Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Lợi ích của tinh chất curcumin

Tinh chất curcumin được cho là loại thảo dược mạnh nhất trên hành tinh hiện tại có thể chiến đấu và đảo ngược bệnh. Hiện nay đã có 6.235 bài viết review đực công bố chứng minh những lợi ích của nghệ
Tinh chất curcumin được cho là loại thảo dược mạnh nhất trên hành tinh hiện tại có thể chiến đấu và đảo ngược bệnh. Hiện nay đã có 6.235 bài viết review đực công bố chứng minh những lợi ích của nghệ và chính hợp chất curcumin là một trong những thành phần chữa bệnh nổi tiếng.

Lợi ích của tinh chất curcumin


Nghệ là một gia vị có màu vàng mù tạt, thường được sử dụng trong các món ăn hương vị Ấn Độ, nhưng nó cũng được sử dụng như một loại thuốc thảo dược. Các nhà khoa học nói rằng thành phần hoạt chất của nó – curcumin, có thể cung cấp một loạt các lợi ích, một số trong đó liên quan đến làn da của bạn. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu chỉ có nghiên cứu trên động vật và trong ống nghiệm. Nó cần được nhân bản kết quả trong các thử nghiệm được thiết kế của con người để biết liệu củ nghệ có lợi cho da. Con số của kết quả được sử dụng trong nghiên cứu này cao hơn so với mức tiêu thụ chế độ ăn điển hình và tương tự như các liều bổ sung.

1. Curcumin nano có thuộc tính tái sinh
Lợi ích của tinh chất curcumin

Chất Curcumin có thể giúp tái tạo da và đẩy nhanh việc lành vết thương, theo các tác giả của một bài đánh giá được công bố trong số ra tháng 1 năm 2013 của tạp chí Biofactors. Các thành phần bảo vệ da bằng cách giảm viêm và trung hòa các gốc tự do – nguyên tử không ổn định, cái mà có thể gây ra thiệt hại tế bào. Theo đánh giá, hoạt chất curcumin cũng chỉnh đốn các protein tham gia vào quá trình chữa lành vết thương và các ảnh hưởng enzym tham gia vào tái tạo da. Các tính chất này có thể làm lợi cho một loạt các vấn đề về da, cũng như chữa lành vết thương.

2. Chống lão hóa
Lợi ích của tinh chất curcumin

UVA và UVB – tia đến từ mặt trời, được biết là gây thiệt hại cho làn da của bạn theo thời gian. Các tiếp xúc này có liên quan đến việc lão hóa da và ung thư da. Các nhà nghiên cứu đặt ra một thí nghiệm để xác định xem nghệ có sở hữu tài sản bảo vệ chống lại các tổn thương da UV bằng việc sử dụng những con chuột không có lông như một mô hình. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng chiết xuất từ củ nghệ cho ngày hai lần ngăn chặn: sự gia tăng độ dày của da, giảm độ đàn hồi da và giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn liên quan đến việc tiếp xúc UVB lâu dài, mà tất cả những vấn đề này đều liên quan đến lão hóa da. Nghiên cứu được công bố trên số ra tháng 12 năm 2009 của tạp chí Phytomedicine.

3. Tác dụng của curcumin bảo vệ chống lại ung thư da

Lợi ích của tinh chất curcumin

Curcumin dường như có đặc tính chống ung thư da, theo một nghiên cứu động vật được công bố trên số ra tháng 5 năm 2013 của tạp chí Otolaryngology (tai mũi họng). Trong thí nghiệm, các nhà khoa học quản lý dẫn chất curcumin qua đường miệng của những con chuột trong 14 ngày, tiếp theo là bức xạ UVB ba lần một tuần trong 24 tuần. Vào cuối của nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu tìm thấy rằng chất curcumin giúp ngăn chặn sự hình thành ung thư da và làm chậm lại sự tấn công của các khối u. Theo tác giả thì các kết quả nghiên cứu sâu hơn ở người.

4. Thận trọng khi dùng thực phẩm bổ sung
Lợi ích của tinh chất curcumin


Nếu bạn đang cân nhắc dùng bột nghệ ở dạng bổ sung, hãy lưu ý đến các tác dụng phụ tiềm năng. Liều lượng lớn bột nghệ có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa, bao gồm cả các vết loét. Củ nghệ có thể làm giảm lượng đường trong máu, vì vậy rất cần phải nói chuyện với bác sĩ của bạn nếu bạn có bệnh tiểu đường và được quy định thuốc để kiểm soát mức độ đường huyết. Tác dụng curcumin trong củ nghệ cũng có tính chất làm loãng máu, làm tăng nguy cơ chảy máu nếu bạn dùng thuốc chống đông máu. Ngoài ra, nghệ kích thích sản xuất mật, mà có thể gây ra các biến chứng nếu có sỏi mật hoặc tắc mật.
Share

Post A Comment:

0 comments: