Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Review kem trị mụn Neutrogena On the Spot Acne Treatment

Review kem trị mụn neutrogena on the spot acne treatment điều trị mụn trứng cá tại chỗ hiệu quả với việc thẩm thấu sâu vào tận lỗ chân lông tìm nhanh diệt gọn vi khuẩn.
Review kem trị mụn Neutrogena On the Spot Acne Treatment điều trị mụn trứng cá tại chỗ hiệu quả với việc thẩm thấu sâu vào tận lỗ chân lông tìm nhanh diệt gọn vi khuẩn.

Review kem trị mụn Neutrogena On the Spot Acne Treatment


Kem trị mụn neutrogena on the spot acne treatment review. Vì sao lại là Neutrogena? Đơn giản đây là một hãng kiểu Dermatologist Cosmetics, nghĩa là công thức các sản phẩm chăm sóc gia của Neutrogena đều được các bác sĩ gia liễu nghiên cứu và kiểm định. Vì vậy hàm lượng các chất đặc trị trong sản phẩm sẽ tuân theo tỷ lệ phù hợp với da nhất mà vẫn có hiệu quả cao. Đặc biệt, các sản phẩm trị mụn của Neutrogena thường được đánh giá cao và nổi đình đám, ví dụ như ngoài em On-the-Spot Acne Treatment dành được giải Allure này, còn có Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion, Clear Pore Cleanser Mask, Oil-Free Acne Stress Control Power-Clear Scrub

Review kem trị mụn Neutrogena On the Spot Acne Treatment
Thiết kế kem trị mụn On the Spot Acne Treatment
Sản phẩm dạng tuýp nhỏ màu trắng, cầm vừa gọn trong lòng bàn tay. Sản phẩm được đựng trong hộp giấy cứng, chỉnh chu và khá đẹp. Trên hộp ghi đầy đủ thông tin sản phẩm, thành phần. Chưa hết nha. Trong hộp còn có một tờ hướng dẫn sử dụng rất đàng hoàng và chuyên nghiệp, Hic, đúng là hãng dược mỹ phẩm có khác, phần liều lượng, chỉ định sử dụng và chống chỉ định ghi rất rõ ràng.

Thành phần của kem trị mụn Neutrogena On the Spot Acne Treatment

- Active Ingredients: Benzoyl Peroxide 2.5%

- Inactive Ingredients: Water, Bentonite, Caprylic/Capric Triglyceride, Glycerin, Emulsifying Wax NF, Polysorbate 20, Glyceryl Laurate, Cetyl Dimethicone, Magnesium Aluminum Silicate, Xanthan Gum, Sodium Citrate, Disodium EDTA, Citric Acid, Methylparaben, Propylparaben.

- Benzoyl Peroxide 2.5%: một trong những thành phần trị mụn active phổ biến nhất, với ưu điểm là hiệu quả nhất, không cần đơn bác sĩ, không bị lờn thuốc do vi khuẩn gây mụn p-acne không thể kháng lại Benzoyl Peroxide trong mọi trường hợp. 2,5% là nồng độ phổ biến hầu hết ở các loại kem trị mụn tuy nhiên, hãng cam kết là công thức 2,5% của hãng hiệu quả tương tự như công thức nồng độ 10% của các loại kem trị mụn khác.

- Bentonite: chất nền của kem là đất sét. Vì vậy loại kem này sẽ hút được dầu tắc trong lỗ chân lông, không gây nhờn, đồng thời kem sẽ khô nhanh hơn các loại kem trị mụn thông thường khác.

- Emulsifying Wax NF: sáp nhũ hóa, giúp chất kem mượt, dễ thấm nhanh. Tuy nhiên một số tài liệu cho rằng, nền sáp sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Review kem trị mụn Neutrogena On the Spot Acne Treatment


Kem chấm mụn neutrogena on the spot acne treatment có tốt không?
On-the-Spot Acne Treatment là sản phẩm Điều trị nốt mụn với hiệu quả tối đa mà không gây khô da. Kem ngấm sâu vào tận lỗ chân lông tìm nhanh diệt gọn vi khuẩn gầy nền mụn trứng cá và ngăn ngừa sự hình thành phát triển của mụn. On-the-Spot Acne Treatment chứa chỉ 2.5% Benzoyl Peroxide nhưng lại cho hiệu quả tương tự như công thức chứa 10%.

+ Không chứa dầu (Oil-free)
+ Không gây tắc nghẽn lỗ chân lông
+ 2.5% Benzoyl Peroxide

Review kem trị mụn Neutrogena On the Spot Acne Treatment


Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Neutrogena on-the-spot acne treatment

- Sau khi rửa mặt sạch và lau khô mặt, chấm kem trực tiếp lên nốt mụn. Sau khi chất kem khô lại có thể thoa các loại KEM (lưu ý phải là dạng KEM nha) khác để dưỡng ẩm, chống khô da. Sử dụng 1 lần cho ngày đầu và tăng dần lên 2-3 lần/ngày. Nếu thấy bị kích ứng hoặc khô da, điều chỉnh giảm số lần bôi thuốc.
- Chỉ nên thoa kem trực tiếp lên nốt mụn. Nếu da bị mụn trên diện rộng thì nên dùng các sản phẩm điều trị cho toàn mặt khác. Sau khi bôi kem nên tránh ánh nắng chiếu vào da trực tiếp.

Chất kem màu trắng không quá đặc, có phần hơi lỏng. Kem khô khá nhanh, chỉ sau 3-5 phút là kem đã khô hoàn toàn. Nếu bôi quá nhiều thì cũng chỉ để lại vệt trắng mờ mờ trên da, không đáng kể.
Vì chất kem khô nhanh nên đầu ống tuýp nếu bị tràn kem ra ngoài sẽ dễ bị tắc đầu ống tuýp, các bạn lưu ý điều này nha.

Về hiệu quả trên da, mình chia thành 2 trường hợp:

Review kem trị mụn Neutrogena On the Spot Acne Treatment


Nếu bôi với lượng kem nhỏ, mỏng, sản phẩm không gây khô da. Mụn chỉ hết sưng, viêm chứ không xẹp hay làm tiêu nhân mụn được.

Nếu bôi với lượng kem hơi dư một chút, sản phẩm sẽ làm khô đầu mụn lại, đồng nghĩa với việc làm da bị khô. Nhưng đổi lại là ngoài việc làm mụn hết sưng, viêm thì nốt mụn chín và xẹp khá nhanh. Đối với mình thì với các nốt mụn bình thường thì sau 5 lần thoa, có thể chủ động nặn lấy cồi mụn ra và thoa thêm 1~2 lần nữa để chống viêm là lành mụn. Tuy nhiên là sau khi thoa kem trị mụn xong, các bạn vẫn có thể thoa kem dưỡng ẩm nên mình vẫn khuyên các bạn đừng nên thoa mỏng quá không lại dưỡng mụn lâu, dễ gây thâm.

Review kem trị mụn Neutrogena On the Spot Acne Treatment


Đối với các loại mụn bọc, các nốt mụn viêm tụ lại thành vùng lớn thì em này không hiệu quả nếu chỉ sử dụng một mình. Lúc này các bạn nên kết hợp sử dụng với các sản phẩm đặc trị cho toàn mặt sẽ cho kết quả tốt hơn.

Ưu điểm:
  • Chất kem nhanh khô
  • Không gây tắc lỗ chân lông
  • Hiệu quả đối với các nốt mụn rải rác trên mặt
  • Giá cả chấp nhận được

Nhược điểm:
  • Gây khô da nhẹ
  • Không hiệu quả với loại mụn bọc sưng mủ, vùng viêm mụn lớn

Tóm lại là bạn nào nổi mụn với tần suất ít, cỡ một tuần nổi thêm 3 đến 4 cái mụn đáng chú ý thì nên trang bị em này để cứu cánh. Còn các bạn da mụn, hoặc đang điều trị mụn ẩn thì đừng quá kỳ vọng là em này sẽ cuốn phăng phần đông lũ mụn nhé. Tuy nhiên nếu kết hợp em này với Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion trị mụn rất là hợp đó nha.
Share

Post A Comment:

0 comments: