phẩm có nhiều chất béo, dầu mỡ, đồ uống có cồn...

- Giữ cho cơ thể khỏe mạnh bằng cách tập luyện thể thao cũng là cách để hạn chế và phòng chống mụn thịt. Luyện tập thể thảo không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn tăng cường khả năng trao đổi chất để giúp làn da không bị những độc tố, đưa oxy và một số dưỡng chất đến làn da. Như thế làn da ngày càng khỏe mạnh hơn và loại bỏ nguy cơ bị mụn thịt. Bạn tham khảo thêm cách trị mụn an toàn từ mật ong

cách phòng tránh mụn thịt


- Thông thường chúng ta hay dùng tay hay dùng kim để nặn mụn. Nhưng theo các chuyên gia thì đây không phải là cách nặn mụn khoa học và có thể làm cho làn da của bạn tổn thương nghiêm trọng hơn, đồng thời tăng khả năng mụn mọc trở lại.

- Khi bạn bị mụn thịt mà chưa có phương pháp để điều trị thì bạn nên đến bệnh viện hay trung tâm thẩm mỹ để được bác sĩ và các chuyên gia tư vấn có cách điều trị mụn thịt hợp lý nhất. Tốt nhất không nên sử dụng mỹ phẩm để che đi mụn thịt, như vậy càng làm cho mụn thịt lan nhanh.




Share

Post A Comment:

0 comments: