Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Review serum trị nám rapid age spot and pigment lightening serum

Kem trị nám rapid age spot and pigment lightening serum đánh bay nám mang đến làn da trắng hồng mịn màng. Các sản phẩm mới nhất từ Murad thuộc các sản phẩm điều trị và sửa chữa chăm sóc da.
Lần đầu tiên tôi nhận được sản phẩm Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum. Tôi cảm thấy rất tò mò không biết sản phầm này dành cho lứa tuổi nào? Thành phần của nó có an toàn không? Serum trị nám murad có tốt không? Có cần dùng thêm những sản phẩm nào nữa để có hiệu quả tốt nhất.
Review serum trị nám rapid age spot

Các sản phẩm mới nhất từ Murad thuộc các sản phẩm điều trị mụn và sửa chữa chăm sóc da. Huyết thanh này dành cho bất cứ ai có những đốm nắng, tàn nhang, mụn trứng cá để lại sẹo và vết đỏ cần được làm mờ và trắng da.

Review serum trị nám rapid age spot


- Với tiêu chuẩn vàng trong trị nám là 2% Hydroquinone. Đây là tỷ lệ cao nhất mà bạn có thể dùng không cần toa của bác sĩ. Sản phẩm này vô cùng hiệu quả với những vết thâm nám do mụn để lại.

- Thành phần đáng chú ý tiếp theo là Hexapeptide-2, có khả năng làm trắng và vừa ngăn ngừa những tổn thương và sự hình thành nám trong tương lai. Và cuối cùng là thành phần Glycolic acid giúp tẩy tế bào chết và giúp các dưỡng chất trong huyết thanh thâm nhập sâu hơn vào da.

- Một điều thuận tiện là huyết thành này rất dễ sử dụng, chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da mặt, và những vùng da bị nám sau khi đã rửa mặt và dùng toner vào buổi tối.

Review serum trị nám rapid age spot

Một điều mà tôi cần lưu ý các bạn khi dùng bất kì sản phẩm kem trị nám hay serum trị nám thì ra đường cần phải dùng kem chống nắng. Có nhiều chị em hay gặp phải tình trạng da càng ngày càng sạm khi dùng các sản phẩm trị nám, bởi vì trong các sản phẩm trị nám có tính tẩy tế bào chết và kích thích hình thành những tế bào mới. Mà những tế bào mới lại dễ bị tổn thương và bắt nắng hơn. Do đó, muốn hết nám thì khi dùng kem trị nám phải chống nắng thật tốt. Mẹo nhỏ cho các bạn là ánh nắng từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều là "đáng sợ" nhất, nên các bạn tránh ra đường vào lúc này, và cần có thoa kem chống nắng cũng như che chắn cẩn thận. 

Review serum trị nám rapid age spot


Theo cam kết của murad là sẽ làm mờ đi các đốm nâu trong 33% trong tuần đầu sử dụng. Tôi nhận thấy rằng da của mình trắng và sáng hơn khi sử dụng sản phẩm và đặc biệt là da không bị kích ứng.

Ưu điểm:

- Làm mờ sẹo và đốm nâu, tàn nhang, nám da "nhanh chóng". Không những tôi mà nhiều người dùng rồi và cũng công nhận tốc độ trị nám của sản phẩm này!

- Làm giảm đỏ da

- Chống lão hoá da, làm da sáng và tươi trẻ hơn

Hạn chế:

- Có mùi lạ

- Ai dùng serum rồi sẽ hiểu, hiệu quả nhanh nhưng giá cao.

Nếu đây là lần đâu bạn dùng serum thì sẽ có thắc mắc sự khác biệt giữa kem và serum là gì? Thật ra serum có phân tử nhỏ hơn so với các sản phẩm dạng kem, nên thấm sâu và và có tác dụng nhanh hơn so với kem. Chưa kể hàm lượng dưỡng chất trong serum rất đậm đặc nên thường có giá cao.

Share

Post A Comment:

0 comments: