Labels

slider

Recent

Labels

Video Of Day

Bài đăng nổi bật

Review Tea Tree Blemish Gel

Hôm nay sẽ là review về một sản phẩm nữa đến từ nhà The Body Shop nhé. Như mọi người đã biết thì em tinh dầu trà xanh trứ danh của hãng mà ...

Navigation

Những sản phẩm đặc trị thâm mụn hiệu quả

Mụn tan đi thường để lại vết thâm. Nếu chúng ta không cố gắng làm mờ chúng mà chỉ để tự nhiên thì sẽ lâu khỏi hoàn toàn. Chính vì vậy, các sản phẩm trị thâm mụn luôn là cứu tinh cần thiết cho chị em phụ nữ.
Mụn tan đi thường để lại vết thâm. Nếu chúng ta không cố gắng làm mờ chúng mà chỉ để tự nhiên thì sẽ lâu khỏi hoàn toàn. Chính vì vậy, các sản phẩm trị thâm mụn luôn là cứu tinh cần thiết cho chị em phụ nữ.

đặc trị thâm mụn hiệu quả

Cơ địa của tôi rất dễ bị nổi mụn khi ăn cay, thay đổi môi trường, stress, thức khuya. Da tôi lại lâu lành, nên mỗi lần bị thâm mụn tôi phải mất 6 tháng mới khỏi hoàn toàn nếu không dùng đặc trị. Đó là một quãng thời gian quá dài vì vậy các sản phẩm trị thâm mụn luôn là ưu tiên tìm kiếm của tôi. Trong bài viết này, tôi xin được giới thiệu một số sản phẩm đặc trị thâm hiệu quả mà tôi đã dùng trong 2 năm nay.

The Body Shop Tea Tree Blemish Gel


đặc trị thâm mụn hiệu quả


Tea Tree là dòng sản phẩm cho da nhiều dầu có mụn (Oily/Blemish Skin) nổi tiếng nhất của The Body Shop. Cũng đã dùng qua nhiều sản phẩm của dòng Tea Tree như tinh dầu trà trị mụn Tea Tree Oil, sữa rửa mặt, nước hoa hồng và thấy rất hiệu quả nên tôi không ngần ngại thử dùng đặc trị Blemish Gel cùng dòng. Sản phẩm chỉ có 2.5ml dạng gel trong suốt, mùi trà trám hơi ngái với thiết kế có đầu bông đi kèm giúp dễ dàng lấy sản phẩm và chấm lên đốm thâm mụn. Đối với mụn vừa khỏi và sử dụng ngay 2-3 lần/ngày thì chỉ khoảng 2-3 ngày là vết thâm biến mất hoàn toàn, còn nếu vết thâm cũ thì sẽ mất nhiều thời gian hơn, khoảng 7 ngày.

Tham khảo thêm: Review The Body Shop Tea Tree Blemish gel trị thâm được đặc chế riêng dành cho da nhiều dầu, da có mụn. Dung tích sản phẩm chỉ 2,5ml nhưng tác dụng lại gấp nhiều lần như vậy. Chất gel trong suốt với mùi đặc trưng của tinh dầu tràm trà chuyên dùng để trị mụn. The Body Shop đã rất thông minh khi thiết kế một đầu bông đi kèm để dễ dàng lấy sản phẩm mà không cần dùng tay hoặc tăm bông.


Yves Rocher Hydra Specific White Ultra-Corrective Skin Whitening Care

đặc trị thâm mụn hiệu quả

Chính xác thì đây không phải là một sản phẩm trị thâm mụn mà là tinh chất đặc trị làm trắng sáng da trong bộ Hyra Specific White – dòng làm trắng dành riêng cho da châu Á của Yves Rocher. Sản phẩm 15mL có màu trắng đục, mùi thơm dễ chịu, chất mỏng nhẹ và thẩm thấu rất nhanh. Với thành phần từ thực vật như tinh chất cam thảo (liquorice extract), đường từ cây phong (maple sugar) và tinh chất từ gạo (rice extract), sản phẩm này giúp các đốm không đều màu trên da, trong đó có cả đốm thâm mụn sáng nhanh hơn rất nhiều. Tôi dùng sản phẩm trong thời gian bị thâm mụn do kích ứng mỹ phẩm nặng và nhận thấy khả năng hồi phục của nó rất nhanh chóng. Mỗi sáng ngủ dậy sẽ thấy vùng thâm hơi khô lại là chỉ cần bóc đi là vùng da đó sẽ sáng lên. Chỉ 2 tuần là các vết thâm với mật độ dày biến mất hoàn toàn.


Hiruscar Gel

đặc trị thâm mụn hiệu quả

Hiruscar là tên một dược phẩm đặc trị vết sẹo, vết thâm mụn của hãng Medinova Thụy Sỹ. Sản phẩm có dạng tuýp 5mL, chất gel trong suốt mùi lô hội. Có chứa các thành phần quan trọng trong chu trình tái tạo da như Alium Cepa, lô hội, vitamin E, MPS, Vitamin B3, Allantoin, sản phẩm này cũng giúp làm giảm các vết thâm đã liền sẹo khá nhanh chóng trong khoảng 2 tuần.

Tham khảo thêm: Gel trị mụn hiruscar post acne review  có kết cấu dạng gel trong không màu, mỗi đốt thâm sẹo mình thường dùng một đốt nhỏ bé tí này để xoa đều lên vùng da thâm, vùng mụn mới liền. Vì lượng dùng khá ít nên mình cũng không thấy mùi gì khó chịu cả, nhưng mà nó có mùi nhẹ đó.


Scarcine Whitening Spot Treatment

đặc trị thâm mụn hiệu quả

Scarcine là tên sản phẩm đặc trị thâm dạng kem đặc do các bác sỹ ở Khoa Da liễu – Bệnh viện Y Dược Hồ Chí Minh điều chế. Tôi cũng đã dùng thử sản phẩm này và thấy khả năng làm mờ vết thâm mụn của nó tương đối tốt, khoảng 5-7 ngày, mỗi ngày bôi 2-3 lần sẽ rất nhanh khỏi đối với các vết thâm mới hình thành, còn những vết thâm đã lâu ngày thì chắc chắn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn các bạn nhé!

Trong số 4 sản phẩm trị thâm tôi đã dùng, tôi nhận thấy:

– Nếu ít vết thâm và cần khỏi nhanh thì Tea Tree Blemish Gel là tốt nhất. Sản phẩm này có lẽ không phù hợp với ai có nhiều vết thâm bởi lọ nhỏ rất nhanh hết và giá thành khá cao.

– Nếu nhiều vết thâm nặng thì sản phẩm Yves Rocher là phù hợp nhất. Có thể tích gấp 6 lần Tea Tree Blemish Gel nhưng giá đắt hơn chưa đến 3 lần.

– Nếu thường xuyên gặp vấn đề với mụn và thâm, Hiruscar và Scarcine là những lựa chọn đáng cân nhắc bởi thể tích lớn, giá thành hợp lí và làm mờ vết thâm rất nhanh. 

Tham khảo thêm: Review gel trị mụn Murad Exfoliating Blemish Treatment tốc hành tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn ẩn sâu trong tế bào da. Các đốm mụn lâu ngày trên da cũng từ từ bị loại bỏ. Làn da hồi phục một cách toàn diện. Không chỉ được điều trị và ngăn ngừa mụn từ gốc, mà còn được dưỡng ẩm nhẹ nhàng với các thành phần làm dịu, chống lão hóa cho làn da.

Thời gian khỏi hoàn toàn vết thâm sẽ phụ thuộc vào tình trạng vết thâm của bạn (mới hay cũ) và cơ địa của bạn. Vì vậy, để các vết thâm biến khỏi da nhanh nhất, các bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm đặc trị phù hợp và bôi thường xuyên (2-4 lần/ngày) ngay từ khi vết thâm mới hình thành.
Share

Post A Comment:

0 comments: