Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Nguyên nhân mụn sữa

Nguyên nhân mụn sữa là một loại mụn thường bị ở trẻ em, bệnh không nguy hiểm nhưng chúng ta cần hiểu nguyên nhân gây mụn để có phương pháp điều trị hợp lý.
Nguyên nhân mụn sữa là một loại mụn thường bị ở trẻ em, bệnh không nguy hiểm nhưng chúng ta cần hiểu nguyên nhân gây mụn để có phương pháp điều trị hợp lý.

nguyên nhân mụn sữa

Nguyên nhân gây mụn ở trẻ thường do hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, mụn sữa ở trẻ là một dạng mụn trứng cá khá phổ biến ở trẻ, với khoảng 20% trẻ thường bị mụn sữa. Những biểu hiện của mụn sữa thường là đốm mụn li ti mọc ở hai bên má của bé và có thể lan rộng ra cằm, trán làm cho bé ngứa khó chịu. Bạn tham khảo thêm cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên

nguyên nhân nổi mụn sữa

nguyên nhân nổi mụn sữa

Mụn sữa không nguy hiểm và có thể tự hết trong khoảng thơi gian hơn 3 tháng, cũng có thể nhanh hơn tùy vào đề kháng cũng như nguyên nhân gây mụn sữa ở bé. Sau khoảng 3 tháng mụn sữa không hết, bạn nên đưa bé đến bệnh viện để được khám và điều trị mụn sữa.

Điều trị mụn sữa ở trẻ

- Cần tránh những thực phẩm có thể gây dị ứng kích thích da cho bé, có thể sử dụng thêm sữa đậu lành thay vì sữa bò. Hạn chế cho bé ăn nhiều đạm và có mùi tanh vì đây có thể là một trong những nguyên nhân nổi mụn sữa ở trẻ.

bị mụn sữa ở trẻ

bị mụn sữa ở trẻ

- Khi tắm cho bé cần nhẹ nhàng và sử dụng sữa tắm không có độ tẩy cao. Cho bé mặc quần áo khô, sạch và thông thoáng, nhất là không để ánh nắng cường độ cao chiếu trực tiếp trên da của trẻ. Khi bé bị bệnh ngoài da nên đến bệnh viện để có phương pháp điều trị hợp lý và không tự ý bôi thuốc cho bé. Vệ sinh hằng ngày cho bé bằng nước đun sôi để hơi ấm ấm và sử dụng khăn mềm để lau cho bé, nhằm tránh những nguyên nhân nổi mụn ở trẻ.

- Nếu mụn sữa vỡ và có mủ thì bạn nên đưa trẻ đến bệnh viện để được bác sĩ khám để hạn chế tình trạng bị viêm nhiễm, gây ngứa cho trẻ.
Share

Post A Comment:

0 comments: