Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Hướng dẫn cách xông mặt trị mụn bằng chanh và sả nhanh nhất

Phương pháp xông mặt trị mụn bằng sả và chanh đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích và thực hiện, xông hơi trị mụn giúp làn da trắng mịn và trị mụn một cách an toàn!

Hướng dẫn cách xông mặt trị mụn bằng chanh và sả nhanh nhất


Bạn có vấn đề về mụn, không kiểm soát được những nốt mụn đáng ghét của mình. Hãy cùng mẹo trị mụn tìm hiểu phương pháp xông hơi hoàn toàn từ thiên nhiên để tạm biệt những nốt mụn đầu đen đáng ghét.

tuyệt chiêu xông mặt trị mụn


Cách trị mụn đầu đen bằng xông hơi theo phương pháp dưới đây sẽ giúp da mặt bạn trắng mịn, hồng hào và đánh bay hoàn toàn các vấn đề về mụn.

Hướng dẫn cách xông mặt trị mụn bằng chanh và sả nhanh nhất


Phương pháp xông mặt bằng sả – chanh đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích và thực hiện, nhưng xông hơi thế nào cho đúng cách và phát huy được hiệu quả trị mụn tốt nhất thì không phải ai cũng biết rõ. Dưới đây là phương pháp xông hơi mặt tác dụng nhất.

Trị mụn tận gốc tại nhà không tốn kém chỉ với sả và chanh.

Bạn chỉ cần lựa chọn 5 -6 củ sả, 1 quả chanh, 1 thìa cafe muối hột và 1 lít nước. Đầu tiên, bạn đem rửa sạch nguyên liệu và nồi đun cho kỹ. Đập sả cho dập mỏng, chanh để cả vỏ rồi thái lát vì khi xông hơi, vỏ chanh có mùi rất thơm giúp bạn phần nào thư giãn tinh thần, giảm stress. Tuy nhiên, nếu  muốn đơn giản hơn có thể vắt thẳng nước chanh vào nồi là được.

Hướng dẫn cách xông mặt trị mụn bằng chanh và sả nhanh nhất


Sau khi chuẩn bị xong xuôi, bạn cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào nồi cùng với 1 lít nước. Đun cho đến khi nước sôi kỹ và bạn có thể ngửi thấy mùi sả – chanh bốc lên thì dừng lại.

Cách xông rất đơn giản, bạn đặt nồi nước xông trước mặt rồi lấy khăn trùm kín đầu sao cho hơi nước bốc lên phả vào mặt bạn nhiều nhất có thể. Các bạn chú ý chọn khoảng cách giữa mặt và nồi nước xông hợp lý. Xông quá gần rất dễ khiến da bị bỏng rát, kích ứng. Còn nếu bạn để mặt quá xa thì tác dụng của sả – chanh lên mặt không được hiệu quả.

Hướng dẫn cách xông mặt trị mụn bằng chanh và sả nhanh nhất



Khi nước hết bốc hơi cũng như hết nóng thì ngừng lại, thời gian khoảng từ 10 – 15 phút. Để mặt  nguội hẳn rồi đi rửa lại mặt bằng nước sạch, hoặc chườm da bằng đá lạnh. Sau đó bạn có thể đắp mặt nạ hoặc tiếp tục những bước dưỡng da thông thường.

Lưu ý, xông mặt có tác dụng giúp lỗ chân lông nở to thải hết dầu thừa và cặn bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài nên sau khi xông bạn hãy rửa mặt bằng nước lạnh hoặc chườm đá để thu nhỏ lỗ chân lông. Một tuần chỉ nên áp dụng 1 – 2 lần.

Hướng dẫn cách xông mặt trị mụn bằng chanh và sả nhanh nhất


Nên đắp mặt nạ sau khi xông hơi vì lúc này da bạn hấp thu các dưỡng chất tốt hơn mức bình thường. Nếu da bạn có mụn ẩn thì sau khi xông từ 1 – 2 tuần sẽ diễn da tình trạng đẩy mụn nên các bạn đừng quá lo lắng.

Đây là cách áp dụng thủ công cho những bạn có nhiều thời gian cho bản thân. Đối với những bạn bận rộn không có đủ thời gian thực hiện các bước trên thì các bạn có thể mua tinh dầu sả chanh về và thực hiện xông hơi trị mụn đơn giản.

Hướng dẫn cách xông mặt trị mụn bằng chanh và sả nhanh nhất


Đối với tinh dầu sả chanh bạn chỉ cần nhỏ một giọt tinh dầu vào bát nước đun sôi và tiến hành xông hơi tương tụ như trên.

Xông hơi trị mụn là một trong những phương pháp làm mịn da và trị mụn cực tốt. Dưới tác động của nhiệt độ làm cho các mạch máu hoạt động mạnh và lỗ chân lông được hé mở. Đồng thời hơi nước sẽ nhanh chóng lấy đi những bụi bẩn, chất độc trên da do vậy tình trạng mụn cũng giảm hẳn và hình thành lượng collagen mới giúp da đẹp hơn. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng mà chỉ nên xông từ 1 -2 tuần và sau 1 tháng thì bạn sẽ thấy tác dụng thần kỳ của nó.
Share
Location 117 Vũ Huy Tấn, 3, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Vietnam

Post A Comment:

0 comments: