Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Kem trị mụn Avene Triacneal Expert Emulsion

Kem trị mụn Avene Triacneal Expert Emulsion là dòng đặc trị mụn trứng cá và mụn đầu đen cao cấp nên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ.
Kem trị mụn Avene Triacneal Expert Emulsion là dòng đặc trị mụn trứng cámụn đầu đen cao cấp nên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những hiệu quả bất ngờ.

Kem trị mụn Avene Triacneal Expert Emulsion



Mặc dù rất mê đắm em Givenchy mới tậu vì mùi hương tuyệt vời và độ dưỡng tuyệt đối đến mức cố vượt lười viết reviews, nhưng ngẫm nghĩ chuyện phù phiếm trẻ mãi cùng Givenchy peptides chắc không gấp nên để dành sau, tớ ưu tiên một trường hợp đặc biệt mà kha khá bạn hỏi: Da nhạy cảm không dùng nổi retinol, bao tử cũng gặp vấn đề với thuốc kháng sinh và bạn dị ứng BHA, LHA thì làm sao để trị mụn?

Thông thường, chúng ta vẫn thường được kê đơn kháng sinh để diệt/ kiềm chế vi khuẩn gây mụn, nhưng nhiều bạn với bệnh dạ dày hoặc cố vấn đề với loại kháng sinh chỉ định sẽ ngại dùng vì chỉ bị mụn. Chính vì thế Diolenyl bôi ngoài da là một sự lựa chọn hoàn hảo. À, dĩ nhiên uống và bôi là hai chuyện khác nhau nhưng ít nhiều chúng ta đang nói về kháng sinh đúng không?

Kem trị mụn Avene Triacneal Expert Emulsion


Avene Triacneal Expert Emulsion thành phần 3 trong 1

Avene Triacneal Expert Emulsion chứa Diolenyl nồng độ 1%là phức hợp bao gồm 3 chất: caprylyl glycol, caprylyl glycol linseedate, và potassium sorbate. Theo một nghiên cứu, sau sáu tuần sử dung liên tục, các đốt mụn giảm đến 64%. Điều này xảy ra vì các vi khuẩn P.acnes (vi khuẩn gây mụn) thay vì “ăn” triclycerides trên da sẽ “chén bữa” Dinolenyl nhưng không biết khi đụng đến hợp chất này, chúng sẽ “tiêu tùng”. Hay ho nhất ở chỗ chỉ khi các vi khuẩn P.acnes tấn công da thì hoạt chất này mới được kích hoạt, còn bình thường thì hoàn toàn nhẹ dịu với da chúng ta.

X-pressinTM 1% là thành phần thứ 2 đáng kể đến với tác nhân làm lỏng liên kết của các tế bào lớp sừng (keratin), từ đó giúp giảm thiểu việc da chết quá nhiều mà không được lấy đi – gây ra mụn. Bình thường, tinh chất trị mụn BHA hoặc AHA làm khá tốt vấn đề này. Nhưng trong trường hợp bạn dị ứng cả hai chất? Enzym sẽ giúp giải quyết. X-Pressin với nguồn gốc enzyme từ trái đu đủ sẽ làm sạch da chết một cách dịu nhẹ và ít kích ứng hơn BHA. Lưu ý X-pressinTM cũng là hợp chất và mang tính chiết xuất nên dùng đu đủ tươi sẽ không có hiệu quả y chang như mình dùng chiết xuất trong sản phẩm, chưa kể da có thể bị kích ứng.

Cuối cùng, thành phần Retinaldehyde 0.1% – một form bôi khá tốt của retinol. Tác dụng của retinol thì khỏi bàn rồi nhé: điều hóa sừng hóa do làm giảm sự kết dính tế bào chết, giảm nhẹ sẹo thâm, ức chế vi khuẩn P.acnes và chống lão hóa cực tốt. Retinaldehyde là form retinol độc quyền của tập đoàn Pierre Fabre nên bạn chỉ có thể tìm thấy trong sản phẩm của tập đoàn. Độ mạnh như sau Retinol < Retinaldehyde < Adapalene (Differin) < Tretinoin ( Retin -A). Các bạn đi bác sĩ uống Isotretinoin quen rồi, dừng lại sợ bị mụn thì nên dùng Retinaldehyde để duy trì dạng bôi để phòng tránh mụn lên lại nhé.

Tranh thủ 5 phút bữa có em nào hỏi mình hayflick (tế bào da đạt ngưỡng giới hạn) cho việc dùng Retinol, AHA, BHA ảnh hưởng làm tế bào không thể tái tạo được nữa thì mình nói luôn là cực kỳ nhảm nhí nhé. Do 2 lý do:

Kem trị mụn Avene Triacneal Expert Emulsion


1. Tác động lên lớp cấu trúc khác nhau

2. Loại tế bào khác nhau.

Tóm lại, không liên quan, ai dùng Retinol, AHA, BHA cứ dùng, sẽ trẻ đẹp hoài. Còn những bạn không biết nên tìm hiểu kỹ, tham khảo những với người có chuyên môn, check nguồn bạn đọc trước khi tung ra thông tin gây hoang mang cho cộng đồng.

Kem trị mụn Avene Triacneal Expert Emulsion


Hơi lạc quẻ nhỉ, quay lại với Triacneal Expert Emulsion. Tớ tóm tắt các lợi ích của sản phẩm như sau:

o Diolenyl: ức chế – tiêu diệt vi khuẩn, giảm viêm sưng cho mụn thay khàng sinh

o X-Pressin TM chiết xuất đu đủ làm sạch da chết – giảm nguy cơ mụn

o Retinaldehyde: Form retinol, vitamin A, ngăn ngừa mụn, chống viêm, chống bí tắc lỗ chân lông, giảm sẹo (rất nhẹ) và chống lão hóa

Giá sản phẩm không rẻ: 905,000đ, nhưng thay vì phải mua 3 loại đặc trị khác nhau, dùng không kiểm soát được lượng pH, mất công chờ đợi, tớ thà chọn Avene Triacneal Expert Emulsion với 3 hoạt chất tương tự. Chia ra chỉ khoảng 300k/ chất/ sản phẩm. Rẻ chán mà tốt!

Share

Post A Comment:

0 comments: