Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Youthful Beauty Renewing Smoothing Mask

Youthful Beauty Renewing Smoothing Mask là một loại mặt nạ được mệnh danh là “suối nguồn tươi trẻ” nhờ vào tinh chất cây Samphire cho làn da được mượt mà và tươi trẻ tức thì.
Youthful Beauty Renewing Smoothing Mask là một loại mặt nạ chăm sóc da được mệnh danh là “suối nguồn tươi trẻ” nhờ vào tinh chất cây Samphire cho làn da được mượt mà và tươi trẻ tức thì.

Youthful Beauty Renewing Smoothing Mask
Để phát huy tối đa hiệu quả dưỡng da, tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ là hai bước không thể thiết cho một quy trình dưỡng da hoàn hảo. Hôm nay mình bật mí với các bạn một trong những sản phẩm đa chức năng dành cho da lão hoá mà mình yêu thích nhất chính là mặt nạ Phytocéane Youthful Beauty Renewing Soothing Mask. Loại mặt nạ cung cấp dưỡng chất và detox da cùng một lúc, thật không thể nào tiện hơn.

Youthful Beauty Renewing Smoothing Mask là một loại mặt nạ được mệnh danh là “suối nguồn tươi trẻ” nhờ vào tinh chất cây Samphire cho làn da được mượt mà và tươi trẻ tức thì.

Thương hiệu Phytocéane
Youthful Beauty Renewing Smoothing Mask

Phytocéane là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn CODIF – Top 3 tập đoàn lớn nhất trên thế giới về cung cấp các thành phần mỹ phẩm và là thương hiệu đi đầu về các thành phần chăm sóc da quý hiếm từ biển. Chú trọng đầu tư vào công nghệ cao cấp kết hợp với quy trình kiểm soát chặt chẽ trong việc tự nuôi trồng, chiết xuất thành phần từ nước biển, các loại vi sinh vật biển và hệ thực vật trên bờ biển như tảo biển, san hô, vi tảo, cỏ biển... Hơn thế nữa, tập đoàn CODIF sở hữu nhiều công nghệ độc quyền như công nghệ đông khô nước biển, mang lại sự thuận tiện, tăng hiệu quả điều trị và thư giãn tuyệt đối cho các khách hàng ở hệ thống spa 5 sao chuẩn Thalasso Therapy.
 Youthful Beauty Renewing Smoothing Mask

Hiện nay, thương hiệu Phytocéane đã được sử dụng ở các khách sạn, resort và spa chuẩn từ 4 đến 5 sao trên thế giới như Spa & Salon Bellagio – Las Vegas (1 trong 12 spa tốt nhất thế giới), hệ thống khách sạn Alter 4 sao ở Châu Âu, Zayna Spa ở Millenium Resort Mussanah tại Oman - Ả Rập.

Thành phần

Youthful Beauty Renewing Smoothing Mask

AQUA (WATER) / EAU ; KAOLIN ; OCTYLDODECANOL ; PNETAERYTHRYL TETRAISOSTEARATE ; LINUM USITATISSIMUM(LINSEED) SEED EXTRACT ; CETEARYL ALCOHOL ; DIMETHICONE ; GLYCERIN ; TRIETHANOLAMINE ; JOJOBA ESTERS ; ALCOHOL ; PALMTIC ACID ; STEARIC ACID ; CYCLOPENTASILOXANE ; CAPRYLIC/CAPRIC ; TRIGLYCERIDE ; PHENOXYETHANOL ; CARBOMER ; ALTHAEA ORRICINALIS ROOT EXTRACT ; PRUNUS AMYGDALUS DULCIS (SWEET ALMOND) FRUIT EXTRACT ; ETHYLHEXYLGLYCERIN ; HYDROGENATED VEGETABLE OIL ; DIMETHICONOL ; ISOPROPYL PALMITATE ; PARFUM (FRAGRANCE) ; XANTHAN GUM ; CTRITHMUM MARITIMUM EXTRACT ; HYDROLYZED ALGIN ; CHLORELLA VULGARIS EXTRACT ; MAGNESIUM SULFATE ; CHLORPHENESIN ; MANGANESE SULFATE ; TOCOPHEROL ; JANIA RUBENS EXTRACT ; CITRIC ACID ; PROPYL GALLATE ; LIMONENE ; LINALOOL ; CI 7789 (TITANIUM DIOXIDE) ; CI 19140 (YELLOW 5) CI 17200 (RED 33)

Hiệu quả nổi bật:

Youthful Beauty Renewing Smoothing Mask

- Tinh chất cây Samphire, một loại thảo dược mọc trên bờ biển có tác dụng mạnh mẽ trong việc sửa chữa, tái tạo và kích thích các tế bào sản sinh và phát triển.

- Bên cạnh đó, chiết xuất từ Samphire còn có tác dụng chống lại việc mất nước qua da, cho bạn một làn da căng tràn, mịn màng và tươi trẻ.

- Ngoài việc chứa đậm đặc các hợp chất và thành phần dưỡng da, Phytocéane Youthful Beauty Renewing Soothing Mask còn chứa Kaolin – một thành phần đất sét dịu nhẹ nhưng đủ mạnh mẽ để giúp da thải độc và làm sạch, giúp da bạn luôn sẵn sàng để tiếp nhận các dưỡng chất đầy đủ nhất.

Hướng dẫn sử dụng

Thoa đều sản phẩm toàn khuôn mặt để 10 phút, rửa sạch 1-2 lần/tuần

Hy vọng bài viết này sẽ có ích đối với các bạn

Video có thể bạn quan tâm:


Share

Post A Comment:

0 comments: